Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Elle Fanning Bị Tưới Máu Giả Lên Người Khi Đóng ‘Ác Quỷ Sàn Catwalk’ Diễn Viên: Elle Fanning    
Ngày Đăng: 02 Tháng 07 Năm 2016

Em gái 16 tuổi của Dakota Fanning đóng vai chính trong bộ phim kinh dị, tâm lý 17+ về đề tài giới showbiz.

The Neon Demon - chiếu ở Việt Nam trong tháng 7 - là một trong những tác phẩm gây chú ý nhất tại Liên hoan phim Cannes năm nay. Bộ phim kinh dị, tâm lý dự tranh Cành Cọ Vàng có sự tham gia của Elle Fanning – em gái của Dakota Fanning – trong vai chính. Lúc bắt đầu quá trình sản xuất phim từ hai năm trước, nữ diễn viên mới 16 tuổi và nay khi phim ra mắt, cô bước sang tuổi 18.

Phim khai thác đề tài về giới showbiz với những câu chuyện hậu trường phía sau ánh hào quang của các người đẹp. Với suy nghĩ “Sắc đẹp không phải là tất cả, sắc đẹp là duy nhất”, cô gái tỉnh lẻ - Jesse (Elle Fanning) - với nhiều tham vọng đã quyết tâm đến Los Angeles để bắt đầu giấc mơ làm người mẫu. Nét đẹp thơ ngây, đầy sức sống giúp cô lọt vào mắt xanh của những ông trùm trong ngành giải trí tại đây.

Tạo hình dữ dội của Elle Fanning.

Jesse nhanh chóng có được vị trí mà ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp lâu năm vẫn luôn mơ ước. Nhưng sự thành công chóng vánh đã khiến tuổi trẻ, sắc đẹp của Jesse bị đe dọa bởi những đối thủ ghen ghét và dùng mọi thủ đoạn để tước đi những gì cô đang có. Sắc đẹp, danh vọng, thù hận… đều là những thứ luôn đi kèm nhau trên sân khấu cuộc đời mà cả Jesse lẫn những người mẫu khác đều sẽ phải trả giá dù ít hay nhiều.

The Neon Demon gây ấn tượng từ những hình ảnh đầu tiên trong phim, trong đó có cảnh nữ người mẫu Jesse được trang điểm lộng lẫy nhưng cơ thể đẫm máu. Trong quá trình sản xuất, người đẹp sinh năm 1998 đã bị tưới rất nhiều máu giả lên người và thậm chí nhiều lần sơ ý nếm phải máu. Êkíp thực hiện tạo cho máu giả có vị như sirô để khiến các diễn viên, trong đó có Elle Fanning cảm thấy dễ chịu hơn khi bị tưới lên người nhiều lần với số lượng lớn.

Poster phim "Ác quỷ sàn catwalk" gây ấn tượng về hiệu ứng thị giác.

Phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nicolas Winding Refn – người từng giành giải “Đạo diễn xuất sắc” tại Liên hoan phim Cannes 2011 với Drive. Năm 2013, anh cũng từng có một phim khác vào danh sách dự tranh Cành Cọ Vàng là Only God Forgives.

Ban đầu, Nicolas nhắm minh tinh người Anh sinh năm 1985 – Carey Mulligan – cho vai Jesse. Nhưng sau đó, Elle Fanning là lựa chọn cuối cùng. Vị đạo diễn chia sẻ về nữ diễn viên 18 tuổi: “Với tôi, Elle Fanning là sự hòa quyện giữa hình ảnh của một ngôi sao cổ điển trong những bộ phim câm trước đây và một diễn viên hiện đại của ngày hôm nay. Cô có khả năng biến hóa tuyệt vời và thực sự thu hút trước ống kính”.

Để chuẩn bị cho vai diễn cô gái trẻ mong đổi đời với ước mơ làm người mẫu, Nicolas Winding Refn yêu cầu Elle Fanning nghiên cứu nhiều thể loại phim, không chỉ kinh dị, để có thể biến hóa tâm lý nhân vật. Trước The Neon Demon, Elle đã là một cái tên gây chú ý tại Hollywood từ lúc còn nhỏ, với những phim được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật như Babel, The Curious Case of Benjamin Button hay Somewhere. Năm 2014, cô từng đóng vai “công chúa ngủ trong rừng” Aurora bên cạnh Angelina Jolie trong bom tấn Maleficent.

Vai nam chính được giao cho tài tử gạo cội Keanu Reeves. Đạo diễn Nicolas Winding Refn chia sẻ: “Giây phút cái tên Keanu Reeves hiện lên trong đầu cũng là lúc tôi biết đây là lựa chọn tốt nhất. Keanu và tôi đã làm việc cùng nhau cách đây 10 năm trong dự án lớn đầu tiên của tôi tại Hollywood. Bộ phim đó không được hoàn thành… Tuy nhiên, tôi luôn muốn được một lần nữa hợp tác cùng anh. Rất ít nam diễn viên có được thành công như anh với sự chuyên nghiệp trên phim trường cũng như khí chất của mình”.

The Neon Demon (Ác quỷ sàn Catwalk) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/7.

Sources: vnexpress

Elle Fanning
Tiểu Sử Elle Fanning
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Angelina Jolie Đọ Sắc Với 'Công Chúa Hollywood' Elle Fanning
  » Mỹ Nhân 19 Tuổi Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Cúp Ngực
  » Trailer Hai Mỹ Nhân Bị Cá Mập Tấn Công Hot Nhất Tuần
  » Những Gương Mặt Nổi Bật Của Liên Hoan Phim Cannes 2017
  » Mỹ Nhân 19 Tuổi Diện Mốt Ngực Trần Lên Thảm Đỏ Cannes
  » Elle Fanning – Từ Em Gái Dakota Đến ‘Ác Quỷ Sàn Catwalk’
  » Elle Fanning Bị Tưới Máu Giả Lên Người Khi Đóng ‘Ác Quỷ Sàn Catwalk’
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh