Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Sao 'Chàng Trai Vườn Nho' Sau 11 Năm: Người Mờ Nhạt, Kẻ Bị Tẩy Chay Diễn Viên: Oh Man Seok, Kim Ji Suk, Jung So Young, Yoon Eun Hye    
Ngày Đăng: 16 Tháng 05 Năm 2017

Oh Man Seok và Kim Ji Suk không thành sao hạng A dù đóng nhiều phim còn Yoon Eun Hye bị chỉ trích vì scandal nói dối.

"Chàng trai vườn nho" (The Vineyard Man) là tác phẩm nổi bật nhất của đài KBS năm 2006, dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Kim Rang. Bên cạnh câu chuyện tình hài hước của cặp nhân vật trái tính Jang Taek Gi (trái) và Lee Ji Hyun (phải), series còn đem đến bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, cuộc sống và con người nơi làng quê với những cánh đồng nho bạt ngàn. Sự đối lập tính cách, lý tưởng sống giữa cô tiểu thư thành thị và anh chàng nông dân thô kệch đem đến hương vị khác biệt về tình yêu, lôi cuốn người xem đến tập cuối cùng.

Yoon Eun Hye thủ vai Lee Ji Hyun - cô tiểu thư sống tại Seoul. Sau khi bị đuổi việc, vì cần tiền mở công ty thời trang, cô chấp nhận về quê chăm sóc vườn nho phụ ông chú trong một năm với hy vọng gia tài này thuộc về mình. Ban đầu, Ji Hyun coi vùng quê này là nơi kém văn minh, buồn chán. Đặc biệt, cô còn phải đụng độ "tên nhà quê đáng ghét" mỗi ngày. Sau nhiều biến cố, cô bắt đầu thích ứng cuộc sống, mở lòng đón nhận những người nông dân hiền hòa và cả anh chàng Jang Taek Gi cục mịch.

Yoon Eun Hye sinh năm 1984, xuất thân là ca sĩ thần tượng của nhóm Baby Vox (1998 - 2005). Sau khi nhóm tan rã, người đẹp chuyển hướng sang diễn xuất. Vai diễn đầu tay trong phim "Hoàng cung" (trái) giúp cô thoát mác "ca sĩ đóng phim", được công nhận như một diễn viên tài năng. "Chàng trai vườn nho" là phim truyền hình thứ hai của Eun Hye. Nữ diễn viên cho biết việc quay phim tại vườn nho luôn khiến cô khiếp sợ vì có quá nhiều rắn, chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Vượt qua nỗi sợ hãi, người đẹp hoàn thành tốt vai diễn. Sau đó, cô ghi dấu ấn với loạt phim "Tiệm cà phê hoàng tử" (phải), "Chàng quản gia của tôi", "Lie to me", "I miss you"...

Yoon Eun Hye vốn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, scandal đạo thiết kế hồi tháng 9/2015 khiến cô đánh mất hình ảnh. Khi tham gia một chương trình ở Trung Quốc, Yoon Eun Hye tự giới thiệu chiếc váy đang mặc do cô thiết kế. Ngay sau đó, Yoon Chun Ho - chủ nhân thật sự của bộ váy - đã tố cáo cô "ăn cắp" ý tưởng. Trước cáo buộc ấy, Eun Hye phủ nhận và chỉ trích nhà thiết kế này đang dựa vào tên tuổi của cô để quảng bá bộ sưu tập mới. Sự đáp trả của người đẹp khiến cô liên tục bị "ném đá" và tẩy chay. Tháng 12 cùng năm, Eun Hye cúi đầu xin lỗi công chúng vì "ăn cắp" ý tưởng và nói dối. Tuy nhiên, lời xin lỗi chậm trễ của cô không được đón nhận. Đến nay, sự nghiệp của Yoon Eun Hye gần như đóng băng.

Vai Jang Taek Gi do diễn viên Oh Man Seok thủ vai. Nhân vật của anh là chàng nông dân cục mịch, có vẻ ngoài bất cần, lạnh lùng nhưng tốt bụng và biết quan tâm đến người khác. Theo Naver, diễn xuất của Oh Man Seok mới là nhân tố chủ lực đẩy mạnh lượng người xem. Ban đầu, người hâm mộ cho rằng ngoại hình của nam diễn viên không xứng đôi với nữ chính. Tuy nhiên, nhờ sự mộc mạc, chân chất, anh đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Oh Man Seok xuất thân từ sân khấu kịch, nổi lên khi tham gia vài tác phẩm truyền hình. Khi được trao vai chính trong "Chàng trai vườn nho", nhiều người vẫn nghi ngờ khả năng diễn xuất của anh. Sau khi phim đóng máy, không ít fan tìm đến tận nơi làm việc của anh để xin lỗi về những bình luận ác ý trước đó. Những năm sau này, nam diễn viên góp mặt trong các series "Chiến binh Baek Dong Soo", "Gia tộc họ Wang"... Vì không có lợi thế ngoại hình, Oh Man Seok chỉ có thể đóng vai phụ và khó trở thành sao hạng A dù diễn xuất hơn hẳn lớp sao cùng lứa.

Nam diễn viên từng trải qua một đời vợ. Theo Koreatimes, anh và nhà thiết kế Jo Sang Gyeong yêu nhau từ thời còn là sinh viên trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Họ kết hôn năm 2001 và ly hôn sau sáu năm chung sống. Hậu chia tay, Oh Man Seok nuôi con gái. Năm 2010, anh công khai hẹn hò diễn viên Jo Ahn. Cặp sao từng hợp tác chung trong dự án “Everyone Cha Cha Cha”. Hai năm sau đó, họ "đường ai nấy đi" vì bận rộn công việc, không có thời gian dành cho nhau. Hiện Man Seok vẫn một mình nuôi con.

Diễn viên Kim Ji Suk đóng vai Kim Kyung Min - bác sĩ của Trung tâm y tế công cộng tại làng quê hẻo lánh gần vườn nho. Anh đẹp trai, hào hoa và có khiếu hài hước, được nữ chính yêu thầm. Sau này, khi Kyung Min có cảm tình với Ji Hyun, trái tim cô lại rung động vì chàng trai khác.

Kim Ji Suk sinh năm 1981. Anh từng du học ở Anh trước khi trở về Hàn Quốc hoạt động nghệ thuật. Năm 2001, Kim Ji Suk ra mắt với vai trò rapper của nhóm nhạc LEO. Sau khi nhóm tan rã vì không có bản hit và không tìm được chỗ đứng, anh chuyển hướng làm diễn viên. Từ năm 2004 đến nay, Ji Suk đóng gần 30 phim truyền hình và 10 dự án điện ảnh. Các tác phẩm nổi bật có sự góp mặt của anh gồm: "I Need Romance", "Đôi mắt thiên thần" (ảnh trái), "Lại là em Oh Hae Young" (ảnh phải)...

Trên một số diễn đàn tại Hàn Quốc, nhiều fan cho rằng Kim Ji Suk đã kết hôn và có con với bạn gái lâu năm nhưng tài tử phủ nhận. Anh cho biết vẫn đang tìm kiếm một tình yêu đích thực và tin vào duyên phận. “Nếu đó là người con gái của tôi, chúng tôi sẽ gặp được nhau. Nếu không, tôi sẽ bước tiếp một mình”, anh nói.

Nhân vật Kang Soo Jin do diễn viên Jung So Young đóng. Nhân vật này là bạn gái cũ của Taek Gi ở trường đại học, có xuất thân danh giá. Họ chia tay khi Soo Jin ra nước ngoài du học. Khi về nước, cô quay lại theo đuổi Taek Gi, làm mọi cách để đưa anh rời khỏi vườn nho và nối lại tình xưa với mình.

Jung So Young sinh năm 1979, có ngoại hình ưa nhìn và vóc dáng chuẩn. Đóng phim từ năm 2004, cô chủ yếu nhận vai phụ, là người thứ ba chuyên phá hoại tình cảm của nam nữ chính. Các phim nổi bật cô tham gia gồm: "Hướng tới mặt trời", "Thời trang thập niên 70", "Phía đông vườn địa đàng". Từ năm 2014 đến nay, cô chưa nhận thêm dự án nào.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Oh Man Seok, Kim Ji Suk, Jung So Young, Yoon Eun Hye
Tiểu Sử Yoon Eun Hye
Tiểu Sử Kim Ji Suk
  » Ba Mỹ Nhân Hàn Bị Chê Mặt “Đơ” Nghi Lạm Dụng Thẩm Mỹ
  » Mỹ Nhân 'Tiệm Cà Phê Hoàng Tử' Sống Độc Thân Bên Cún Cưng
  » Sao 'Chàng Trai Vườn Nho' Sau 11 Năm: Người Mờ Nhạt, Kẻ Bị Tẩy Chay
  » Gu Thời Trang Sành Điệu Của Yoon Eun Hye
  » Những Chiếc Váy Sao Châu Á Đua Nhau Mặc
  » Kim Sa Rang, Yoon Eun Hye Được Minh Oan Vụ 'Bán Dâm'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon