Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Minh Luân: 'Tôi Đau Thấu Xương Khi Chia Tay Lan Ngọc' Diễn Viên: Lan Ngọc, Minh Luân    
Ngày Đăng: 23 Tháng 03 Năm 2017

Diễn viên chia sẻ vì không may mắn trong chuyện tình yêu anh không còn niềm tin để nghĩ đến việc tìm hiểu người mới.

- Gần đây anh tiết lộ chuyện bị diễn viên Lan Ngọc trả nhẫn đính hôn. Anh đã trải qua chuyện đổ vỡ tình cảm ra sao?

- Tôi và cô ấy chia tay cách đây vài tháng. Lúc đầu tôi buồn vì chúng tôi đã quen nhau một thời gian dài, ba năm cho một mối quan hệ. Thậm chí, tôi đã nghĩ đến chuyện cùng cô ấy xây dựng tương lai. Tôi đã cầu hôn cô ấy và cô ấy cũng nhận lời. Tuy nhiên, mọi chuyện không như ý muốn. Khi cô ấy nói muốn chia tay, tôi đau đến tận xương, có cảm giác chỉ cần một giây nữa là cơ thể mình sẽ gục ngã. Nghĩ đến lúc cả hai nên dừng lại sẽ tốt đẹp hơn. Đến giờ tâm trạng tôi cũng đã ổn định hơn.

- Nguyên nhân gì khiến mối tình của anh tan vỡ?

- Trong thời gian yêu nhau chúng tôi nhiều lần chia tay và tái hợp vì hay cãi nhau, giận hờn vì nhiều nguyên nhân, tôi cũng không biết nói thế nào cho rõ ràng. Tôi tôn trọng lựa chọn của cô ấy. Chúng tôi không ai có lỗi trong việc này mà có lẽ vì đã hết duyên hết nợ. Tôi từng yêu nhiều người nhưng đây là mối tình đọng lại trong tôi nhiều nhất.

- Anh vượt qua nỗi buồn của mình như thế nào?

- Tôi về với gia đình, bạn bè để giữ được tâm trạng lạc quan sau biến cố tình cảm. Thời gian rảnh tôi đi câu cá, đánh golf, tập thể dục, đi hát. Tôi sợ ở một mình và đối diện với bản thân. Tuy nhiên, tôi không thể tránh khỏi những lúc cô đơn và thường thức cho tới sáng xem phim.

- Lúc yêu nhau, anh và Lan Ngọc không nhắc về nhau, vì sao vậy?

- Trước khi chúng tôi quen nhau, tôi cũng có chuyện tình cảm lùm xùm với Dương Cẩm Lynh. Lan Ngọc không thích mối quan hệ của chúng tôi công khai nên tránh nhắc về nhau. Đàn ông yêu nhiều thì đào hoa nhưng phụ nữ thiệt thòi ở chỗ thường hay bị gièm pha là người đến trước, đến sau. Chúng tôi xác định khi nào cưới mới công khai vì hạnh phúc thì phải chia sẻ cùng mọi người. Còn với chúng tôi, quen nhau, một ngày vui, ba ngày giận cũng không nên khoe ra làm gì. Ngoài ra, tôi không muốn mọi người nghĩ tôi dùng tên tuổi cô ấy để quảng bá cho mình, cũng như không muốn gia đình cô ấy nghĩ tôi đang lợi dụng con gái họ.

- Bố mẹ anh phản ứng thế nào trước chuyện tình cảm của anh?

- Bố mẹ tôi biết mối quan hệ của tôi với Lan Ngọc nhưng không can thiệp nhiều. Họ cũng mong tôi lập gia đình sớm bởi ở quê bạn bè tôi đứa nào cũng yên bề gia thất. Có người còn có con được 9-10 tuổi rồi.

Minh Luân và Lan Ngọc thời còn quen nhau.

- Sau những cuộc tình không thành, anh rút ra được điều gì cho bản thân?

- Tôi nghĩ mình là người thất bại trong chuyện tình cảm. Khi còn trẻ tôi là người nóng tính nên còn nông nổi khi yêu. Lúc trưởng thành, tôi luôn tìm cách làm cho bạn gái mình cảm thấy vui vẻ và lấy đó làm niềm vui của mình dù đôi lúc bản thân khó tránh những lời nói khó lọt tai khi giận nhau. Tuy nhiên, nếu đã yêu thương nhau thì "chín bỏ làm mười".

Tôi yêu nhiều người và mỗi người tôi dành cho một tình cảm khác nhau. Tôi không phải là người yêu ai cũng được, lâu lắm tôi mới có cảm giác yêu một người. Sau khi chia tay Dương Cẩm Lynh, tôi tìm hiểu vài người nhưng cũng chẳng đi đến đâu. Bởi lúc nào tôi cũng có cảm giác không an toàn, bị lừa gạt. Bởi vậy mới nói khi người ta mất niềm tin sẽ mất tất cả.

Mãi về sau khi yêu Lan Ngọc, tôi không muốn mất cô ấy nữa nên tập trung tất cả tình cảm vào cô ấy. Tôi có cảm giác tôi yêu cô ấy quá nhiều nên đôi lúc cứ đuổi theo cô ấy mãi mà không nắm bắt được. Tôi thấy mệt. Mỗi lần chúng tôi giận nhau, tôi thấy thế giới như sụp đổ.

- Đến bao giờ anh tiếp tục mở lòng của mình tìm đối tượng mới?

- Ngày xưa tôi yêu chết sống, bây giờ tôi không còn niềm tin vào tình cảm nữa. Tôi quan trọng sự nghiệp hơn. Tôi tin nếu sự nghiệp vững chắc thì tương lai sợ gì không có được tình cảm. Thời đại bây giờ hiếm có chuyện "một túp lều tranh, hai quả tim vàng". Ở thành phố này, người đàn ông phải có điều kiện mới dễ tìm được bạn đời.

- Đồng tiền đối với anh quan trọng như thế nào?

- Người ta nói "có tiền mua tiên" cũng được, làm việc gì cũng dễ. Với tôi không có tiền không giải quyết được việc gì. Có tiền tôi chủ động mọi thứ trong cuộc sống. Ví dụ, khi có xe hơi riêng, tôi muốn đi Đà Lạt là nhảy lên xe đi thôi. Còn khi không có điều kiện, tôi phải lên kế hoạch tính toán đi như thế nào, ra bến xe, rồi phụ thuộc vào giờ giấc của tài xế. Tuy nhiên, tiền bạc khó mua được tình cảm mà chỉ giúp mình sống thoải mái hơn.

- Dự định sắp tới của anh là gì?

- Tôi tranh thủ đi hát ở tỉnh để khán giả quen với giọng của tôi hơn. Tôi cũng hạn chế đóng phim vì cát-xê không được bao nhiêu so với việc hát ở nhiều chương trình. Đi hát tôi có thêm thu nhập đầu tư sản phẩm. Ngoài ra, tôi cũng tranh thủ lưu diễn nước ngoài vì tôi biết dòng nhạc trữ tình tôi theo đuổi được khán giả hải ngoại yêu thích.

Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Lan Ngọc, Minh Luân
Tiểu Sử Minh Luân
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Ảnh Sao 19/7: Lan Ngọc Được Ví Như Nàng Tiên Cá Mắc Cạn
  » Ảnh Sao 17/6: Mai Thu Huyền Mừng Con Gái Tốt Nghiệp Đại Học
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Lan Ngọc Chuẩn Bị 20 Bộ Đồ Cho Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ"
  » Lan Ngọc Rơi Răng Giả Trên Thảm Đỏ
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Ảnh Sao 21/8: Ninh Dương Lan Ngọc Diện Đồ Bơi Sexy
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Lan Ngọc Mừng Tuổi 32 Trên Phim Trường
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Lan Ngọc Mặc Đồ Ngủ Ra Sân Bay Có Gì Sai?
  » Minh Luân, Hồ Bích Trâm Hoãn Cưới Vì Dịch Bệnh
  » Lan Ngọc Lần Đầu Xuất Hiện Sau Ồn Ào
  » Nhan Sắc Bạn Gái Của Minh Luân
  » Minh Luân Công Khai Bạn Gái