Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 10 'Nữ Hoàng Cổ Trang' Khuynh Đảo Màn Ẩnh Hàn Diễn Viên: Han Hyo Joo, Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Kim Yoo Jung    
Ngày Đăng: 15 Tháng 05 Năm 2017

Han Hyo Joo, Lee Young Ae, Kim Tae Hee hay Kim Yoo Jung... có vẻ đẹp thanh thoát, nổi bật trong trang phục hanbok truyền thống.

Han Hyo Joo từng đứng đầu cuộc bình chọn "Nữ hoàng phim cổ trang" xứ Hàn hồi năm 2013 nhờ vẻ đẹp mong manh, thoát tục. "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc" ghi dấu ấn với nhiều series truyền hình lịch sử như "Huyền thoại Iljimae" (trái), "Dong Yi" (phải) và bom tấn "Masquerade" ("Hoàng đế giả mạo"). Han Hyo Joo còn vang danh với dòng phim cổ trang khi đoạt giải Daesang danh giá ở tuổi 23.

Lee Young Ae là mỹ nhân nổi bật của điện ảnh Hàn với gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Trong trang phục hanbok, người đẹp được khen ngợi có khí chất trang nhã, uy quyền. Năm 2003, diễn viên sinh năm 1971 gây "bão" khắp châu Á khi hóa thân thành nàng Dae Jang Geum (trái) trong tác phẩm cùng tên. Năm 2016, Lee Young Ae trở lại với phim cổ trang "Nhật Ký Saimdang" (phải) nhưng bị khán giả quay lưng vì đề tài cũ, kịch bản rối.

Mỹ nhân Moon Chae Won từng gây ấn tượng với vai kỹ nữ Jung Hyang trong series "Họa sĩ gió" (trái) và công chúa Se Ryung trong loạt phim "Nam nhân của công chúa" (phải). Truyền thông Hàn đánh giá cao tạo hình cổ trang của diễn viên sinh năm 1986. Vẻ dịu dàng, diễm lệ giúp cô thành công với dòng phim lịch sử.

Ha Ji Won là nghệ sĩ đa tài, phù hợp với cả dòng phim cổ trang lẫn hiện đại. Cô từng gây sốt khi hóa thân thành kỹ nữ tài hoa bạc mệnh nổi tiếng nhất triều đại Chosun - nàng Hwang Jin Yi (trái) - trong tác phẩm cùng tên hồi năm 2006. Những năm sau đó, cô thành công với nhiều phim lịch sử như "Vụ án tiền giả", "Săn tiền thưởng", "Nữ sĩ Damo". Nhân vật Ki Seung Nyang (trái) trong "Hoàng hậu Ki" được đánh giá là vai diễn để đời của người đẹp.

Diễn viên Han Ga In luôn lọt Top "Nữ hoàng cổ trang xứ Hàn" dù không đóng nhiều thể loại này. Trong "Mặt trăng ôm mặt trời", mỹ nhân sinh năm 1982 vào vai Heo Yeon Woo - con gái nhà quan - sau này là hoàng hậu của vua Lee Hwon. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất, người đẹp vẫn thu hút sự chú ý nhờ tạo hình thanh thoát, xinh đẹp và u buồn.

Kim Yoo Jung là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của Hàn Quốc. Cô sinh năm 1999. Đóng phim từ năm bốn tuổi, Yoo Jung ghi dấu qua loạt phim lịch sử như "Huyền thoại Iljimae" (trái), "Dong Yi", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Cánh cửa bí mật" và "Mây họa ánh trăng" (phải). Tạo hình thanh nhã, nụ cười trong trẻo cùng lối diễn duyên dáng của ngôi sao 18 tuổi được các nhà phê bình đánh giá cao.

Cũng sinh năm 1999, Kim So Hyun được đánh giá ngang tài, ngang sức với Kim Yoo Jung. Cả hai được giới chuyên môn nhận định sẽ chiếm lĩnh màn ảnh Hàn trong 10 năm tiếp theo. Kim So Hyun từng góp mặt trong các dự án cổ trang như "Hoàng tử gác mái", "Mặt trăng ôm mặt trời" (trái), "Yêu tinh". Hiện người đẹp gây "bão" với ngoại hình thanh tú khi diện hanbok truyền thống trong series "Mặt nạ quân vương" ("Ruler: Master of the Mask").

Trong phim "Jang Ok Jung, Live for Love", Kim Tae Hee thu hút sự chú ý với diện mạo lộng lẫy và cao quý khi diện những bộ hanbok màu sắc. Cô thủ vai Jang Hee Bin - phi tần nổi tiếng trong triều đại Joseon. Đây là phim cổ trang duy nhất của biểu tượng nhan sắc xứ Hàn.

Kim So Eun từng đóng nhiều phim cổ trang như "Thái hậu Cheonchu", "Mã y" hay "Thư sinh bóng đêm". Cô được khen tỏa sáng trong tạo hình lịch sử, vừa có nét diễm lệ vừa đáng yêu.

"Người đẹp dao kéo" Park Min Young từng trở thành chủ đề "nóng" khi thủ vai Kim Yoon Hee trong phim "Chuyện tình Sungkyunkwan" (trái) hồi năm 2010. Cô được khen ngợi đài các khi diện hanbok và hoạt bát khi cải nam trang. Trong "Danh y vượt thời gian", cô cũng được đánh giá cao về tạo hình. Hiện người đẹp góp mặt trong bộ phim dã sử "Bảy ngày làm vương hậu" (phải). Diễn viên vào vai Shin Chae Kyung - sau này trở thành nữ hoàng Dang Yeong.

Sources: Vnexpress

Han Hyo Joo, Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Kim Yoo Jung
Tiểu Sử Han Hyo Joo
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Kim Yoo Jung
Tiểu Sử Lee Young Ae
Tiểu Sử Han Hyo Joo
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Mỹ Nhân Hàn Đọ Vẻ Gợi Cảm Trong Tiệc Cuối Năm
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Lee Young Ae Được Khen Sắc Vóc Tuổi 52
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » Lee Young Ae Dự Sự Kiện Về Môi Trường
  » Lee Young Ae Được Khen Làn Da Tuổi 51
  » Cuộc Hôn Nhân 13 Năm Của "Quốc Bảo Nhan Sắc Xứ Hàn" Và Người Chồng Bằng Tuổi Chú Dính Nhiều Thị Phi
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Sự Phá Cách Của Lee Young Ae Sau Ba Năm Vắng Bóng
  » Kim Yoo Jung Ở Tuổi 22
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Điều Ít Biết Về Người Chồng Đại Gia 69 Tuổi Của Nàng Dae Jang Geum
  » Nhan Sắc Nổi Bật Của Em Gái Quốc Dân Kim Yoo Jung
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Mặt Mộc Của Lee Young Ae
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 4 Mùa Sau 2 Thập Kỷ: Song Hye Kyo - Han Hyo Joo Ngập Bê Bối, Son Ye Jin - Choi Ji Woo Lại Nở Rộ Bất Ngờ
  » Biệt Thự Sân Vườn Rộng 1.500 M2 Của Lee Young Ae
  » Số Phận Khác Biệt Của Những Mỹ Nhân Lấy Chồng Tài Phiệt
  » Vẻ Ngoài Quyến Rũ Ở Tuổi 21 Của 'Em Gái Quốc Dân' Hàn Quốc
  » Lee Young Ae Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Khi Để Mặt Mộc