Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phương Trinh: 'Tôi Giờ Đẹp Hơn Xưa Rất Nhiều' Diễn Viên: Angela Phương Trinh    
Ngày Đăng: 20 Tháng 10 Năm 2013

‘Bà mẹ nhí’ giờ đã cẩn trọng hơn trong ăn mặc và cả phát ngôn.

- Những scandal của chị, bên cạnh cách phát ngôn còn một phần lớn là do trang phục quá nóng bỏng, nhạy cảm. Chị nghĩ thế nào về nhận xét này?

- Công bằng mà nói, từ sau những sự cố về trang phục biểu diễn của mình, tôi đã chú ý hơn rất nhiều khi xuất hiện ở nơi công cộng. Tuy nhiên, tôi không muốn đóng khung mình với một phong cách duy nhất nào. Với tôi, việc chọn trang phục phù hợp với nơi mình đến rất quan trọng, và tôi nghĩ khi tham dự những buổi party hiện đại thì gợi cảm một chút tốt hơn là “kín cổng cao tường”. Nếu dùng từ “nhạy cảm” cho những bộ trang phục gần đây của mình thì tôi thấy thật sự hơi quá lời rồi.

- Chị từng hứa sẽ "tuyệt đường sexy" nhưng sự thật là ít khi thấy chị thực hiện được. Chị dự định theo đuổi phong cách này tới khi nào?

- Sự thật là tôi thấy bản thân mình trong suốt thời gian vừa qua cũng có những chuyển biến đáng kể về phong cách rồi (cười). Những bộ trang phục biểu diễn gây nhiều điều tiếng của tôi thật sự chỉ là những "tai nạn” không mong đợi.

Tôi đang xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp hơn, hiện đại hơn và phù hợp với những môi trường mà mình xuất hiện. Cho nên việc tôi thích phong cách nào sẽ không quan trọng bằng việc tôi luôn nỗ lực để mang lại sự hoàn hảo cho bản thân mình.

Phương Trinh tự tin hơn với nhan sắc sau hai lần sửa mũi. Ảnh: Đông Phong.

- Rất nhiều sao Việt cũng chọn phong cách sexy như Hà Anh, Elly Trần... nhưng họ ít khi tạo thị phi. Chị nghĩ đây có mấy phần là lỗi do mình?

- Tôi nghe thấy mọi người gọi tôi là "nữ hoàng thị phi". Lúc đầu tôi cũng tổn thương chút ít, còn bây giờ tôi thấy như thế cũng tốt. Vì cái tên này chứng tỏ tôi đã có chỗ đứng trong lòng mọi người. Làm nghệ sĩ như tôi giống như làm dâu trăm họ, muốn làm tất cả đều vừa lòng thật là điều không dễ. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì vẫn còn rất nhiều người luôn ủng hộ tôi. Đó là động lực để tôi chỉn chu hơn trong cách ăn mặc.

- Quan điểm của chị về cái đẹp?

- Tôi không có tiêu chuẩn cụ thể nào về cái đẹp cả. Chỉ cần bản thân người phụ nữ thấy hài lòng thì tôi nghĩ họ đã là người đẹp nhất rồi.

- Chị có bao giờ cảm thấy hối hận vì sửa mũi?

- Tôi bây giờ đẹp hơn ngày xưa rất nhiều. Như vậy có đáng phải hối hận không? Tôi chỉ có một chút hối tiếc vì đã xuất hiện trở lại quá vội vàng, vì vậy mới để lại ấn tượng không tốt trong lòng khán giả.

- Gần đây, chị có rất nhiều bộ trang phục bị cho là copy kiểu của Phạm Băng Băng. Chị nói sao khi có rất nhiều sao Việt bị chỉ trích dữ dội vì mặc hàng nhái?

- Tôi thừa nhận trước đây mình có bị ảnh hưởng bởi phong cách của Phạm Băng Băng. Tôi thấy việc này bình thường thôi, vì một vài bộ trang phục chẳng nói lên được điều gì cả. Đó là những bộ váy kín đáo nhưng vẫn quyến rũ, đúng theo tiêu chí mọi người muốn, tôi cũng muốn. Vẫn có nhiều người khen tôi mặc đẹp hơn kia mà.

Cô được khen ngợi khi diện những bộ trang phục kín đáo, đáng yêu hơn là những bộ cánh quá sexy so với lứa tuổi. Ảnh: Đông Phong.

Với tôi, giá cả hay thương hiệu không phải là vấn đề quan trọng. Hiện tại tôi tự tay lên kế hoạch cho việc phát triển hình ảnh của mình, bên cạnh đó có một ekip thân quen hỗ trợ cho tôi trong việc thực hiện kế hoạch đó.

- Nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho một "bà mẹ nhí" dễ thương, đáng yêu trong phim 'Mùi ngò gai'. Cảm xúc của chị thế nào khi nhìn lại hình ảnh mình trong phim?

- Tôi thấy vui và xúc động. Nhưng thời gian trôi qua, ai cũng phải lớn thôi. Bé Vy hay "bà mẹ nhí" cũng chỉ là những vai diễn. Tôi luôn trân trọng những vai diễn của mình, nhưng không thể để cuộc sống bị chi phối bởi những vai diễn được.

- Sau chuyện bị cấm diễn toàn quốc, chị có động thái gì để xin giảm nhẹ mức phạt này không?

- Tôi đã học được rất nhiều điều từ sau sự cố đáng tiếc đó. Tôi cũng cố gắng nhìn nhận lại nguồn gốc của vấn đề và tích cực khắc phục sai lầm của mình. Tôi tin rằng biết sai và sửa lỗi sẽ là động thái tốt nhất trong mọi trường hợp. May mắn vì nhiều khán giả vẫn dành cho tôi những lời động viên, họ vẫn không quay lưng với tôi khi tôi chân thành xin lỗi họ.

Ảnh: Đông Phong.

- Không đi hát nữa, thu nhập của chị bị ảnh hưởng thế nào so với trước đây?

- Tôi xin phép không bình luận về chuyện này. Nói lại những gì đã qua cũng không thay đổi được hiện tại. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng khi không đi diễn, tôi có thêm nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình và bản thân. Tôi cũng có thêm thời gian để trau dồi về giọng hát, vũ đạo cũng như lên kế hoạch cẩn thận cho tương lai. Chậm mà chắc có lẽ sẽ tốt hơn cho hoàn cảnh của tôi lúc này.

- Lý do nào mà cách nói chuyện của chị bây giờ trở nên chững chạc, an toàn hơn hẳn những cuộc phỏng vấn trước?

- Nguyên nhân lớn nhất là vì thị phi đến với tôi nhiều quá. Cứ sau mỗi bài phỏng vấn, tôi lại có thêm một scandal mới. Hễ nói lan man một chút những chuyện bên lề là hôm sau đã có một câu chuyện đời tư khá sốc. Mà tôi thì không muốn gặp những cú sốc tương tự nữa. Tôi có trách nhiệm bảo vệ mình và gia đình mình. Riêng phần khán giả, tôi muốn những người đã và đang yêu quý mình hiểu rằng tôi đang rất nghiêm túc với nghề, và thật sự rất tôn trọng họ.

Vân An thực hiện

Sources: Vnexpress

Angela Phương Trinh
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26
  » Phỏng Vấn Nóng Angela Phương Trinh: Chia Sẻ Về Chuyện Mất Quan Hệ Và Kế Hoạch Trở Lại Showbiz Sau Thời Gian Dài Ở Ẩn
  » Angela Phương Trinh Sau Gần 3 Năm Ăn Chay Trường
  » Dàn Sao Kính Vạn Hoa Sau 16 Năm: Hội Nam Chính Đều Đã Kết Hôn, Nữ Chính Định Cư Ở Úc, Angela Phương Trinh Ở Ẩn Vẫn Hot
  » Dàn Sao Phim 'Tiểu Thư Đi Học' - Người Ăn Chay, Người Rời Showbiz
  » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ