Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ấn Độ » Dàn Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Người Thành Danh, Kẻ Tự Vẫn Diễn Viên: Avika Gor, Avinash Mukherjee, Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas, Toral Rasputra, Siddharth Shukla, Surekha Sikri    
Ngày Đăng: 26 Tháng 07 Năm 2016

Trong ba diễn viên đóng "cô dâu" Anandi, một người bỏ vai, một người tự tử và một người duy nhất thành danh.

"Cô dâu 8 tuổi" là bộ phim ăn khách hàng đầu truyền hình Ấn Độ tám năm qua. Tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh ở vùng nông thôn bang Rajasthan, miền Tây Bắc Ấn Độ. Cốt truyện kể về bé gái Anandi thông minh và xinh xắn nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn - lấy chồng từ năm 8 tuổi. Trong quá trình trưởng thành, cô dâu bé nhỏ phải đối mặt với những lễ nghi áp đặt trong gia đình đa thế hệ đầy sóng gió. Càng về sau, cốt truyện càng mở rộng biên giới sang nhiều mảng đề tài khác như nạn giết người... Series truyền hình quy tụ hàng trăm diễn viên hạ màn vào 31/7. Sau tám năm trình chiếu, số phận dàn sao chính có nhiều thay đổi cùng thăng trầm của loạt phim.

Avika Gor là nữ diễn viên thành dành nhờ series đình đám. Sinh năm 1997, Gor nổi tiếng với vai cô dâu tám tuổi lúc nhỏ - Anandi. Khi phim ra mắt, Avika mới 11 tuổi. Cô đóng Anandi trong hơn 500 tập đầu phim. Rời loạt phim, người đẹp trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu ở Ấn Độ. Cuối tháng 6, Gor vừa sang giao lưu với khán giả Việt Nam và được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Avinash Mukherjee là nam diễn viên vào vai chồng nhí cô dâu Anandi trong 500 tập đầu. Người chồng này có tên Jagdish. Sau này, anh bỏ cô để chạy theo người phụ nữ khác. Hồi bắt đầu đóng "Cô dâu 8 tuổi", Avinash mới 11 tuổi và là bạn cùng lớp Avika Gor ngoài đời. Sau vai diễn trong phim, Avinash giành được nhiều giải thưởng về diễn xuất ở Ấn Độ và hiện là ngôi sao truyền hình nổi danh. Anh từng sang Việt Nam giao lưu với khán giả năm 2015.

Pratyusha Banerjee là diễn viên thứ hai vào vai Anandi khi đã trưởng thành (từ tập 516 đến 1214) . Cô tham gia phim truyền hình có độ dài kỷ lục này từ năm 2010 và rời đoàn phim vào năm 2013. Sinh năm 1991, trước khi đến với nghiệp diễn, Pratyusha là người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ. Nhờ loạt phim, cô có fan ở các nước châu Á. Tuy vậy, vào tháng 4 vừa qua, Pratyusha đột ngột treo cổ tự vẫn vì trầm cảm và bế tắc trong đời sống riêng. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến người hâm mộ tiếc thương.

Shashank Vyas là diễn viên thứ hai đóng chồng cô dâu tám tuổi - Jagdish. Trước khi đến với loạt phim, nam diễn viên sinh năm 1986 là người mẫu vô danh. Sau khi đóng phim, anh trở nên nổi tiếng với fan vì vẻ điển trai và tài diễn xuất tự nhiên. Hiện anh là ngôi sao nam được yêu thích của đài Colors TV.

Toral Rasputra là nữ diễn viên thứ ba vào vai Anandi lúc về già. Cô đóng Anandi từ năm 2013, thay thế cho diễn viên Pratyusha Banerjee. Vai diễn này đem về cho cô danh tiếng tại Ấn Độ. Toral từng nói phim "Cô dâu 8 tuổi" thay đổi cuộc đời mình. Hồi tháng 4, Toral tuyên bố bỏ vai diễn vì hết hứng thú với câu chuyện dài lê thê. Sự ra đi của Toral Rasputra khiến các nhà sản xuất phải thay đổi câu chuyện và sớm kết thúc tác phẩm.

Tài tử sinh năm 1975 - Shakti Anand - là người thứ ba vào vai chồng Jagdish của Anandi. Khi anh đóng vai này, nhân vật Jagdish đã bỏ Anandi vì mê đắm một người khác.

Siddharth Shukla là người thủ vai thanh tra Shiv - chồng sau của nhân vật chính. Nhờ vẻ nam tính cùng sự chính trực trong tính cách nhân vật, Siddharth được lòng người hâm mộ. Ở ngoài đời, anh cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp cường tráng.

Nữ diễn viên gạo cội - Surekha Sikri - thủ vai bà nội thét ra lửa trong "Cô dâu 8 tuổi". Nhân vật phản diện này khiến cô dâu Anandi gặp nhiều sóng gió khi về nhà chồng. Nhiều phát ngôn đặc sắc của nhân vật cũng "gây bão" với người xem. Nữ diễn viên đến với loạt phim từ năm 2009 và gắn bó với series trong hơn 6 năm. Vai diễn giúp bà giành vô số giải thưởng. Sau vai diễn, Surekha Sikri được mời tham gia nhiều loạt phim truyền hình khác với kiểu nhân vật tương tự.

Sources: vnexpress

Avika Gor, Avinash Mukherjee, Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas, Toral Rasputra, Siddharth Shukla, Surekha Sikri
Tiểu Sử Avika Gor
Tiểu Sử Pratyusha Banerjee
  » "Cô Dâu 8 Tuổi" Khoe Bạn Trai Tài Tử Trên Thảm Đỏ
  » Fan Việt Vây Kín Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Ở Sân Bay
  » Dàn Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Người Thành Danh, Kẻ Tự Vẫn
  » Dàn Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Người Thành Danh, Kẻ Tự Vẫn
  » Loạt Phim 'Cô Dâu 8 Tuổi' Kết Thúc Sau 8 Năm
  » Công Tử Háo Sắc Trong 'Anh Hùng Xạ Điêu 2016' Bị Chê Ẻo Lả
  » Thanh Tra Shiv 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bế Cụ Bà Khiêu Vũ
  » Mỹ Nhân 'Cô Dâu 8 Tuổi' Rạng Rỡ Khi Trở Lại Việt Nam
  » Nhân Chứng Nói Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Có Thể Chỉ Treo Cổ Để Đùa
  » Những Khoảnh Khắc Đậm Chất Ngôn Tình Của Vợ Chồng 'Cô Dâu 8 Tuổi'
  » 'Cô Dâu 8 Tuổi' Góa Chồng Sau Hơn 900 Tập Phim
  » Thanh tra Shiv Của 'Cô Dâu 8 Tuổi' Lột Xác Từ Vẻ Bụi Bặm Đến Quyến Rũ
  » 'Cô Dâu 8 Tuổi' Giảm Thời Lượng Phát Sóng Vì Sản Xuất Không Kịp
  » Những Bế Tắc Của Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Trước Khi Chết
  » Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Hỏng Thai Trước Khi Qua Đời
  » Bạn Trai Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bật Khóc Khi Tới Trình Diện Cảnh Sát
  » Diễn Viên Bỏ Vai 'Cô Dâu 8 Tuổi' Vì Phim Dài Lê Thê
  » Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Từng Vay Tiền Người Giúp Việc Để Mua Thuốc
  » Chú Rể Phim 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Từ Cậu Bé Đáng Yêu Đến ChàngTrai Lịch Lãm
  » Những Câu Hỏi Xoáy Vào Bạn Trai 'Cô Dâu 8 Tuổi'
  » Bà Nội Trợ Ấn Độ Tự Tử Vì Sốc Trước Cái Chết Của Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi'
  » Thư Tuyệt Mệnh Của Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Nghi Bị Bạn Trai Thủ Tiêu
  » Bạn Trai Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi Tự Tử' Bị Tố Chuyên Ăn Bám Phụ Nữ
  » Bạn Trai Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bị Buộc Tội Gián Tiếp Gây Nên Vụ Tự Tử
  » Người Nhà Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' Muốn Bạn Trai Của Con Gái Đền Tội