Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Kristen Stewart 'Lột Xác' Ra Sao Sau 4 Năm Từ Loạt Phim 'Chạng Vạng' Diễn Viên: Kristen Stewart, Kristen Stewart, Vin Diesel, American Ultra    
Ngày Đăng: 15 Tháng 05 Năm 2016

Từ diễn viên ăn khách trong phim thương mại, người đẹp sinh năm 1990 trở thành "nàng thơ" với lối diễn xuất đa diện trong các phim giàu nghệ thuật.

Loạt phim lãng mạn giả tưởng - The Twilight Saga - thu 3,3 tỷ USD từ 2008 đến 2012. Hồi loạt phim kết thúc bốn năm trước, tên tuổi Kristen Stewart lên hàng sao "cưng" của Hollywood.

Trong cùng năm, cô đóng vai chính - Bạch Tuyết - trong bom tấn hành động giả tưởng Snow White and the Huntsman. Sau ồn ào tình ái với đạo diễn Rupert Sanders, nữ diễn viên 22 tuổi lựa chọn rời xa thảm đỏ để nghỉ ngơi.

Trở lại với điện ảnh vào năm 2014, Kristen Stewart liên tục gây bất ngờ khi tỏa sáng trong những bộ phim độc lập, mang tính nghệ thuật cao. Cô bắt đầu với vai diễn nữ binh sĩ làm việc ở nhà tù Guantanamo trong phim Camp X-Ray.

Tác phẩm do đạo diễn Peter Sattler ra mắt đầu năm 2014 và gây sốt ở Liên hoan độc lập Sundance. Diễn xuất của Kristen Stewart được nhà phê bình quá cố Roger Ebert khẳng định xuất sắc.

Ngay sau đó, cô đóng vai thứ chính - Valentine - trong bộ phim tâm lý Clouds of Sils Maria của đạo diễn Olivier Assayas. Tác phẩm này không chỉ đưa Kristen Stewart lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes mà còn giúp cô giành giải César hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc”. Đây là lần đầu tiên một ngôi sao Hollywood giành được giải thưởng của Viện Hàn lâm Pháp. Các nhà phê bình dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Kristen Stewart. Trong phim, cô không ngần ngại đóng một số cảnh khoe da thịt khi vào vai một trợ lý đồng tính xinh đẹp.

Năm 2015, Kristen Stewart tiếp tục vào vai cô gái tuổi mới lớn gặp nhiều khủng hoảng trong phim American Ultra. Đây là một trong ba bộ phim độc lập nữ diễn viên tham gia cùng năm.

Ngoài American Ultra, Kristen Stewart tham gia phim khoa học viễn tưởng Equals. Phim tranh giải tại Liên hoan phim Venice và Liên hoan phim Toronto hồi cuối năm 2015.

Equals lấy ý tưởng về một thế giới tương lai không cảm xúc, trong đó Kristen Stewart và bạn diễn Nicholas Hoult có nhiều phân cảnh tình tứ trong những khuôn hình mang gam màu trắng và xanh, tạo cảm giác đơn độc.

Năm 2016 là thời điểm tăng tốc của Kristen Stewart. Hai bộ phim cô tham gia - Café Society và Personal Shopper - đều đang chiếu tại Liên hoan phim Cannes. Trong phim mở màn liên hoan của của đạo diễn Woody Allen, Kristen Stewart hóa thân thành cô thư ký quyến rũ và có phần hoài cổ. Tờ Screen Daily nhận định: "Vai diễn mới chứng tỏ Stewart đã trưởng thành như một nghệ sĩ tinh tế, có thể thể hiện được những nhân vật có chiều sâu nội tâm".

Trong phim tâm lý Personal Shopper đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Kristen và đạo diễn Olivier Assayas, cô đóng vai nữ chính - Maureen - theo phong cách ma mị. Đạo diễn Pháp khẳng định: “Cô ấy thể hiện những gì tôi viết ra, nhưng dưới một góc độ khác. Đó là điều tuyệt vời nhất mà bạn chứng kiến”.

Sau Liên hoan phim Cannes, Kristen Stewart sẽ đóng chung với Vin Diesel trong bộ phim chiến tranh - Billy Lynn’s Long Halftime Walk - được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Lý An. Ngoài diễn xuất, Kristen Stewart bày tỏ mong muốn nghiêm túc theo đuổi vai trò đạo diễn. Cô đang hoàn thành bộ phim ngắn đầu tay mà kịch bản do cô viết cách đây vài năm.

Sources: Vnexpress

Kristen Stewart, Kristen Stewart, Vin Diesel, American Ultra
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Sao "Chạng Vạng": Từ Bị Chê Diễn Đơ Đến 10 Năm Khẳng Định Thực Lực
  » Kristen Stewart Thông Báo Đính Hôn Với Bạn Gái
  » Điều Sai Lệch Về Công Nương Diana
  » Các Diễn Viên Đem Lại Doanh Thu Cao Cho Phim Ảnh 2017
  » Kristen Stewart: 'Với Ai Tôi Cũng Yêu Sâu Đậm'
  » Kristen Stewart, Robert Pattinson - 5 Năm Nau Scandal Tình Cảm
  » Jolie Bị Chỉ Trích 'Tàn Nhẫn' Khi Tuyển Diễn Viên Nhí Ở Campuchia
  » Vin Diesel - The Rock: Bạn Bè Trong Phim, Mâu Thuẫn Ngoài Đời
  » ‘Fast & Furious 8’ Mở Màn Ăn Khách Nhất Lịch Sử Điện Ảnh
  » Rupert Sanders: 'Cặp Kè Với Kristen Stewart Là Sai Lầm Nhất Thời'
  » Vin Diesel Nấc Nghẹn Nói Về Paul Walker Trong Buổi Chiếu Phim
  » Kristen Stewart Đẹp Nhất Tuần Với Mốt Không Nội Y
  » Kristen Stewart Húi Cua, Nhuộm Tóc Bạch Kim
  » Hơn 50 Xe Hơi Bị Phá Nát Trong Trailer Đầu Tiên Phim 'Fast 8'
  » 'Fast & Furious 8' hé lộ dàn siêu xe tối tân nhất màn bạc
  » Kristen Stewart Muốn Làm Việc Với Đạo Diễn 'Người Đàn Bà Cuồng Dâm'
  » Phim ma có Cảnh Khoe Ngực Của Kristen Stewart Gây Bàn Tán Ở Cannes
  » Kristen Stewart 'Lột Xác' Ra Sao Sau 4 Năm Từ Loạt Phim 'Chạng Vạng'
  » Julia Roberts Đi Chân Đất Lên Thảm Đỏ Cannes 2016
  » Kristen Stewart Chuộng Đồ Xẻ Ngực, Xuyên Thấu Lên Thảm Đỏ
  » Kristen Stewart Diện Mốt Không Nội Y Lên Thảm Đỏ
  » 'Café Society' Mở Màn Cannes Bằng Hoài Niệm Thời Vàng Son Hollywood
  » Những Bộ Váy Gợi Cảm Nhất Lịch Sử Thảm Đỏ Cannes
  » Kristen Stewart Chia Tay Bạn Gái Đồng Giới