Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Minh Tnh 'Cô Hầu Gái' Hạnh Phúc Bên Người Tình Hơn 21 Tuổi Diễn Viên: Kim Min Hee    
Ngày Đăng: 22 Tháng 05 Năm 2017

Kim Min Hee sánh bước bên người yêu - đạo diễn Hong Sang Soo - trong buổi ra mắt “Claire’s Camera” tại Liên hoan phim Cannes 2017.

Phim Claire’s Camera có buổi ra mắt mới đây tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với sự xuất hiện của đạo diễn Hong Sang Soo cùng hai diễn viên chính - Kim Min Hee và Isabelle Huppert. 450 ghế trong rạp chiếu đều được lấp kín. Hong Sang Soo là một trong những nhà làm phim được chú ý nhất tại Cannes năm nay khi có tới hai phim mới được ra mắt là Claire’s Camera (hạng mục Buổi chiếu Đặc biệt) và The Day After (hạng mục tranh giải Cành Cọ Vàng). Cả hai phim của đạo diễn 56 tuổi đều có sự tham gia của người tình Kim Min Hee trong vai chính.

Trên thảm đỏ, các tay săn ảnh ghi được khoảnh khắc Hong Sang Soo rơi lệ vì hạnh phúc khi tác phẩm của ông được khán giả và đồng nghiệp ủng hộ. Trong khi đó, Kim Min Hee rạng rỡ mỉm cười bên người tình.

Kim Min Hee mỉm cười bên người tình - đạo diễn Hong Sang Soo - đang rơi lệ vì hạnh phúc.

Kim Min Hee và Hong Sang Soo làm việc cùng nhau từ năm 2015, trong bộ phim Right Now, Wrong Then. Sau đó, cả hai trở thành tình nhân trong khi Hong Sang Soo đang có vợ. Scandal ngoại tình của bộ đôi đạo diễn - diễn viên cách nhau 21 tuổi từng làm rúng động dư luận Hàn Quốc. Kim Min Hee bị nhiều chỉ trích là “kẻ cướp chồng”.

Cuối năm 2016, đạo diễn 57 tuổi được cho là đã hoàn tất thủ tục ly dị vợ. Đầu năm nay, Kim Min Hee công khai yêu Hong Sang Soo khi lên sân khấu nhận giải Gấu Bạc dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Berlin. Cô tuyên bố: “Giải thưởng này dành cho anh ấy, tôi yêu Hong Sang Soo”.

Hong Sang Soo hiện là một trong những đạo diễn “đều tay” nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Chỉ tính riêng năm nay, ông đã có ba phim mới và đều có sự tham gia của “nàng thơ” kiêm người tình Kim Min Hee trong vai chính. Các phim của Hong Sang Soo đa phần đều là những dự án độc lập kinh phí thấp.

Từ khi yêu đạo diễn Hong Sang Soo, sự nghiệp của Kim Min Hee cũng lên một tầm cao mới. Dù bị chỉ trích ở nước nhà vì scandal ngoại tình, người đẹp sinh năm 1982 lại trở thành gương mặt gây chú ý tại các liên hoan phim quốc tế. Năm ngoái, bộ phim The Handmaiden (Cô hầu gái) của đạo diễn Park Chan Wook - có cô thủ vai chính - là một trong những tác phẩm gây xôn xao nhất tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Kim Min Hee bên diễn viên Isabelle Huppert.

Tại Cannes năm nay, tác phẩm mới của Hong Sang Soo tiếp tục được đánh giá cao. Có độ dài 69 phút, Claire’s Camera kể về cuộc gặp gỡ giữa cô nhân viên một hãng phim (do Kim Min Hee thủ vai) và giáo viên dạy nhạc kiêm nhạc sĩ trong trường trung học (Isabelle Huppert đóng).

Vẫn giữ phong cách đặc trưng của Hong Sang Soo trong các phim trước, Claire’s Camera có những cuộc gặp gỡ, những đoạn đối thoại rất dài và cài cắm tình tiết bất ngờ trong mỗi cuộc nói chuyện. Tờ Hollywood Reporter đánh giá Claire’s Camera là một bộ phim “đi vào thực tế một cách nhẹ nhàng, gợi lên một câu hỏi muôn đời về việc liệu điện ảnh nói riêng và nghệ thuật nói chung có thể tạo ra được sự khác biệt cho đời sống của con người hay không”.

Trang Screenarnachy nhận định: “Dù thích hay không thích phong cách của Hong Sang Soo, người xem vẫn sẽ phải công nhận rằng ông luôn làm chủ các tác phẩm của mình và cho thấy phong cách cũng như những chủ đề rất riêng biệt”.

Nguyên Minh

Sources: vnexpress

Kim Min Hee
  » Kim Min Hee Và Người Tình Nhận Giải Tại LHP Berlin
  » Dàn Người Tình Của 'Minh Tinh Thị Phi Xứ Hàn' Kim Min Hee
  » Minh Tnh 'Cô Hầu Gái' Hạnh Phúc Bên Người Tình Hơn 21 Tuổi
  » Những Ngôi Sao Lộ Chuyện Hẹn Hò Bí Mật Năm 2013
  » 9 Cặp Tình Nhân Đình Đám Làng Giải Trí Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"