Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Kim Lý: Đóng 'Cảnh Nóng' Với Trương Ngọc Ánh Không Khó Diễn Viên: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý    
Ngày Đăng: 28 Tháng 10 Năm 2014

Diễn viên Việt kiều chia sẻ, tình bạn đẹp giữa anh và Trương Ngọc Ánh giúp cả hai cảm thấy thoải mải, vui vẻ khi thực hiện cảnh nhạy cảm trong "Hương Ga".

- Lần đầu tiên đóng phim chung với Trương Ngọc Ánh, anh phải diễn nhiều cảnh tình cảm. Cảm xúc của anh thế nào?

- Với những cảnh này, giữa tôi và Trương Ngọc Ánh không gặp khó khăn gì đáng kể. Chúng tôi thực hiện thoải mái, vui vẻ và dễ dàng bởi trước khi vào quay, tôi và Ánh có thời gian để tìm hiểu nhau, trở thành bạn tốt của nhau nên vượt qua được những ngại ngùng. Khi xem phim bạn có thể thấy bối cảnh rất nóng bỏng hoặc lãng mạn, nhưng trên phim trường thì lại khác. Tôi phải diễn trước rất nhiều ánh mắt đang theo dõi mình nên chẳng còn chút lãng mạn nào (cười).

Với tôi, cảnh khó trong phim không nằm ở phân đoạn tình cảm mà ở các màn đánh nhau. Chúng tôi không có nhiều thời gian để luyện tập, thêm nữa có lúc mọi người quay lúc 4h sáng, sau khi đã thức suốt đêm, nên những cảnh đó rất mệt mỏi và vất vả.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh không thấy khó khi vào những cảnh tình cảm trong phim.

- Kỷ niệm đáng nhớ của anh và Trương Ngọc Ánh trên phim trường "Hương Ga" là gì?

- Hai chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm với nhau qua bộ phim này. Nhưng tôi nhớ nhất là lần làm việc đầu tiên của cả hai khi ở Nam Định. Lúc đó, chúng tôi phải quay cảnh hôn nhau thật tình tứ. Tất nhiên, khi về Việt Nam làm việc, tôi đã biết tên tuổi của Trương Ngọc Ánh như thế nào trong giới phim ảnh. Nhưng quả thật tôi rất bất ngờ khi có đến khoảng 500 khán giả tụ tập xung quanh bối cảnh để xem cô ấy diễn xuất. Tôi vừa buồn cười, vừa "bấn loạn" tự nhủ: "Chà chà, sao này lớn quá là lớn".

Thú thực, tôi chưa bao giờ phải hôn ai mà trước đám đông lớn đến như vậy. Điều đó có chút gì kỳ cục mà cũng thú vị. Nó trở thành kỷ niệm khó quên giữa hai chúng tôi.

- Diễn xuất bên cạnh một nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm, anh gặp khó khăn gì?

- Tôi không nói được tiếng Việt và cũng có quá ít thời gian để tập nói tiếng Việt. Đó là khó khăn lớn của tôi khi lên phim trường. Nhưng Trương Ngọc Ánh có thể hiểu ý tôi rất nhanh. Nhân vật của tôi là một người đàn ông rất khác ngoài đời, anh ta mạnh mẽ nhưng cũng có sự lãng mạn. Anh ta là một đại ca giang hồ nhưng bên trong có sự mềm yếu, yêu thương người đàn bà của mình. Ánh đã giúp tôi rất nhiều để hiểu và hóa thân vào người đàn ông có tính cách đối lập này.

- Anh và Trương Ngọc Ánh còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Điều này làm dấy lên tin đồn anh đang yêu Trương Ngọc Ánh. Thực hư ra sao?

- Cũng khó trách tin đồn vì chúng tôi xuất hiện bên nhau khá nhiều. Ngay cả trong giai đoạn nhạy cảm khi Trương Ngọc Ánh tuyên bố ly hôn. Nhưng tôi không e ngại điều đó. Tin đồn chỉ là tin đồn. Sống trong showbiz thì phải đành chịu thôi. Tôi không quan tâm đến chúng quá nhiều mà muốn dành thời gian lo cho công việc.

Bốn năm nay tôi là người đàn ông độc thân. Giữa tôi và Trương Ngọc Ánh là một tình bạn đẹp. Ánh dành nhiều sự chăm sóc cho tôi khi tôi chân ướt chân ráo về Việt Nam đóng phim lần đầu. Khi mới về nước, tôi có chút buồn và cô đơn vì chưa quen ai. Ánh đã dẫn tôi đi nhiều nơi, giới thiệu tôi với mọi người. Qua cô ấy, tôi được cộng đồng phim ảnh trong nước biết đến nhiều hơn.

Chúng tôi không chỉ gắn bó với nhau trong suốt thời gian quay phim mà còn có thể chia sẻ với nhau nhiều tâm sự trong cuộc sống.

Kim Lý thu hút khán giả với vẻ đẹp rắn rỏi, đầy nam tính trong \"Hương Ga\".

- Sau phim của đạo diễn Cường Ngô, anh và Trương Ngọc Ánh còn hợp tác với nhau dự án nào khác?

- Sau Hương Ga, tôi chuẩn bị vào bộ phim I'm wanted. Bộ phim nhựa thuộc thể loại drama - thriller này có sự tham gia của Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo... Đây là dự án hợp tác giữa Thụy Điển và Canada. 70% bối cảnh quay ở Việt Nam, còn lại là ở Thụy Điển. Khâu hậu kỳ thực hiện ở Canada. Kinh phí cho phim là 3,6 triệu USD và được phát hành rộng khắp thế giới.

- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tại nước ngoài, điều gì thôi thúc anh dành thời gian trở về nước đóng phim?

- Tôi sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển. Từ nhỏ, sự liên kết của tôi với Việt Nam rất mong manh, nhưng khi ai hỏi tôi: "Anh là người nước nào?", tôi đều trả lời: "Tôi mang trong người hai dòng máu: Thụy Điển và Việt Nam".

Lý do lớn nhất để tôi về nước đóng phim không phải tiền hay danh tiếng mà vì đây là cơ hội quá tốt để tôi trải nghiệm Việt Nam qua nhiều góc nhìn, để đi tìm và làm rõ hơn chất Việt Nam ở trong tôi. Thời gian rong ruổi đóng phim vừa qua, ở Nam Định, TP HCM hay Vịnh Hạ Long... tôi thấy cuộc đời mình "giàu có" hơn rất nhiều.

Được đóng phim tại Việt Nam là ước mơ lớn của tôi và giờ tôi đã thực hiện được. Còn nhớ, khi chuẩn bị về nước đóng phim, tôi báo tin cho bố và ông rất vui. Ngày 27/10, lần đầu tiên sau 33 năm rời Việt Nam sang định cư ở Thụy Điển, bố tôi bay về nước để dự buổi công chiếu bộ phim Hương Ga. Tôi rất cảm động vì đã làm được điều gì đó trên quê hương của bố mình.

Diễn viên Kim Lý sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển. Bố anh là người Việt, còn mẹ người Thụy Điển. Anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, có thể nói 3 ngoại ngữ: Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Kim Lý có tên trên trang web điện ảnh IMDB, từng xuất hiện trong các dự án phim của Mỹ, Canada, Nhật Bản và từng được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes. Các phim nam diễn viên này từng tham gia gồm: The boy who smells like fish, Antiviral (được chọn ứng cử trong một vài hạng mục tại Liên hoan phim Cannes), White Elephant (hợp tác sản xuất giữa Nhật và Canada)...

Thoại Hà thực hiện

Sources: Vnexpress

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý
Tiểu Sử Trương Ngọc Ánh
Tiểu Sử Kim Lý
Tiểu Sử Kim Lý
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Váy Trễ Ngực Chấm Thi Cùng Shontelle
  » Tưởng Là Ông Bố Dễ Tính, Kim Lý Cũng Có Uy Với Con Gái Rượu Và Lộ 2 Điều Quyết Không Cho Ái Nữ Làm
  » Trương Ngọc Ánh Mặc Đầm Khoét Ngực Đọ Sắc Đàn Em
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Trương Ngọc Ánh Đi Tiệc Cùng Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Đầm Hai Dây Đón Hoa Hậu, Á Hậu Miss Earth
  » Ảnh Sao 30/7: Leon Giống Hệt Kim Lý Ngày Nhỏ
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Gặp Bà Nội Ở Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Khoe Chân Dài Khi Du Lịch
  » Trương Ngọc Ánh Chăm Sóc Miss Earth 2022 "Như Công Chúa"
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Trương Ngọc Ánh Sánh Đôi Tình Trẻ Đi Sự Kiện
  » Trương Ngọc Ánh Diện Mốt Khoe Nội Y Tới Mừng Nghệ Sĩ Violin Jmi Ko
  » Ảnh Sao 22/5: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Minh Anh, Chung Vũ Thanh Uyên
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Loạt Khoảnh Khắc Đầy Tự Nhiên Của Con Gái Khi Chụp Vội, Vẫn Nét Nào Ra Nét Nấy Chuẩn Con Nhà Nòi
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Mẹ 65 Tuổi Trẻ Đẹp
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Lý Hùng, Trương Ngọc Ánh Bên Quan Kế Huy 27 Năm Trước
  » Ảnh Sao 29/1: Trương Ngọc Ánh Khoe Khéo Vòng Eo
  » Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn Mừng Con Gái Tròn 14 Tuổi