Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Sao 'Chuyện Tình Paris' Sau 13 Năm: Người Xuống Dốc, Kẻ Từng Tự Tử Diễn Viên: Kim Jung Eun, Park Shin Yang    
Ngày Đăng: 29 Tháng 04 Năm 2017

Kim Jung Eun lấy chồng đại gia sau nhiều năm đau khổ vì tình, Park Shin Yang từng tìm đến cái chết khi bị phản đối hôn nhân.

"Chuyện tình Paris" (Lovers in Paris) là một trong những phim truyền hình đạt tỷ lệ người xem cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc, do "biên kịch vàng" Kim Eun Sook và đạo diễn Shin Woo Chul thực hiện. Phát sóng năm 2004, series tạo cơn sốt ở châu Á nhờ kịch bản chắc tay, nội dung cuốn hút và diễn xuất tốt. Đặc biệt, thời trang của ba nhân vật chính được giới trẻ thời ấy yêu thích và học theo.

Loạt phim xoay quanh chuyện tình tay ba phức tạp giữa Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun đóng), Kang Tae Young (Kim Jung Eun) và Han Ki Joo (Park Shin Yang) - từ trái qua. Tại Paris (Pháp), hai chàng trai giàu có đều phải lòng cô gái nhà nghèo Tae Young. Nhiều tình huống bi hài diễn ra khiến cuộc sống cả ba thay đổi. Thế nhưng, kết thúc của phim khiến người xem ngỡ ngàng khi toàn bộ câu chuyện thực chất chỉ là kịch bản phim, được nhào nặn và hư cấu dưới bàn tay của Kang Tae Young. Theo Naver, tập cuối cùng của "Chuyện tình Paris" đạt tỷ lệ rating lên đến 56,3 %, tuy nhiên, cái kết gây sốc của series khiến người xem bức xúc suốt thời gian dài.

Tài tử Park Shin Yang (phải) thủ vai Han Ki Joo - ông chủ một tập đoàn lớn, từng ly dị vợ và làm việc tại Paris. Vì tránh những mối quan hệ không đáng có, anh thuê cô nàng "Lọ Lem" Kang Tae Young (trái) đóng giả người yêu. Trong quá trình ấy, họ phải lòng nhau. Vai này giúp nam diễn viên giành được giải Daesang danh giá của đài SBS.

Park Shin Yang thuộc trường phái diễn xuất thực lực của làng giải trí Hàn khi thành công trong cả hai lĩnh vực - điện ảnh lẫn truyền hình. Loạt phim nổi tiếng của diễn viên sinh năm 1968 gồm: "Cuộc chiến kim tiền", "Họa sĩ gió"... Hồi năm 2008, anh từng bị Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc cấm đóng phim vô thời hạn do đòi cát-xê tới 100.000 USD (giá trị lúc đó khoảng 1,6 tỷ đồng) cho mỗi tập phim "Cuộc chiến kim tiền". Từ năm 2011, tài tử trở lại màn ảnh nhưng không còn được chào đón như trước.

Về đời tư, năm 2002, Park Shin Yang từng gây rúng động showbiz khi tuyên bố muốn kết hôn với Baek Hye Jin - cô sinh viên thua anh 13 tuổi. Mối tình vấp phải sự phản đối quyết liệt từ người hâm mộ và công ty quản lý bởi nhiều thông tin cho rằng cô dâu có quá khứ sống buông thả, từng kết hôn... Trước sức ép của dư luận, đôi tình nhân đành chia tay. Sau đó một tháng, Park Shin Yang tìm cách tự tử vì quá đau khổ, nhưng được cấp cứu kịp thời. Hành động nông nổi của anh khiến fan tức giận, chĩa mũi nhọn về phía Baek Hye Jin. Sau khi xuất viện, anh gặp báo giới để xin lỗi và khẳng định muốn cưới Baek Hye Jin làm vợ. Sau 15 năm bên nhau, cặp uyên ương có một con gái và vẫn hạnh phúc như ngày mới yêu.

Người đẹp Kim Jung Eun hóa thân thành cô sinh viên Kang Tae Young. Để hoàn thành tâm nguyện của cha, cô một mình đến Paris theo học ngành đạo diễn. Tại đây, cô được hai chàng trai yêu say đắm. Vai diễn đem về cho Kim Jung Eun danh hiệu "Diễn viên chính xuất sắc" của giải Baeksang và giải Daesang của SBS Drama Awards.

Kim Jung Eun sinh năm 1976, hoạt động nghệ thuật từ năm 19 tuổi. Trước khi đóng "Chuyện tình Paris", cô hầu như chỉ xuất hiện qua các vai phụ và mờ nhạt. Sau cơn sốt của bộ phim năm 2004, cô được nhiều đạo diễn chú ý, có cơ hội tham gia các tác phẩm lớn như: "Lovers" (2006); "I am Legend" (2010, trong ảnh), "Cặp đôi hoàn cảnh" (2012), "Nước mắt phụ nữ" (2015)... Sắp tới cô xuất hiện trong series "Dual" của đài cáp OCN.

Kim Jung Eun từng có mối tình mặn nồng với Lee Seo Jin - tài tử xuất thân trong gia đình gốc gác lớn khi ông nội của anh là thống đốc đầu tiên của ngân hàng Seoul. Họ chia tay sau ba năm hẹn hò vì mẹ của Lee Seo Jin phản đối. Trong các cuộc phỏng vấn và xuất hiện trên truyền hình, Kim Jung Eun đau khổ, khóc nhiều mỗi khi có người nhắc đến tình cũ. Năm 2016, người đẹp kết hôn với người đàn ông sẵn sàng bao dung với mối tình sâu đậm trong quá khứ của cô. Theo Naver, chú rể là đại gia người Mỹ gốc Hàn. Anh thừa hưởng một tập đoàn lớn và bằng tuổi với cô dâu.

Vai công tử phóng khoáng Yoon Soo Hyuk do nam diễn viên Lee Dong Gun thủ diễn. Anh là em ruột của Ki Joo và cũng phải lòng cô gái nhà nghèo Kang Tae Young. Dù chỉ là nam thứ, anh vẫn được yêu mến vì tính cách thẳng thắn, si tình và cao thượng.

Lee Dong Gun (1980) khởi nghiệp với tư cách là ca sĩ nhưng lại thành danh với vai trò diễn viên. Sau “Chuyện tình Paris”, nam diễn viên tham gia một số phim như "Hoa thủy tinh" (trong ảnh), “Tìm lại nụ cười”, “Người cha tuyệt vời” hay “Lấy anh em dám không”. Những năm sau này, các phim anh góp mặt đều thất bại, danh tiếng tài tử tuột dốc vì không tìm được chỗ đứng giữa dàn sao trẻ tài năng.

Sự nghiệp không mấy tiếng tăm nhưng Lee Dong Gun lại ồn ào về chuyện tình cảm. Anh từng qua lại với Kim Min Jung, "Cô dâu nhỏ xinh" Han Ji Hye và Cha Ye Ryun. Mới đây, anh gây xôn xao khi chia tay Ji Yeon - ca sĩ thần tượng thua anh tới 14 tuổi - sau hai năm hẹn hò. Một tháng sau đó, tài tử công khai tình mới là diễn viên Jo Yoon Hee. Hiện cặp sao vấp nhiều chỉ trích từ phía dư luận và truyền thông.

Sources: Vnexpress

Kim Jung Eun, Park Shin Yang
Tiểu Sử Park Shin Yang
  » 2 Mỹ Nhân "Tình Yêu Trong Sáng" Bị Biến Dạng Nhan Sắc Vì Đụng Dao Kéo
  » Sao 'Chuyện Tình Paris' Sau 13 Năm: Người Xuống Dốc, Kẻ Từng Tự Tử
  » Mỹ Nhân 'Chuyện Tình Paris' Bí Mật Kết Hôn Ở Tuổi 40
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những Giai Nhân Màn Ảnh Hàn Quốc
  » Những Người Đẹp Châu Á Chạm Ngưỡng Tứ Tuần
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng