Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 'Người Dịch Chuyển Thời Gian' - Chuyện Tình Ly Kỳ Xuyên Kiếp Diễn Viên: Jo Jung-suk, Lee Jin-wook    
Ngày Đăng: 17 Tháng 05 Năm 2016

Đạo diễn "Cô nàng ngổ ngáo" tái xuất với tác phẩm giật gân, lãng mạn chồng chéo không gian và thời gian.

Time Renegades (Người dịch chuyển thời gian) mở màn bằng những phân đoạn lấy bối cảnh vào hai mốc thời gian là năm 1984 và 2015. Bằng lối cắt dựng song song hai dòng sự kiện trong quá khứ và hiện tại, tác phẩm dệt chuyện tình yêu xuyên kiếp trên nền đôi vụ án ly kỳ.

Phim kể chuyện phá án ly kỳ ở hai thời điểm khác nhau.

Vào đêm giao thừa cuối năm 1983, giáo viên trung học Baek Ji-hwan (Jo Jung-suk) cầu hôn đồng nghiệp Seo Yoon-jung (Im Soo-jung). Cũng trong đêm giao thừa cuối năm 2014, cảnh sát trẻ Kim Gun-woo (Lee Jin-wook) đang theo dõi một vụ chuyển hàng lậu. Hai người đàn ông cùng bị thương. Thầy giáo Baek bị đâm do truy đuổi kẻ cướp ví của bạn gái mình, còn cảnh sát Kim bị tội phạm bắn. Sau khi trải qua cơn thập tử nhất sinh, họ chia sẻ hình ảnh thực tại của mình cho người kia thông qua những giấc mơ. Sau khi khám phá ra khả năng lạ, thầy giáo và cảnh sát dùng nó để bảo vệ người con gái họ yêu.

Khi bước vào phim, người xem bị cuốn vào không khí hồi hộp và căng thẳng về câu chuyện của hai vụ án song song. Tác phẩm trở nên lắt léo hơn bằng các chi tiết thêm thắt sau đó. Nhịp dựng của phim khéo léo nhảy từ chuyện một thầy giáo nỗ lực ngăn chặn cái chết của vợ ở năm 1984 sang một cô gái gặp hiểm nguy vào năm 2014. Cứ thế, phim nhảy thời gian giữa quá khứ và hiện tại, khiến những mấu chốt các vụ án ly kỳ tưởng riêng rẽ ngày càng chồng chéo và khó gỡ. Cuối cùng, chính những sự kiện kỳ lạ giữa hai thời điểm đóng vai trò quan trọng trong việc tìm ra chân tướng kẻ giết người ở cuối tác phẩm.

Đằng sau câu chuyện hình sự là chuyện tình yêu lãng mạn.

Đằng sau tuyến truyện hình sự là câu chuyện tình yêu lãng mạn, trắc trở. Ban đầu, tuyến truyện tình cảm của hai cặp nhân vật chính được kể xen vào các vụ án khiến người xem tưởng như chuyện ngôn tình thừa thãi. Tới giữa, phim càng trở nên chặt chẽ bởi cảm xúc tình yêu chi phối mọi nhân vật trong phim. Cảm xúc đó là kim chỉ nam, thúc đẩy các nhân vật nam tìm ra kẻ sát nhân.

Cùng lúc, câu chuyện lãng mạn giữa các nhân vật cũng là yếu tố kéo người xem không bị quá sa đà vào những tình tiết khó nhằn của vụ án giết người. Việc giải thích toàn bộ chi tiết của vụ án ở những phút gần cuối phim đóng vai trò đưa người xem tách hoàn toàn khỏi những cuộc rượt đuổi trước đó, để thực sự hòa vào với cảm xúc trong câu chuyện tình cảm của các nhân vật chính.

Lãng mạn và giật gân vốn là hai yếu tố trái ngược nhau, thường gây xao lãng cho người xem khi được dung hòa trong cùng một tác phẩm. Tuy nhiên, việc liều lĩnh trộn hai yếu tố này giúp đạo diễn Kwak Jae-yong thành công trong việc tạo cảm xúc cho người xem mà vẫn đẩy dần căng thẳng của vụ án lên. Khi tập trung vào yếu tố tình cảm, nhà làm phim vẫn tinh tế đan cài nhiều yếu tố phá án một cách thông minh và nhuần nhuyễn. Các chi tiết cài cắm đủ để gợi ý người xem xâu chuỗi các manh mối và phần nào đoán dần ra chân tướng sự việc trước cao trào cuối phim.

Poster phim "Người dịch chuyển thời gian".

Ngoài kịch bản, phim ghi điểm về phục trang và dựng bối cảnh. Êkíp bối cảnh và hóa trang làm tốt vai trò khi xây dựng thế giới của năm 1983 với những điểm nhấn trong trang phục và vật dụng. Hình ảnh cũng có một tông màu khác biệt hẳn so với ở năm 2014.

Tuy nhiên, phim mắc phải vài điểm trừ không đáng có. Trong phim, nữ diễn viên Im Soo-jung - từng đoạt giải Rồng Xanh “Nữ diễn viên xuất sắc” năm 2012 - chưa thể hiện tốt khi đóng cùng lúc hai nhân vật nữ khác nhau. Diễn xuất của cô chưa làm người xem thấy rành mạch hai người phụ nữ giống nhau về ngoại hình nhưng khác về tính cách. Diễn xuất của người đẹp khá chìm so với sự thể hiện xuất sắc của bộ đôi nam chính là Jo Jung-suk và Lee Jin-wook. Ngoài ra, diễn xuất của diễn viên trong một vài tình huống không tốt, đem đến cảm giác họ chỉ đang đọc lời thoại.

Time Renegades ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 20/5 với nhan đề Người dịch chuyển thời gian.

Sources: Vnexpress

Jo Jung-suk, Lee Jin-wook
  » 'Người Dịch Chuyển Thời Gian' - Chuyện Tình Ly Kỳ Xuyên Kiếp
  » 10 Phim Việt Nam Và Châu Á Ra Rạp Tháng 5
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay