Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » United Kingdom » 'Game of Thrones' tạo cơ hội đổi đời cho nhiều diễn viên khiêu dâm Diễn Viên: Josephine Gillan, Sibel Kekilli, Samantha Bentley, Jessica Jensen    
Ngày Đăng: 19 Tháng 06 Năm 2016

Nhân vật trong series 18+ giúp Josephine Gillan, Sibel Kekilli... được chú ý hơn và nhờ đó họ từ bỏ sự nghiệp đóng phim đen.

Loạt phim Game of Thrones có nhiều cảnh khỏa thân cũng như cảnh lột tả các cuộc vui ở nhà thổ, giúp phim khắc họa chân thực không khí u tối thời loạn lạc. Từ phần một, êkíp sản xuất tuyển nhiều diễn viên phụ vốn xuất thân từ nghề gái bán hoa và diễn viên khiêu dâm hóa thân cho các vai tương tự. Từ khi tham gia series, một số nữ diễn viên có cơ hội đổi đời.

Josephine Gillan

Josephine xuất hiện trong Game of Thrones từ phần hai, vào vai một gái điếm học việc. Trong phim, Josephine chủ yếu xuất hiện trong các cảnh nóng. Diễn xuất tự nhiên giúp cô được các nhà làm phim ký hợp đồng đóng tiếp. Nhân vật của Josephine là một trong số gái điếm sống lâu nhất series thường xuyên có người chết. Cô vừa xuất hiện trong một trích đoạn thoáng qua ở tập 7 phần thứ sáu. Nữ diễn viên cũng sẽ trở lại phần bảy loạt phim ghi hình vào cuối năm nay.

Diễn viên 27 tuổi nói trên The Sun: "Việc được nhận vào series và đóng phim tử tế cứu tôi khỏi cuộc đời của một gái bán hoa. Bộ phim giúp tôi trở thành một người mạnh mẽ hơn và được mời đóng phim chính thống".

Sibel Kekilli

Sibel Kekilli sinh năm 1980 và là nữ diễn viên Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Năm 19 tuổi, cô từng đóng một số phim khiêu dâm và rồi nhanh chóng chuyển sang đóng phim chính thống. Bộ phim đánh dấu bước chuyển sự nghiệp của Kekilli là Head-on (2002). Vai diễn trong phim giúp mang về nhiều giải thưởng diễn xuất cho cô. Từ khi tham gia series, cô càng được được chú ý hơn.

Trong Game of Thrones, Kekilli chiếm thiện cảm của nhiều người xem khi đóng vai gái bán hoa đồng thời là người yêu của "quỷ lùn" Tyrion. Trong bốn mùa đầu, cô là người luôn ở bên và an ủi Tyrion. Người đẹp không ngại khoe thân trong nhiều cảnh phim suốt bốn mùa đầu. Nhân vật của cô sau đó bị giết chết ở mùa thứ tư vì phản bội tình cũ.

Samantha Bentley

Ở mùa một và mùa hai, Bentley vào vai một gái điếm trong nhà thổ của nhân vật Ngón tay nhỏ (Littlefingers). Nữ diễn viên không ngại đóng các cảnh khỏa thân mà không cần giấu mặt. Sau khi hết mùa ba, cô rất muốn được trở lại đóng Game of Thrones dù hết hợp đồng.

Đến mùa thứ năm, bất ngờ cô được gọi trở lại đóng thế một cảnh và chỉ lấy vòng ba. Cảnh này diễn ra trong tập ba, khi quỷ lùn Tyrion đi khám phá thành Volantis và được chiêm ngưỡng một gái điếm giống hệt "mẹ rồng" Daenerys mua vui. Cảnh khoe vòng ba trong phim ấn tượng tới nỗi Bentley được mọi người thích thú khi cô khoe mình đóng cảnh này.

Hiện nữ diễn viên ngoài 30 tuổi đã có bạn trai và muốn chấm dứt sự nghiệp đóng phim khiêu dâm. Nhờ được biết đến một cách tích cực từ Game of Thrones, cô hy vọng có thể kiếm công việc khác ổn định hơn.

Saeeda Vorajee

Trong series của kênh HBO, nữ diễn viên 41 tuổi cũng vào vai gái điếm trưởng thành trong nhà thổ của nhân vật Ngón tay nhỏ. Vorajee là người gốc Ấn, cha mẹ di cư sang London từ năm 1960. Trước khi đóng Game of Thrones, cô từng xuất hiện trong hơn 30 phim đen và làm nghề gái bán hoa. Vorajee phải giấu bố mẹ vì gia đình Hồi giáo hà khắc nhưng cuối cùng bị bố mẹ phát hiện qua một người bạn. Nhờ đóng Game of Thrones, cô có cơ hội tích cực để thay đổi.

Jessica Jensen

Jessica là nữ diễn viên 24 tuổi đóng nhiều cảnh nude trong phần ba và bốn. Trước đó, cô từng làm nhân viên bán bảo hiểm rồi nhanh chóng chuyển sang nghề người mẫu và đi vào ngành công nghiệp phim tình dục. Hiện Jessica mong muốn chuyển nghề bởi thấy bản thân không còn phù hợp.

Maisie Dee

Maisie Dee đóng vai một gái điếm học việc đáng yêu trong tập phim The North Remember ở phần hai và phần ba. Nữ diễn viên ngoài 30 tuổi là người Anh.

Sources: vnexpress

Josephine Gillan, Sibel Kekilli, Samantha Bentley, Jessica Jensen
  » 'Game of Thrones' tạo cơ hội đổi đời cho nhiều diễn viên khiêu dâm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Trai Chi Bảo Được Khen Trông Như " Soái Ca Nhí "
  » Tom Hiddleston Giới Thiệu Bom Tấn Quay Tại Việt Nam Với Khán Giả Mỹ
  » Vì Sao Tarzan Trong Phiên Bản Mới Không Đóng Khố
  » Những Đại Cảnh Chiến Trận Tốn Hàng Triệu USD Trên Phim
  » Taylor Swift Muốn Sớm Dẫn Tom Hiddleston Về Ra Mắt Bố Mẹ
  » Cảnh Chiến Trận Lớn Nhất 'Game Of Thrones' Dùng 160 Tấn Sỏi
  » 'Game of Thrones' tạo cơ hội đổi đời cho nhiều diễn viên khiêu dâm
  » Trailer Mới Phim 'Tarzan' Của Bom Sex Margot Robbie Hot Nhất Tuần
  » Những Cảnh Nóng Gây Xôn Xao Của Tình Mới Taylor Swift
  » Idris Elba Hóa Điệp Viên Trong Phim Về Khủng Bố Ở Paris
  » Emilia Clarke Uống Rượu Để Khỏa Thân Trong 'Game Of Thrones'
  » 'Cô Gái Trên Tàu' Hé Lộ Trailer Nhiều Cảnh Nóng
  » Emily Blunt – ‘Viên Ngọc Quý’ Của Nước Anh Ở Hollywood