Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Cổ Thiên Lạc Và Trương Gia Huy Tạo Sức Hút Cho 'Sứ Mệnh Nội Gián' Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy    
Ngày Đăng: 15 Tháng 08 Năm 2016

Bản điện ảnh của series truyền hình Hong Kong hấp dẫn nhờ các cảnh chiến đấu của hai tài tử đình đám.

Loạt phim The Line Walker từng tạo cơn sốt ở Hong Kong với đề tài cảnh sát. Có sự góp mặt của Xa Thi Mạn và Lâm Phong, series nhận giải "Phim truyền hình xuất sắc" ở TVB Awards 2014. Theo truyền thống, tác phẩm hay nhất sau đó được nhà đài đưa lên màn ảnh rộng. Bản điện ảnh chỉ có hai sao cũ - là Xa Thi Mạn và Hứa Thiệu Hùng - đồng thời "chiêu mộ" thêm Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy.

"Thị Hậu" Xa Thi Mạn trở lại màn ảnh rộng cùng Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy.

Kịch bản nối tiếp những tình tiết trong phiên bản truyền hình. Do hồ sơ tuyệt mật của cảnh sát bị xóa hết, cơ quan điệp viên hàng đầu Hong Kong phải vất vả tìm tung tích nội gián từng được cài vào tổ chức tội phạm. Nữ cảnh sát Đinh Tiểu Gia (Xa Thi Mạn) lúc này làm việc cho sếp Q (Ngô Trấn Vũ). Họ nhận được tin nhắn từ một cảnh sát chìm có biệt danh Blackjack và cố tìm cách liên lạc với anh. Mọi chuyện phức tạp hơn khi hai tên tội phạm là Thiếu Gia (Cổ Thiên Lạc) và Lâm Văn Bác (Trương Gia Huy) cùng nhận là nội gián.

Trên màn ảnh rộng, Xa Thi Mạn giữ vững phong độ từng giúp cô lên ngôi "Thị hậu TVB 2014". Dù xuất hiện khá ít, nữ diễn viên ghi dấu ấn trong từng cảnh quay với vai đặc nhiệm tưng tửng và ham vật chất. Những cảnh quay ở hồ bơi hay sòng bạc giúp cô khoe cả vóc dáng lẫn diễn xuất duyên dáng. Hứa Thiệu Hùng tiếp tục diễn đạt vai bố nuôi của Xa Thi Mạn với nụ cười thâm hiểm gây ấn tượng màn ảnh nhỏ hai năm trước.

Cặp tài tử hóa bạn và thù trong phim mới.

Tâm điểm tác phẩm mới là Trương Gia Huy và Cổ Thiên Lạc. Cốt truyện xoay quanh trục chính là mối quan hệ của nhân vật do hai tài tử này thủ vai. Họ được xây dựng theo đúng mô típ (bạn - thù) kinh điển của phim Hong Kong. Có lúc, Thiếu Gia của Cổ Thiên Lạc và Lâm Văn Bác của Trương Gia Huy là hai chiến hữu sống chết có nhau. Có lúc họ đứng ở hai đầu chiến tuyến.

Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy đều là diễn viên kỳ cựu. Trong các cảnh diễn chung, họ không lấn át mà bổ trợ để tôn diễn xuất của nhau. Sự giằng xé giữa tình bạn và nghĩa vụ vốn là chủ đề quen thuộc trong các phim cảnh sát một lần nữa được nêu bật trong cốt truyện. Kịch tính diễn ra trong bối cảnh ở Brazil khi hai nhân vật này đi giao dịch ma túy. Cảnh quay bắt đầu bằng cuộc phục kích bất ngờ, sau đó trận chiến lan ra đường phố có sự góp mặt của giang hồ Hong Kong lẫn người bản địa.

Biên đạo hành động tốt giúp xử lý gọn gàng các nhân vật và không bị rối mắt. Hai nhân vật của Gia Huy và Thiên Lạc sau đó đối đầu trong một sân bóng đá vắng, tạo sự mới mẻ so với những các bối cảnh khác trong phim.

Một cảnh ấn tượng khác là khi nhân vật của Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy phối hợp chống trả một kẻ thù mạnh hơn. Trong đoạn này, họ không sử dụng súng mà chỉ dùng nắm đấm và các vật dụng xung quanh. Chất hành động của thập niên 1990 được tái hiện trong không gian chật hẹp của ngôi nhà, hỗ trợ bằng hiệu ứng quay chậm slow-motion.

Một cảnh Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn theo dõi địch thủ ở bể bơi.

Cũng như các phim hình sự TVB, kịch bản Sứ mệnh nội gián nhấn mạnh vào các tình tiết "lật mặt" (plot twist).

Tuy vậy, biên kịch lạm dụng thủ pháp này thành phản tác dụng - khi phe phái của các nhân vật thay đổi xoành xoạch. Đến lần thứ tư hay thứ năm, khán giả thấy "bội thực". Có những nhân vật chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn đã phản bội. Họ không đủ chiều sâu về tính cách để người xem quan tâm đến thân phận thật của mình.

Đường dây trong phim điện ảnh khá đơn giản để những ai lần đầu xem có thể hiểu. Các phân đoạn tình cảm và quan hệ chồng chéo vốn là đặc sản trong bản truyền hình bị lược bỏ. Thay vào đó, phim nhấn mạnh yếu tố hành động trong suốt thời lượng. Số cảnh chiến đấu thậm chí còn nhiều hơn "bom tấn" gần đây của Hong Kong như Cold War 2.

Điểm trừ của phim là diễn xuất của Ngô Trấn Vũ. So với Trương Gia Huy và Cổ Thiên Lạc, anh bị lép vế và chỉ làm nền cho câu chuyện. Tuyến phản diện trong phim cũng được khắc họa sơ sài.

The Line Walker (Sứ mệnh nội gián) ra rạp Việt Nam từ ngày 12/8.

Sources: vnexpress

Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy
  » Cổ Thiên Lạc Và Trương Gia Huy Tạo Sức Hút Cho 'Sứ Mệnh Nội Gián'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy