Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Vân Hugo Bật Khóc Kể Chuyện Bị Hỏng Một Mắt Diễn Viên: Vân Hugo    
Ngày Đăng: 23 Tháng 11 Năm 2016

Nữ MC chia sẻ về tình trạng một bên mắt bị hỏng, giọng nói cũng mất dần trong chương trình "Ghế không tựa", phát sóng tối 22/11.Tham gia với vai trò khách mời, Vân Hugo gây xúc động cho người xem khi chia sẻ nỗi buồn của bản thân trong cuộc sống. MC cho biết cô mắc chứng nhược thị, đã mổ nhưng mắt trái ngày càng mờ đi và không có cách nào chữa trị. Cô cười buồn khi nói tất cả những gì khán giả nhìn thấy về một nữ MC xinh đẹp, tự tin chỉ là vẻ bề ngoài. "Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng thật sự một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", cô bật khóc.

Ngoài ra, Vân Hugo cũng hỏi MC của chương trình có thấy giọng cô khác nhiều so với trước đây không, rồi tiết lộ cô có khả năng mất giọng vĩnh viễn và phải từ bỏ công việc. Vân Hugo kể cách đây 14 năm, cô từng có thời gian không nói được vì có vấn đề về dây thanh quản. Sau khi phẫu thuật cắt các hạt bám vào thanh quản, cô có thể nói lại. Nhưng hiện giọng cô ngày càng khàn đi, nói chuyện càng khó hơn.

"Có một câu người ta vẫn hay nói: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất, bác sĩ chẩn đoán nếu tôi tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa. Tôi không biết mình còn được xuất hiện trên tivi với mọi người được bao lâu nữa".

MC chương trình lặng người trước chia sẻ của người đồng nghiệp. Còn Vân Hugo cho biết sắp tới cô từ giã nghề MC và tìm một công việc khác phù hợp, không phải nói nhiều.

Vân Hugo khóc khi kể chuyện buồn của bản thân.

Lo sợ một ngày nào đó sẽ không nói được nữa, không nhìn được nữa, bà mẹ đơn thân thường xuyên ghi lại những bức ảnh cá nhân, về khoảnh khắc hiện tại. Cô cho biết vẫn sống hết mình với đam mê khi còn có thể, vẫn lạc quan, mạnh mẽ như câu hát của Hồ Ngọc Hà: "Nếu như không mạnh mẽ em biết phải thế nào?". Duy chỉ có tình yêu là cô không dám nghĩ đến vì sợ bản thân trở thành gánh nặng cho ai đó sau này.

Hiện tại, con trai của Vân Hugo - bé Bin - là động lực duy nhất giúp cô cân bằng cuộc sống. Sau giờ làm, người đẹp chỉ mong về nhà thật nhanh, đọc những bài văn của Bin và chia sẻ chúng lên trang cá nhân.

Vân Hugo bên con trai.

Trước đó, khi mới bắt đầu buổi trò chuyện, Vân Hugo hoàn thành tốt các thử thách của chương trình và khiến khán giả bật cười bởi khả năng ăn nói duyên dáng, hài hước. Ở tuổi 32 tuổi, cô đang làm MC, diễn viên, mở quán cơm gà và là cô giáo trong một trung tâm nuôi dạy trẻ tự kỷ. Cô cũng dành thời gian làm từ thiện, giúp đỡ những người đang mắc bệnh mắt hoặc cổ họng. "Hãy cố gắng trân trọng cuộc sống từng giây từng phút vì biết đâu ngày mai mình sẽ không được nhìn thấy ánh sáng, được nói những lời yêu thương nữa", người đẹp trải lòng.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều bạn bè, khán giả lên trang cá nhân bày tỏ sự ngưỡng mộ với Vân Hugo. Á hậu Huyền My viết: "Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì để được như ngày hôm nay. Cố gắng lên chị nhé". Một số người gửi lời chia sẻ hoàn cảnh và chúc Vân Hugo mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

Sources: vnexpress

Vân Hugo
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Vân Hugo Tung Ảnh Cưới Ở Australia
  » Ảnh Sao 18/11: Vân Hugo Và Chồng Hẹn Hò Ở Đà Lạt
  » Vân Hugo, Diệu Hương, Minh Hương Hóa Quý Cô Với Áo Dài Cách Tân
  » Vân Hugo Tổ Chức Sinh Nhật Cho Con Trai
  » Thanh Vân Hugo Khoe Dáng Trong Váy Cưới
  » Vân Hugo Khoe Chân Với Loạt Váy Ngắn
  » Vân Hugo Chọn Váy Áo Thanh Lịch Xuống Phố
  » Vân Hugo Diện Váy Xuyên Thấu, Khoe Hình Xăm Trước Ngực
  » Vân Hugo Diện Váy Tôn Vòng Một
  » Vân Hugo Bật Khóc Kể Chuyện Bị Hỏng Một Mắt
  » Vân Hugo Nghiêm Khắc Khi Con Trai Nhõng Nhẽo
  » Lã Thanh Huyền Đọ Sắc Với Vân Hugo Và Minh Hương
  » Con Trai Vân Hugo Chụp Ảnh Thời Trang Với Mẹ
  » Thanh Vân Hugo Diện Áo Dài Cách Tân, Xách Túi Dior
  » Vân Hugo So Tài Phối Váy Áo Với Quỳnh Nga
  » Ảnh Cưới Lãng Mạn Của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân