Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Phim 19+ Dự Tranh Cành Cọ Vàng Gây Sốc Với Cảnh Nóng Kỳ Dị Diễn Viên: Alain Guiraudie    
Ngày Đăng: 13 Tháng 05 Năm 2016

Là phim đầu tiên tranh giải ở Cannes 2016, "Rester Vertical" chứa nhiều cảnh làm tình, cảnh quay cận phơi bày bộ phận nhạy cảm và cả cảnh nóng của người già.

AFP đưa tin hạng mục tranh giải chính - Cành Cọ Vàng - của Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 mở màn tối 12/5 với tác phẩm "không thể gây sốc hơn" là Rester Vertical (nhan đề tiếng Anh là Staying Vertical).

"Rester Vertical" trộn hiện thực và siêu thực.

Rester Vertical được làm theo phong cách trộn hiện thực và siêu thực, kể câu chuyện của một nhà làm phim đang trong giai đoạn bế tắc, quyết định về vùng đồng quê Pháp để đi tìm các con sói nhằm khơi gợi ý tưởng. Ở đây, anh mê đắm một thiếu niên và muốn mời đóng phim nhưng không thành. Anh yêu một cô gái rồi sinh con với cô. Sống ở vùng đồng quê hẻo lánh, người đàn ông không chịu được nên thường bỏ nhà lên thành phố. Sau khi bị vợ bỏ, anh phải chăm sóc con trai mới sinh và cha già của vợ. Ngoài ra, anh còn giúp một người đàn ông ốm yếu được chết bằng sex.

Reuters cho biết tác phẩm điện ảnh chứa nhiều cảnh nóng ở mức 19+ giữa cặp vợ chồng nhân vật chính. Phim không ngần ngại phô bày bộ phận kín của nữ giới trong các cảnh sinh nở. Ngoài các cảnh nam nữ làm tình lõa thể, phim chứa cảnh người đàn ông trung niên làm tình với ông già cho tới khi ông tắt thở. Tờ La Libre của Bỉ nhận xét, bằng các cảnh nóng này, đạo diễn Alain Guiraudie nối tiếp Lars von Trier (đạo diễn Antichrist) hay Gaspard Noé (đạo diễn Love 3D) để trở thành tâm điểm gây sốc ở Cannes năm nay.

Nhà phê bình Tim Robey của Telegraph nhận định: "Rester Vertical đẩy biên giới tính dục của con người qua mọi giới hạn". Cây viết điện ảnh Kong Rithdee đang ở Cannes của tờ Bangkok Post nhận định: "Phim chứa cảnh làm tình lạ lẫm và buồn bã nhất trên màn ảnh. Bộ phim lấp lánh như một viên ngọc này hứa hẹn tham gia nhiều liên hoan phim sau Cannes".

Một cảnh trong phim.

Ngoài cảnh nóng, tác phẩm cũng gây ý kiến trái chiều về chất lượng. The Film Stage khẳng định phim thể hiện tham vọng của đạo diễn Guiraudie khi khai thác nhiều đề tài gồm tình cha con, các quy tắc xã hội, ám ảnh tình dục, ý nghĩa tồn tại của con người. Trang này nhận xét bộ phim giàu tính thị giác này có tiềm năng giành giải Cành Cọ Vàng.

Tờ Reuters cũng đánh giá phim tích cực, cho rằng phim dễ giành Cành Cọ Vàng như trường hợp phim 18+ năm 2013 từng đạt được - Blue is the Warmest Colour. Còn Hollywood Reporter khen ngợi phim là câu chuyện lạ lẫm, nhiều khung hình siêu thực và kể câu chuyện đáng ngẫm về một người đàn ông lưỡng tính bị nhốt trong chính cái tôi bản thân.

Trong khi đó, nhà phê bình phim Peter Bradshaw của The Guardian chấm phim 2/5 sao và nhận định: "Rester Vertical gây thất vọng với cốt truyện rời rạc và những khung hình thiếu chân thật. Tác phẩm đánh dấu sự xuống tay của tác giả Stranger By The Lake".

Rester Vertical là phim dài thứ năm của đạo diễn Pháp - Alain Guiraudie. Ông cũng là đạo diễn của bộ phim gây sốt ở Cannes 2013 - Stranger By The Lake. Ba năm trước, tác phẩm giật gân gợi dục với vô số cảnh nóng đồng tính mang về cho nhà làm phim giải "Đạo diễn xuất sắc" trong hạng mục Un Certain Regard. Rester Vertical đánh dấu lần đầu tiên nhà làm phim 51 tuổi tranh giải Cành Cọ Vàng.

Đạo diễn chia sẻ các cảnh tình dục trong phim là đương nhiên. "Tình dục quan trọng hơn tính dục. Tình dục có thể phản ánh niềm hân hoan nhưng cũng có thể lột tả nỗi đau khổ. Sự chào đời, tình dục và cái chết - các chi tiết phản ánh sự tồn tại của con người - là đề tài tôi muốn kể qua phim", Guiraudie nói trong họp báo ra mắt phim.

Sources: Vnexpress

Alain Guiraudie
  » Phim 19+ Dự Tranh Cành Cọ Vàng Gây Sốc Với Cảnh Nóng Kỳ Dị
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con
  » Johnny Depp Phủ Nhận Đánh Thành Viên Đoàn Phim
  » Angelina Jolie Đưa Con Về Mỹ Chờ Xử Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Con Gái Bella Trong 'Twilight' Thành Công Chúa Disney