Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » United Kingdom » Idris Elba Hóa Điệp Viên Trong Phim Về Khủng Bố Ở Paris Diễn Viên: Idris Elba    
Ngày Đăng: 31 Tháng 05 Năm 2016

Ứng viên da màu tiềm năng cho vai James Bond thể hiện kỹ năng vào vai người hùng trong phim hành động "Bastille Day".

Bastille Day là phim mới trong trào lưu phim điệp viên nở rộ màn bạc thời gian qua, như các tác phẩm Kingsman: The Secret Service của đạo diễn Matthew Vaughn hay series về điệp viên kiêm quản lý khách sạn do Tom Hiddleston đóng - The Night Manager.

Idris Elba là điểm sáng trong tác phẩm. Vào vai điệp viên CIA hoạt động ngầm ở Paris, Elba thể hiện hình tượng người đàn ông quyết đoán và mạnh mẽ trong mọi tình huống. Ngay đầu phim, nhân vật của anh gây phấn khích bằng màn truy đuổi qua các mái nhà với một kẻ móc túi do nam diễn viên Richard Madden đóng. Sau đó, tài tử bước vào cuộc đấu trí chống lại nhóm khủng bố đang âm mưu đe dọa thủ đô Paris. Về cuối, một số hành động của anh được dựng theo nhịp nhanh, kịch tính. Tài tử da màu sinh năm 1972 linh hoạt trong các cảnh đánh đấm và đọ súng.

Vai diễn mới giúp Idris Elba ghi điểm với khán giả sau hình ảnh viên tướng chiến tranh tàn ác trong Beasts of No Nations và vai lồng tiếng ở bom tấn The Jungle Book.

Poster phim "Ngày đen tối".

Ngoài diễn xuất của Idris Elba, Bastille Day thu hút khán giả ở một số pha hành động. Đạo diễn James Watkins gây kịch tính bằng cách cắt dựng nhanh và gọn ghẽ. Dù được làm với ngân sách khiêm tốn, tác phẩm có không khí chân thật trong bối cảnh đô thành rộng lớn vào tầm ngắm khủng bố. Điểm cộng của phim là nhóm phản diện được xây dựng kỹ lưỡng. Đều thuộc đội đặc nhiệm Pháp, họ có khả năng cận chiến và sử dụng súng tốt. Nhân vật phản diện chính cũng gây bất ngờ cho người xem khi lộ mặt và có cá tính rõ ràng, hành động dứt khoát chứ không hời hợt hay thiếu mục đích.

Idris Elba tái xuất làm điệp viên hợp tác với móc túi trong phim mới.

Tuy vậy, cốt truyện Bastille Day đơn giản khi kể về một chàng trai móc túi siêu hạng được CIA tận dụng để ngăn chặn âm mưu khủng bố Paris. Nửa sau tác phẩm có phần thiếu logic và cho nhân vật chính dễ dàng phá án. Các tình tiết gần như được bày ra trước mắt người xem, khiến vụ án trở nên thiếu hấp dẫn.

Nhân vật móc túi Mason nhanh chóng bị CIA tìm ra địa chỉ bằng vị trí anh ta gọi điện cho gia đình. Việc phá khóa điện thoại rồi tóm gã khủng bố gọn ghẽ khiến vụ án trở nên quá dễ dàng. Chưa kể đến việc phe phản diện có thể kéo rất nhiều người dân Paris ra đường chỉ với vài thông điệp trên mạng. Những yếu tố này khiến các tình tiết cao trào chưa đẩy lên hết mức, làm người xem phần nào hụt hẫng.

Richard Madden - diễn viên thủ vai Robb Stark trong series "Game Of Thrones" - đóng gã móc túi trong phim hành động mới.

Một vài tình tiết cũng chưa được xây dựng trọn vẹn. Dù mối quan hệ giữa hai nhân vật nam chính - Mason và Briar - đóng vai trò trung tâm cho việc giải quyết vụ án, họ không có nhiều động lực gắn kết nhau như cách phim kết thúc. Vốn nổi tiếng với hai phim kinh dị là Eden Lake (2008) và The Woman In Black (2012), đạo diễn James Watkins khó lấy tiếng cười từ phía người xem khi cố gắng đan cài yếu tố hài hước xen vào câu chuyện hành động.

Bastille Day ra mắt ở Việt Nam từ 27/5 với nhan đề Ngày đen tối.

Sources: vnexpress

Idris Elba
  » The Mountain Between Us - Khi Tình Yêu Thăng Hoa Giữa Hiểm Nguy
  » 'Thor: Ragnarok' Được Giới Phê Bình Khen
  » Idris Elba Và Matthew McConaughey Đối Đầu Trong Phim Mới
  » Idris Elba Hóa Điệp Viên Trong Phim Về Khủng Bố Ở Paris
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Trai Chi Bảo Được Khen Trông Như " Soái Ca Nhí "
  » Tom Hiddleston Giới Thiệu Bom Tấn Quay Tại Việt Nam Với Khán Giả Mỹ
  » Vì Sao Tarzan Trong Phiên Bản Mới Không Đóng Khố
  » Những Đại Cảnh Chiến Trận Tốn Hàng Triệu USD Trên Phim
  » Taylor Swift Muốn Sớm Dẫn Tom Hiddleston Về Ra Mắt Bố Mẹ
  » Cảnh Chiến Trận Lớn Nhất 'Game Of Thrones' Dùng 160 Tấn Sỏi
  » 'Game of Thrones' tạo cơ hội đổi đời cho nhiều diễn viên khiêu dâm
  » Trailer Mới Phim 'Tarzan' Của Bom Sex Margot Robbie Hot Nhất Tuần
  » Những Cảnh Nóng Gây Xôn Xao Của Tình Mới Taylor Swift
  » Idris Elba Hóa Điệp Viên Trong Phim Về Khủng Bố Ở Paris
  » Emilia Clarke Uống Rượu Để Khỏa Thân Trong 'Game Of Thrones'
  » 'Cô Gái Trên Tàu' Hé Lộ Trailer Nhiều Cảnh Nóng
  » Emily Blunt – ‘Viên Ngọc Quý’ Của Nước Anh Ở Hollywood