Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 9 Năm Phấn Đấu Trước Khi Mắc Ung Thư Của Kim Woo Bin Diễn Viên: Kim Woo Bin    
Ngày Đăng: 24 Tháng 05 Năm 2017

Từ một người mẫu không có kinh nghiệm diễn xuất, Kim Woo Bin học hỏi để trở thành nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, được đông đảo khán giả châu Á hâm mộ.

Ngày 24/5, tờ DongA của Hàn Quốc đưa tin Kim Woo Bin mắc ung thư vòm họng giai đoạn đầu. Lịch làm việc của diễn viên 27 tuổi hoãn lại để anh tập trung chữa bệnh.
Kim Woo Bin sinh năm 1989 ở Seoul, Hàn Quốc. Thời tiểu học, Woo Bin luôn cao hơn bạn cùng lớp. Mẹ của anh thích thời trang, thường may quần áo cho con trai. Kim Woo Bin mơ ước làm người mẫu từ khi học cấp hai. Anh thi vào khoa Người mẫu quốc tế của đại học Daekyeung. Trong ảnh, Kim Woo Bin trình diễn trong lễ tốt nghiệp đại học.

"Khi lần đầu kể với bạn về ước mơ làm người mẫu, mọi người đều giễu cợt tôi, bởi lúc đó tôi là người hướng nội. Nhưng bố mẹ rất ủng hộ tôi. Nếu là họ, có thể tôi không dễ dàng chấp nhận con mình theo con đường người mẫu. Họ thật vĩ đại", Kim Woo Bin từng chia sẻ trên Sohu.

Kim Woo Bin trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2008. Anh nhanh chóng được chú ý bởi phong cách mạnh mẽ, luôn biết cách làm chủ sàn catwalk. Woo Bin từng trình diễn tại nhiều sự kiện lớn của Hàn Quốc như Tuần thời trang Seoul, Triển lãm thời trang Busan...

Lúc mới làm người mẫu, Kim Woo Bin không tính đến chuyện lấn sân mảng phim ảnh, bởi lý tưởng của anh là trở thành giảng viên đại học khoa người mẫu. Sau đó khi casting đóng quảng cáo, Woo Bin ý thức được tầm quan trọng của biểu diễn, vì thế tham gia khóa đào tạo ở một công ty. Để có thể tiến xa hơn trong nghiệp diễn xuất, anh quyết định học thêm ở đại học Jeonju về biểu diễn.

Đầu năm 2011, Kim Woo Bin đóng phim truyền hình đầu tiên - "Giáng sinh trắng". Cùng năm, anh đóng phim hài "Vampire Idol". Biên kịch của phim này đánh giá cao Woo Bin và giới thiệu anh với công ty quản lý SidusHQ.

Cuối năm 2012, Kim Woo Bin nổi tiếng đình đám với vai chàng trai lạnh lùng do bị người thân ruồng bỏ trong phim "School 2013". Anh được đài MBC đánh giá là diễn viên có tiềm năng lớn của Hàn Quốc.

Một năm sau, Kim Woo Bin vào hàng ngũ sao hạng A Hàn Quốc đồng thời được biết đến rộng rãi ở châu Á với phim "Người thừa kế", đóng cùng Park Shin Hye, Lee Min Ho. Cùng năm, anh rũ bỏ hình ảnh mỹ nam để đóng phim 19+ "Friend 2". Tác phẩm đề tài xã hội đen thu hút hơn một triệu lượt khán giả sau bốn ngày ra mắt, phá vỡ nhiều kỷ lục về lượng người xem và doanh thu phòng vé ở Hàn Quốc. 2013 được xem là năm rực rỡ trong sự nghiệp của tài tử.

Năm 2016, Kim Woo Bin gây chú ý với phim "Yêu không kiểm soát", đóng cặp cùng Suzy. Trong phim, Woo Bin vào vai một ngôi sao nổi tiếng. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo. Chính vì thế, khi Kim Woo Bin tiết lộ mắc ung thư vòm họng hôm 24/5, nhiều người hâm mộ liên tưởng tới nhân vật của anh trong "Yêu không kiểm soát".

Hiện Kim Woo Bin tạm dừng mọi hoạt động giải trí để tập trung điều trị. Công ty quản lý cho biết anh có nhiều hy vọng chiến thắng bệnh tật vì phát hiện bệnh sớm. Shin Min Ah - bạn gái của nam diễn viên - ở bên động viên, giúp đỡ anh.

Như Anh

Sources: vnexpress

Kim Woo Bin
Tiểu Sử Kim Woo Bin
  » Kim Woo Bin Lấy Lại Phong Độ Ngoại Hình
  » Sáu Năm Yêu Kín Tiếng Của Shin Min Ah, Kim Woo Bin
  » 6 Năm Yêu Của Kim Woo Bin Và Shin Min Ah
  » Kim Woo Bin Và Shin Min Ah Chuẩn Bị Kết Hôn
  » Kim Woo Bin Đón Sinh Nhật Tuổi 31 Sau Khi Khỏi Ung Thư
  » Kim Woo Bin - Sao Nam Hạng A Mắc Bệnh Ung Thư Ở Tuổi Đôi Mươi
  » Kim Woo Bin Lấy Lại Vóc Dáng Sau 2 Năm Điều Trị Ung Thư
  » Kim Woo Bin Lần Đầu Đăng Ảnh Sau 2 Năm Điều Trị Ung Thư?
  » Kim Woo Bin Đi Du Lịch Sau Thời Gian Chữa Ung Thư
  » Hình Ảnh Kim Woo Bin Sau Một Năm Chữa Bệnh Ung Thư
  » Kim Woo Bin Chưa Thể Tái Xuất Vì Bệnh Ung Thư Vòm Họng
  » Kim Woo Bin Dần Ổn Định Sau 35 Lần Xạ Trị
  » Những Sao Châu Á Chống Chọi Bệnh Ung Thư
  » Bạn Thân Tiết Lộ Bệnh Ung Thư Của Kim Woo Bin Chuyển Biến Tốt
  » Kim Woo Bin Sút 10 Kg Vì Hóa Trị Ung Thư
  » Kim Woo Bin Bị Cắt Hợp Đồng Quảng Cáo Vì Ung Thư Vòm Họng
  » Bạn Gái Tiếp Sức Kim Woo Bin Chống Chọi Ung Thư
  » 9 Năm Phấn Đấu Trước Khi Mắc Ung Thư Của Kim Woo Bin
  » Kim Woo Bin Bị Ung Thư Vòm Họng
  » Những Đôi Uyên Ương 'Gái Hơn Trai' Của Showbiz Châu Á
  » Kim Woo Bin, Song Ji Hyo Rạng Rỡ Quay Phim Tại TP HCM
  » Tài Tử Hàn Bảnh Bao Với Áo Quần Họa Tiết Hoa