Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hồ Vĩnh Khoa: 'Tôi Bất Lực Trước Scandal Ảnh Đồi Trụy' Diễn Viên: Hồ Vĩnh Khoa    
Ngày Đăng: 21 Tháng 04 Năm 2016

Nam diễn viên khẳng định tài khoản mạng xã hội của anh bị hack và những tấm ảnh phản cảm đăng trên đó đều là giả.

- Anh nói gì trước việc liên tục bị lộ ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân thời gian qua?

- Tôi thấy hơi bực vì rắc rối từ đâu rớt xuống đầu mình. Tôi phải đối mặt với nhiều vấn đề nảy sinh, ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp. Vài ngày gần đây, tôi bị đồn thổi tự tung ảnh giường chiếu. Bức ảnh đó nhân vật bị che mặt, chỉ lộ ra khuôn miệng hao hao nên công chúng mặc định là tôi.

Hiện tại tôi chưa có bất kỳ một dự án phim ảnh, âm nhạc, sự kiện gì đến phải bất chấp để nổi tiếng bằng mọi giá. Huống hồ, tôi đang có những hợp đồng quảng cáo du lịch và hình ảnh khá đẹp mắt. Scandal xảy ra khiến công việc của tôi bị trục trặc. Tôi cũng đang có người yêu nên không lý do gì lại tự bày vẽ chuyện xấu để đánh mất mối quan hệ tốt đẹp.

Hồ Vĩnh Khoa khẳng định những tấm ảnh khoe hình thể trên trang cá nhân của mình đều được đầu tư chất xám chứ không chỉ khoe da thịt đơn thuần.

- Thay vì minh oan cho bản thân, vì sao anh lại im lặng bấy lâu?

- Ban đầu tôi nghĩ mình chỉ bị một ai đó chơi xấu nhưng rồi sẽ qua. Tôi nghĩ càng làm to chuyện chỉ càng mang tiếng là thích gây chú ý và giải thích cũng làm mọi thứ thêm rối. Bởi khán giả thấy tôi hay đăng ảnh nude nghệ thuật nên đa số sẽ nghiêng về những tin đồn hơn. Tôi muốn chờ mọi thứ lắng xuống, mọi người bình tâm rồi mới lên tiếng. Nhưng có vẻ tôi sai lầm bởi sau sự im lặng là hàng loạt rắc rối. Thậm chí, sau scandal, có bài viết còn nói tôi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy. Tôi rất buồn vì mình là người bị hại. Tôi bị người khác hack tài khoản để tung thông tin xấu. Tôi đã không được bảo vệ mà còn bị dọa phạt.

Tôi chỉ muốn hỏi với một người bình thường, không cần phải nổi tiếng, có điên khùng không mà để những hình ảnh đó lộ diện? Giờ tôi cảm thấy cực kỳ giận nhưng bất lực.

- Anh nghĩ mình bị chơi xấu vì lý do gì?

- Tôi không biết. Hôm đầu tiên nhận tin, tôi kiểm tra lại tài khoản mạng xã hội rồi tức tốc đổi toàn bộ mật khẩu. Tôi cũng không biết ai là người đứng sau trò này nhưng quả thật họ đã thành công trong việc gây sóng gió cho cuộc sống của tôi.

- Khán giả dễ tin vào những bức ảnh giả kia bởi anh thường xuyên đăng ảnh khoe thân thể lên trang cá nhân. Anh nghĩ sao?

- Những bức ảnh tôi đăng lên mạng xã hội đều có góc chụp và bố cục rõ ràng. Trông chúng đơn giản nhưng để chụp ra như thế rất khó khăn và mất công sức. Nó không chỉ là "cuộc chơi" đơn thuần mà còn là nhiếp ảnh và nghệ thuật. Tôi từng nói vui với vài người bạn về scandal của mình rằng nếu có lộ ảnh "nóng" thật, cũng phải lộ cái đẹp chứ không như vừa rồi.

Huống hồ, tài khoản mạng xã hội của tôi đi theo phong cách phóng khoáng và trải nghiệm. Hai phần ba hình ảnh tôi đăng là về du lịch và thể thao, còn lại là những thành quả của việc rèn luyện cơ thể. Tôi thấy mình cố gắng rèn luyện thì chụp lại kết quả. Đâu phải điều gì quá đáng.

Nếu có ai nói tôi dùng chúng để đánh bóng tên tuổi hay mục đích đen tối nào đó, chắc giờ Hồ Vĩnh Khoa đã giàu có, nổi tiếng và an nhàn hơn rất nhiều rồi chứ không cần phải làm việc đầu tắt mặt tối như bây giờ.

Nam diễn viên ngoài những tấm ảnh khoe hình thể còn chia sẻ những khoảnh khắc khó quên khi đi du lịch đó đây trên mạng xã hội.

- Anh đón nhận những bình luận của mọi người thế nào về việc đăng ảnh của mình?

- Tôi ghét nhất những bình luận nói về chuyên môn, nghề nghiệp của mình. Nếu là ngày trước, chắc chắn tôi sẽ phản ứng mạnh. Nhưng giờ thì tôi nghĩ mỗi người sẽ có gu thẩm mỹ, cách nghĩ, sở thích khác nhau nên tôi không quan tâm nữa. Tôi chỉ quan tâm những gì hay, tốt và mình có thể sống với nó mà không thấy hổ thẹn.

Với lại, tôi nghĩ cũng nên xem xét lời chê đến từ những con người thế nào. Nếu người chê mình không có gu thẩm mỹ, không đáng phải quan tâm thì tôi kệ. Người ta đã không thích thì sẽ có cả nghìn lý do để nghĩ xấu về mình. Còn nếu lời chê đến từ đến những người mình tôn trọng, bạn bè thân thiết, người hiểu được những gì mình làm thì tôi mới lắng nghe góp ý.

- Anh được săn đón ra sao trước hình ảnh nóng bỏng?

- Đó chỉ là suy đoán của mọi người thôi. Trước giờ làm gì có đại gia nào săn đón tôi. Tôi cũng không có ý định quen đại gia. Vẻ ngoài của tôi khá lạnh lùng nên cũng ít người dám làm quen, chỉ toàn những bạn "choai choai" thôi. Với những người mình không thích, tôi càng khó bắt chuyện.

Đôi lúc, tôi nhận những đề nghị khiếm nhã. Với một số người lạ gửi hình ảnh bậy bạ hoặc đề nghị muốn thấy ảnh nóng, thậm chí xa hơn, tôi chọn cách im lặng, không phản ứng gì hết

Sources: vnexpress

Hồ Vĩnh Khoa
Tiểu Sử Hồ Vĩnh Khoa
  » Hồ Vĩnh Khoa Yêu Bạn Đời Như Ngày Đầu
  » Hồ Vĩnh Khoa Tổ Chức Đám Cưới Với Bạn Trai Ở Mỹ
  » Hồ Vĩnh Khoa Lịch Lãm Trên Thảm Đỏ, Cá Tính Ở Đời Thường
  » Hồ Vĩnh Khoa: 'Tôi Bất Lực Trước Scandal Ảnh Đồi Trụy'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai