Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Những Ngôi Sao Giải Trí Vướng Tai Tiếng Trốn Thuế Diễn Viên: Thành Long, Song Hye Kyo, Aishwarya Rai, Kim Ah Joong, Bi Rain    
Ngày Đăng: 08 Tháng 04 Năm 2016

Thành Long, Song Hye Kyo, Aishwarya Rai... là những nghệ sĩ ít nhiều bị ảnh hưởng danh tiếng do dính líu nghi án gian lận tài chính.

Thành Long có tên trong danh sách "Hồ sơ Panama" - tên của vụ bê bối né thuế đang khiến cả thế giới chao đảo. 11,5 triệu chứng từ thuế của Mossack Fonseca - một công ty luật tại Panama - bị rò rỉ, hé lộ mạng lưới công ty "ma" khổng lồ trên thế giới. Chúng được cho là lập ra để giúp người giàu né thuế và trong một số trường hợp là rửa tiền. Nam diễn viên im lặng trước vụ việc.

Theo Appledaily, Ngô Kỳ Long là một trong 90 người mang hộ chiếu Đài Loan sử dụng dịch vụ của công ty Mossack Fonseca. Trước nghi án trốn thuế, quản lý của nam diễn viên nói: "Việc này không liên quan tới chúng tôi. Ông Ngô Kỳ Long luôn tuân thủ quy định, công ty chúng tôi kinh doanh hợp pháp". Ngoài đóng phim, tham gia show thực tế, Ngô Kỳ Long cùng vợ - Lưu Thi Thi - kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa, giải trí. Những năm gần đây, anh luôn nằm trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất.

Liên quan tới bê bối "Hồ sơ Panama" còn có Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới 1994. Cố vấn truyền thông của cô bác bỏ mọi cáo buộc gian lận, trốn thuế và cho rằng: "Tài liệu bị rò rỉ hoàn toàn không đúng sự thật".

Năm 2012, ca sĩ Lauryn Hill bị cáo buộc trốn thuế trong ba năm, tổng số tiền là 1,8 triệu USD. Tới tháng 5/2013, cô bị tuyên phạt ba tháng tù và ba tháng quản thúc. Lauryn Hill từng giành 5 giải Grammy với album đầu tay - "The Miseducation of Lauryn Hill" (1998).

Năm 2014, diễn viên Song Hye Kyo vướng tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay - trốn thuế. Cô thừa nhận không đóng đủ thuế trong ba năm, từ 2009 tới 2011, với tổng số tiền là 2,5 tỷ won (hơn 52 tỷ đồng). Nữ diễn viên vấp phải chỉ trích lớn, thậm chí nhiều người kêu gọi tẩy chay cô.

Năm 2014, ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain vướng nghi án trốn thuế. Một nguồn tin tố cáo trên Chosun, nam diễn viên chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng không phải của mình để tránh đóng một khoản tiền lớn vào ngân sách. Sau đó, công ty quản lý của Bi Rain phủ nhận và nói họ sẵn sàng cung cấp cho cơ quan chức năng các tài liệu về thu nhập của nam diễn viên.

Kim Ah Joong - diễn viên "Người đẹp ngàn cân" - vướng scandal trốn thuế năm 2011. Theo điều tra của cơ quan chức năng, cô kê gian thu nhập kiếm được từ các hoạt động đóng phim, làm người mẫu, quảng cáo... nhằm trốn thuế. Người đẹp sau đó phải đóng bù khoản thuế đã thiếu. Tên tuổi cô cũng bị ảnh hưởng lớn sau sự việc.

Cuối năm 2015, siêu mẫu Bar Refaeli bị cơ quan chức năng Israel thẩm vấn vì cáo buộc trốn thuế. Cô được cho là khai man về nơi ở để trốn thuế hàng triệu USD thu nhập kiếm được ở nước ngoài. Người đẹp bác bỏ cáo buộc. Cô được tại ngoại nhưng phải giao lại hộ chiếu cho chính quyền Israel. Trong 180 ngày, người mẫu không được rời Israel mà không có sự đồng ý của nhà chức trách.

Sources: Vnexpress

Thành Long, Song Hye Kyo, Aishwarya Rai, Kim Ah Joong, Bi Rain
Tiểu Sử Thành Long
Tiểu Sử Bi Rain
Tiểu Sử Song Hye Kyo
Tiểu Sử Aishwarya Rai
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Phút Sinh Tử Của Sao Hong Kong Trên Phim Trường
  » Song Hye Kyo "Biến Hóa" Thành Cô Gái 20
  » Kim Ah Joong Tái Xuất Gợi Cảm
  » Song Hye Kyo Trang Điểm “Lột Xác”
  » Song Hye Kyo Tay Đan Tay Trai Trẻ
  » Màn Đọ Sắc Của Hai Mỹ Nhân "Hậu Duệ Của Mặt Trời" Dịp Cuối Năm: Song Hye Kyo "Chặt Đẹp" Đàn Em Kim Ji Won
  » Nhan Sắc Song Hye Kyo 20 Năm Trước Gây Sốt
  » 7 Nữ Diễn Viên Giàu Nhất Ấn Độ
  » Song Hye Kyo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Tuổi 39 Của Bi Rain