Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Hoàn Cảnh Đưa Các Mỹ Nhân Châu Á Đến Với Dòng Phim Cấp Ba Diễn Viên: Trần Ngọc Liên, Viên Gia Mẫn, Thái Thiếu Phân, Thư Kỳ, Saori Hara, Takizawa Laura    
Ngày Đăng: 17 Tháng 05 Năm 2016

Saori Hara đóng phim "người lớn" để có thu nhập ổn định, Thư Kỳ khoe hình thể qua phim ảnh vì "lúc đó còn trẻ, chưa hiểu biết gì".

Tachibana Risa từng là thực tập sinh của nhóm nhạc AKB48. Với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo, Risa được kỳ vọng trở thành ngôi sao của nhóm. Tuy nhiên năm 2010, do không vượt qua kỳ thi tuyển, cô rời nhóm, sau đó không có hoạt động nào trong làng giải trí. Đầu năm 2013, Tachibana Risa gia nhập làng phim "người lớn".

Rina Nakanishi sinh năm 1988, từng là thành viên của nhóm AKB48, đội A. Năm 2008, cô rời nhóm do mắc hen phế quản. Năm 2010, Nakanishi dừng mọi hoạt động giải trí để về quê. Tuy nhiên vài tháng sau, cô đóng phim khiêu dâm. Một số nguồn tin cho biết cô cần kiếm tiền. Nakanishi chỉ hoạt động trong ngành này hai năm. Năm 2013, cô tiết lộ đã kết hôn. Theo QQ, Rina Nakanishi từng là ngôi sao phim khiêu dâm được trả cátxê cao nhất, do tiếng tăm từng là thành viên nhóm nhạc thần tượng AKB48.

Takizawa Laura (sinh năm 1992) từng là người mẫu đình đám Nhật Bản, được yêu thích bởi gương mặt trẻ trung, tươi sáng. Tuy nhiên năm 2012, nhiều fan ngỡ ngàng khi người đẹp từ bỏ hình tượng "thiên thần" để đóng phim khiêu dâm. Một số nguồn tin cho hay Laura nhận lời đóng phim "người lớn" vì cát-xê cao.

Saori Hara sinh năm 1988, gia nhập showbiz từ thời niên thiếu. Ban đầu, cô làm người mẫu, đóng vai nhỏ trong một số phim. Tốt nghiệp cấp ba, Saori Hara trải qua quãng thời gian cuộc sống bấp bênh vì không có công việc ổn định. Vì muốn chấm dứt cảnh bấp bênh, năm 21 tuổi, cô vào làng phim "người lớn". Năm 2011, Saori Hara chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý vì lý do sức khỏe. Cô kết hôn năm 2013, nay đã đổi nghệ danh.

Thư Kỳ lớn lên trong gia đình nghèo khó. Hồi nhỏ, cô bướng bỉnh, hay bỏ nhà lêu lổng. Lên cấp ba, cô bỏ học để làm thuê kiếm tiền phụ gia đình, sau đó vào mắt xanh của một công ty giải trí. Vì muốn kiếm tiền, nổi tiếng, Thư Kỳ chấp nhận làm người mẫu nội y, trình diễn và chụp nhiều ảnh với trang phục khêu gợi. Năm 17 tuổi, cô tới Hong Kong tìm cơ hội phát triển sự nghiệp nhưng chỉ nhận được lời mời đóng phim cấp ba. "Lúc đó tôi mới 17 tuổi, chưa biết gì, sau này tôi rất hối hận. Thực sự lúc đó tôi không biết mình phải làm gì, cũng không biết sau này phải trả giá ra sao", nữ diễn viên nói trong một talk show về con đường đến với dòng phim "người lớn".

Thái Thiếu Phân vào làng giải trí năm 17 tuổi, sau khi giành ngôi Á hậu Hong Kong. Vì mẹ lao vào trò đỏ đen dẫn đến nợ nần chồng chất, cô buộc phải đem toàn bộ vốn liếng trả nợ cho mẹ. Nhưng vì số tiền quá lớn, dù làm việc cực nhọc, đóng cả phim "cấp ba", Thiếu Phân vẫn không trả hết nợ. Năm 2000, vì quá mệt mỏi, lại bị người lạ quấy rối đòi tiền, cô cắt đứt quan hệ với mẹ. Hai người làm lành khi mẹ diễn viên chịu đoạn tuyệt với trò đỏ đen.

Viên Gia Mẫn ký hợp đồng với đài TVB sau khi đoạt giải "Người đẹp ăn ảnh" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Năm 2013, nữ diễn viên rời bỏ đài vì chỉ được đóng các vai phụ mờ nhạt. Sau đó, người đẹp nhận lời đóng một phim "cấp ba" của đạo diễn Vương Tinh, với nhiều cảnh khoe hình thể. Cũng từ đó, Viên Gia Mẫn thường xuất hiện với trang phục "mát mẻ". Cô từng mặc gợi cảm đứng giới thiệu sản phẩm trên phố, đi hát ở quán bar dù bị khách khứa cư xử khiếm nhã...

Trần Ngọc Liên lưu dấu ấn sâu đậm với hình tượng Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" bản 1983. Cô là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong một thời. Ngọc Liên từng yêu Châu Nhuận Phát. Chia tay cô được nửa năm, Nhuận Phát cưới vợ. Theo Ifeng, vì còn yêu nam diễn viên, Trần Ngọc Liên rất đau khổ. Trong hoàn cảnh đó, cô đóng "Liên thể" - một bộ phim ma với nhiều cảnh lõa lồ. Lúc nhận lời đóng phim này, Trần Ngọc Liên đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Sources: Vnexpress

Trần Ngọc Liên, Viên Gia Mẫn, Thái Thiếu Phân, Thư Kỳ, Saori Hara, Takizawa Laura
Tiểu Sử Trần Ngọc Liên
Tiểu Sử Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Đôi Môi Thư Kỳ: Muôn Năm Sắc Tình
  » Vợ Chồng Thái Thiếu Phân Bên 3 Con
  » Vợ chồng Thái Thiếu Phân, Trương Tấn sánh đôi dự sự kiện
  » 5 Năm Kết Hôn Vẫn Chưa Có Con, Thư Kỳ Khiến Nhiều Người Xót Xa Khi Xuất Hiện Với Mái Tóc Đầy Sợi Bạc, Chỉ Có Thể Tham Gia Tiệc Sinh Nhật Con Của Bạn Bè
  » Thư Kỳ Hóa Thành Cô Gái Hippie
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Cuộc Sống Sau Hôn Nhân Của Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Tiết Lộ Bí Quyết “Lão Hoá Ngược” Ở Tuổi 45
  » Thư Kỳ: 'Mẹ Chồng Bao Dung Cho Quá Khứ Của Tôi'
  » Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung Hội Ngộ
  » Thư Kỳ Tiết Lộ Quá Khứ Nổi Loạn Năm 15 Tuổi
  » Vẻ Hoang Dại Thời Thiếu Nữ Của Thư Kỳ
  » Ảnh Chung Hiếm Hoi Của Thư Kỳ Và Phùng Đức Luân Sau Khi Cưới
  » Tình Yêu Sóng Gió Của Ba Minh Tinh Đóng Tiểu Long Nữ
  » Tô Hữu Bằng Đùa Nghịch Cùng 'Cao Quý Phi' Trên Thảm Đỏ