Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trần Bảo Sơn: 'Không Vợ Chồng Nào Muốn Đổ Vỡ' Diễn Viên: Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn    
Ngày Đăng: 01 Tháng 07 Năm 2014

Tài tử cho biết anh và vợ cũ tôn trọng quá khứ để hướng tới tương lai tích cực hơn của mỗi người.

- Từ một người đàn ông có gia đình, vợ đẹp, con ngoan, giờ trở lại cuộc sống độc thân, anh đối diện với điều đó như thế nào?

- Sau cuộc chia tay nào, nhất là trong hôn nhân, cảm giác trống vắng, hụt hẫng, buồn cũng khó tránh khỏi. Đó là những cảm xúc bất kỳ ai cũng có thể gặp khi trải qua những thời khắc khó khăn. Cuộc đời nói chung không thể lúc nào cũng êm đềm. Nhưng tôi biết mình phải vững vàng để vượt qua tất cả.

- Gần đây có thông tin anh và vợ cũ - diễn viên Trương Ngọc Ánh - đến với nhau theo hợp đồng hôn nhân định trước. Anh nghĩ sao về chuyện này?

- Đúng là có những kiểu tin đồn khiến tôi choáng váng đến không hiểu vì sao chúng lại có thể xuất hiện. Từ khi yêu, cưới nhau đến khi chia tay, tôi và Ánh có gần 10 năm gắn bó. Chúng tôi từng có một tình yêu đẹp, một cuộc hôn nhân đẹp. Nhưng duyên số không còn thì cả hai quyết định chia tay trong bình yên, vui vẻ, thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Những ngày mới bước chân vào làng showbiz, là một doanh nhân, khi nghe những tin đồn về cuộc sống riêng của mình, tôi rất khó chịu. Nhưng, đến lúc này, những tin đồn như thế không còn đủ sức khiến tôi buồn bực hay lo lắng. Thậm chí, tôi còn tự động viên bản thân: còn có tin đồn về mình là mình vẫn còn sức hút đối với công chúng.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh muốn chia tay trong êm đẹp.

- Theo anh, trong cuộc chia tay này, nguyên nhân đến từ đâu?

- Khi cưới nhau, đâu có cặp vợ chồng nào muốn đi đến kết cục đổ vỡ. Chúng tôi quyết định không nói nhiều, không đi sâu vào điều này để tôn trọng sự riêng tư của nhau, tôn trọng công chúng và vì con của chúng tôi. Tôi chỉ có thể nói, dù thế nào chăng nữa thì tôi và Ánh cũng từng gắn bó với nhau một chặng đường dài. Nay không còn đồng hành, tôi cầu chúc cho Ánh luôn gặp mọi điều may mắn, tốt đẹp và suôn sẻ trong cuộc sống.

- Sắp tới anh còn tham gia sản xuất dự án phim của riêng mình. Nếu có vai diễn nào phù hợp với Trương Ngọc Ánh, anh quyết định ra sao?

- Nếu đó là một vai phù hợp với Ánh, tôi sẵn sàng mời Ánh tham gia. Thậm chí nếu có đạo diễn nào mời cả hai đóng chung phim cũng vẫn tốt. Nhưng tốt nhất là đóng phim nào mà hai người được đánh nhau (cười to).

- Con gái anh cảm nhận như thế nào về sự chia tay của bố mẹ?

- Bé còn rất nhỏ, ở tuổi vô tư và hồn nhiên nên chưa hiểu rõ mọi chuyện. Tôi và Ánh đều dành tất cả sự quan tâm, lo lắng, chăm sóc và yêu thương cho con gái. Giờ con còn nhỏ, tôi muốn bé ở Việt Nam hấp thu môi trường học tập và văn hóa Việt thật nhuần nhuyễn. Sau này bé lớn hơn, tôi đưa con qua Mỹ học.

- Anh và vợ cũ chia trách nhiệm với nhau như thế nào trong việc nuôi dạy bé?

- Bé ở với mẹ. Nhưng tôi thường xuyên thăm nom con và tranh thủ mọi thời gian để được bên con. Sắp tới, sau khi dự ra mắt phim Đoạt hồn, tôi dẫn con gái về Mỹ nghỉ hè cùng gia đình. Đây là khoảng thời gian hai cha con được bên nhau. Bà nội cũng nhớ bé.

- Anh mở lòng mình đón nhận những cơ hội mới trong tình yêu như thế nào?

- Hiện tại, tôi không vồn vã trong chuyện này. Chuyện gì nếu đến đều cần tự nhiên như duyên số.

- Từ một diễn viên tay ngang, đến nay, anh được đánh giá cao trong nghiệp diễn. Nhìn lại chặng đường đóng phim của mình, anh cảm nhận thế nào?

- Từ vai diễn phản diện trong phim Huyền thoại bất tử của đạo diễn Lưu Huỳnh, tôi đoạt danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc. Đây là bệ phóng để tôi tự tin đi tiếp với công việc diễn xuất. Nhưng cho đến tận hôm nay, tôi chưa bao giờ tin một người chỉ chuyên làm ăn kinh doanh như mình, có thể được gọi là diễn viên chuyên nghiệp. Tôi rất biết ơn những lời mời và sự tin tưởng từ các đạo diễn đã dẫn dắt tôi ngày càng đi sâu vào nghề.

Ngoài ra, có một điều quan trọng tôi luôn ghi nhớ, một phần động lực khiến tôi đến với nghề diễn viên chính là từ Trương Ngọc Ánh. Sự ảnh hưởng phần nào từ nghề nghiệp của cô ấy cộng thêm niềm đam mê và khả năng có sẵn trong máu của tôi đã đưa tôi đến với điện ảnh.

Trong \"Đoạt hồn\" - bộ phim kinh dị sắp ra mắt - nam diễn viên phải diễn tả được chiều sâu tâm lý và nội tâm của nhân vật.

- Theo anh vì sao các đạo diễn luôn chọn anh thể hiện các nhân vật có số phận trái ngang và tính cách phức tạp?

- Tôi nghĩ chắc họ nhìn ra được điều gì đó ở tôi phù hợp với những dạng vai như thế. Có thể họ nhìn thấy ở tôi một sự từng trải. Gần 13 tuổi tôi theo gia đình sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Đến nay, đời tôi đã trải qua quá nhiều thăng trầm. Có những khó khăn tưởng như có thể làm cho tôi gục ngã nhưng may mắn tôi không bị khuất phục. Đúng là các nhân vật tôi từng đóng đều có hành trình tâm lý khá phức tạp, giằng xé về nội tâm. Những trải nghiệm từ cuộc sống giúp tôi có được sự nhạy cảm và áp dụng được phần nào kinh nghiệm thực tế vào các vai diễn của mình.

- Điều gì ở vai người đàn ông mang tên Vương Gia Huy trong "Đoạt hồn", phim kinh dị sắp ra mắt, hấp dẫn anh?

- Sau khi tham gia hai bộ phim kinh dị là Giao lộ định mệnh (Victor Vũ) và Ngôi nhà trong hẻm (Lê Văn Kiệt), khi được mời tiếp tục với dòng phim này, tôi thấy không có gì đặc biệt lắm. Một lần, trên chuyến bay của tôi từ Mỹ về Việt Nam sau chuyến ra mắt phim Ngôi nhà trong hẻm, tôi mang kịch bản phim mà đạo diễn Hàm Trần đưa từ trước ra đọc lại. Đọc xong, tôi đổi ý ngay vì vai người chồng người cha trong phim này ấn tượng với tôi.

Sau quá trình tham gia bộ phim, tôi thấy quyết định của mình là đúng. Các vai diễn tôi từng thể hiện từ trước đến nay, mỗi vai đều có một màu sắc riêng. Nhân vật Vương Gia Huy trong phim này cũng vây. Đó là một người đàn ông có tính cách lạ. Anh ta có một điểm giống tôi là rất yêu thương con gái của mình. Phim có nhiều cảnh ghê rợn nhưng không chủ ý hù dọa người khác, mà ngược lại xoáy vào những diễn biến, đấu tranh tâm lý căng thẳng giữa các nhân vật.

Từ khi bước vào nghiệp diễn, Trần Bảo Sơn liên tục đóng những vai khó trên màn ảnh rộng.

- Sắp tới, anh tiếp tục vào những vai diễn mới nào?

- Đầu tháng bảy, tôi ra Huế chuẩn bị vào vai nam chính trong bộ phim Những đứa con của làng của đạo diễn Nguyễn Đức Việt. Đây là một bộ phim khai thác sâu yếu tố tình cảm. Trong phim, tôi vào vai một người đàn ông trở về làng quê của mình và chịu sự ghẻ lạnh của mọi người. Anh ta phải tìm mọi cách để chiếm lại tình cảm của dân làng.

Ngoài ra, dự kiến tháng 12, bộ phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp thực hiện, do tôi thủ vai chính, ra mắt khán giả trong nước sau khi tham gia liên hoan phim ở nước ngoài. Nguyễn Hoàng Điệp là nữ đạo diễn để lại cho tôi nhiều ấn tượng ở cách cô ấy muốn diễn viên phải thể hiện hết sức trên màn ảnh. Đây là phim mà tôi có cảnh diễn sex, nóng bỏng nhất từ trước đến nay. Cuối năm nay, có thể tôi bắt đầu vào một phim điện ảnh mới. Tôi đang đọc kịch bản phim này.

Theo VnExpress

Sources: VnExpress

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn
Tiểu Sử Trương Ngọc Ánh
Tiểu Sử Trần Bảo Sơn
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Trần Bảo Sơn Dự Tiệc Ở Biệt Thự 1.000 M2 Của Quý Bà Thu Hương
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 2/1: Trần Bảo Sơn Cùng Con Gái Đón Năm Mới Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Váy Trễ Ngực Chấm Thi Cùng Shontelle
  » Trương Ngọc Ánh Mặc Đầm Khoét Ngực Đọ Sắc Đàn Em
  » Ảnh Sao 21/11: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Trương Ngọc Ánh Đi Tiệc Cùng Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Đầm Hai Dây Đón Hoa Hậu, Á Hậu Miss Earth
  » Ảnh Sao 31/7: Ba Thế Hệ Nhà Trần Bảo Sơn Đi Chơi Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Gặp Bà Nội Ở Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Khoe Chân Dài Khi Du Lịch
  » Trương Ngọc Ánh Chăm Sóc Miss Earth 2022 "Như Công Chúa"
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Trương Ngọc Ánh Sánh Đôi Tình Trẻ Đi Sự Kiện
  » Trương Ngọc Ánh Diện Mốt Khoe Nội Y Tới Mừng Nghệ Sĩ Violin Jmi Ko
  » Ảnh Sao 22/5: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Minh Anh, Chung Vũ Thanh Uyên
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Loạt Khoảnh Khắc Đầy Tự Nhiên Của Con Gái Khi Chụp Vội, Vẫn Nét Nào Ra Nét Nấy Chuẩn Con Nhà Nòi
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Mẹ 65 Tuổi Trẻ Đẹp
  » Cuộc Sống Của Trần Bảo Sơn Sau 9 Năm Ly Hôn
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp