Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Sao Việt Từng Khiến Dư Luận Sốc Khi Bị Bắt Diễn Viên: Minh Béo, Hiệp Gà, Vĩnh Thụy, Trang Trần    
Ngày Đăng: 31 Tháng 03 Năm 2016

Diễn viên hài Minh Béo, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga... bị bắt giữ vì cáo buộc vi phạm pháp luật.

Minh Béo

Mới đây, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt ngày 24/3 ở Mỹ thu hút sự quan tâm của công chúng. Văn phòng Biện lý quận Cam cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ thực hiện hành vi dâm ô. Theo đó, nếu vi phạm toàn bộ cáo buộc, Biện lý quận Cam cho rằng Minh Béo có thể phải chịu mức án giam 5 năm 8 tháng tại nhà tù bang. Anh đang được sắp xếp để gặp luật sư riêng và sẽ ra tòa vào ngày 15/4 tới. Nhiều cơ quan thông tấn Mỹ như abc7, Latimes... cũng đưa tin vụ việc này.

Trước đó, anh cũng dính phải ồn ào về những bê bối tình dục với các nghệ sĩ trẻ mới vào nghề nhưng đều phủ nhận. Nam diễn viên được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá là người sôi nổi, nhiệt tình.

Trương Hồ Phương Nga

Tháng 3/2015, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 - Trương Hồ Phương Nga bị công an TP HCM tạm giam để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nhà chức trách xác định Hoa hậu làm giả giấy tờ căn nhà tại trung tâm Sài Gòn, lừa doanh nhân mua với giá 16,5 tỷ đồng.

Người đẹp nói có nhiều quan hệ thân thiết để mua nhà giá rẻ hơn thị trường. Doanh nhân đã chuyển cho Phương Nga 6 tỷ đồng để mua nhà tại quận 5. Thời gian sau, Hoa hậu cho biết nhà đã có người mua, giới thiệu ông đặt cọc căn khác ở quận 2 với giá "hời" 16,5 tỷ đồng (giá thị trường 20 tỷ). Sau đó, người đẹp bị cáo buộc làm giả giấy tờ để "đại gia" chuyển thêm 10 tỷ đồng.

Lúc bị tố cáo, Phương Nga rủ đồng phạm làm giả tiếp giấy tờ chứng minh mình đã trả lại tiền cho "đại gia" để qua mặt cảnh sát. Qua giám định, công an TP HCM xác định hành vi gian dối và chuyển hồ sơ lên viện Kiểm sát đề nghị khởi tố.

Trước đó, Phương Nga được biết đến là một người đẹp có tri thức, cô trở về nước năm 22 tuổi sau khi lấy bằng Đại học tại Nga. Vụ việc khiến dư luận bất ngờ bởi Trương Hồ Phương Nga sống kín tiếng, không scandal và được đồng nghiệp nhận xét là hiền lành, có phần e dè.

Trang Trần

Năm 2015, cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần bị công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ. Người mẫu bị cáo buộc đã ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản khi chiếc xe taxi chở cô đi vào đường cấm và bị công an xử phạt. Khi bị đưa về trụ sở, cô tiếp tục ăn nói thô tục và có hành vi chống đối người thi hành công vụ. Việc cô bị bắt tạo nên những luồng dư luận trái chiều: người bênh vực vì cô thẳng thắn nhưng tốt tính, người mong muốn pháp luật xử lý nghiêm khắc để cô thay đổi hành vi và cách ứng xử.

Trang Trần viết thư xin lỗi tại trụ sở công an.

Sau đó, Trang Trần và mẹ gửi thư xin lỗi Công an quận Hoàn Kiếm. Trong thời gian được cho tại ngoại chờ xét xử, cô mang thai.

Ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm mở phiên tòa trong một tiếng xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần), tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo. Hiện người mẫu đã rút khỏi showbiz hoàn toàn để tập trung kinh doanh quán ăn.

Vĩnh Thụy

Vĩnh Thuỵ (ngoài cùng, phải) hưởng án treo từ vụ buôn lậu hàng điện tử.

Lê Xuân Vĩnh Thụy từng đoạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2009, là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Mister International tại Đài Loan năm 2009 và vào top 15 cùng giải "gương mặt ăn ảnh".

Vụ việc Vĩnh Thụy bị khởi tố về tội buôn lậu hàng điện tử Australia từng gây bất ngờ cho người hâm mộ vì số tiền lời anh thu được không lớn - chỉ 6 triệu đồng và 150 USD.

Năm 2012, TAND TP HCM đã tuyên phạt anh 6 tháng tù treo về tội kinh doanh trái phép, 5 triệu đồng tiền mặt và phải chịu sự quản thúc trong vòng một năm kể từ ngày hết hạn tù. Năm 2013, anh đã hoạt động nghệ thuật trở lại bằng việc tham gia một dự án âm nhạc kết hợp cùng Hà Hồ.

Hiệp Gà

Hiệp Gà là cái tên quen thuộc với những người yêu thích chương trình Gặp nhau cuối tuần những năm 2000. Với lối diễn xuất hóm hỉnh cùng thân hình gầy gò trở thành thương hiệu, anh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả cả Nam lẫn Bắc.

Năm 2007, Hiệp Gà bị công an phường Phương Liên, Hà Nội bắt vì tàng trữ heroin. Ngày hầu tòa, anh đã bật khóc khi nhìn thấy vợ và con gái nhỏ 3 tuổi. Phiên xử mở tại UBND phường Phương Liên, nơi Hiệp Gà tạm trú chật kín người hâm mộ, bạn diễn và người dân xung quanh. Sau hai năm nhận án, anh ra tù và đứng lên làm lại từ đầu. Tuy nhiên, anh tiếp tục gây chú ý với chuyện đời tư khi kết hôn rồi ly hôn chóng vánh...

Hôm 29/3, anh thông báo sẽ kết hôn với người vợ thứ ba sau hai lần đổ vỡ.

Quỳnh Anh

Sources: Vnexpress

Minh Béo, Hiệp Gà, Vĩnh Thụy, Trang Trần
Tiểu Sử Minh Béo
  » Trang Trần Đưa Con Gái Đi Sự Kiện
  » Nghệ Sĩ Xuân Hương Đệ Đơn Tố Trang Trần Xúc Phạm Danh Dự
  » Minh Béo - Từ Diễn Viên Hài Nổi Tiếng Tới Tội Phạm Ấu Dâm
  » Tòa Dời Xử Minh Béo Tội Lạm Dụng Tình Dục Trẻ Em Đến Ngày 10/8
  » Vĩnh Thụy bảnh bao đi thử trang phục dẫn 'The Face'
  » Minh Béo Cạo Đầu, Gầy Sút Khi Hầu Tòa Lần Hai
  » Minh Béo đổi luật sư biện hộ ở phiên hầu tòa lần hai
  » Minh Béo Không Nhận Tội Xâm Hại Tình Dục Trẻ Em
  » Phiên Luận Tội Đầu Tiên Của Minh Béo Diễn Ra Thế Nào
  » Vụ Minh Béo Được Nhắc Tới Trong Buổi Công Bố Dự Luật Mới Của California
  » Diễn Viên Minh Béo Được Chỉ Định Luật Sư Trước Khi Hầu Tòa
  » Trương Ngọc Ánh Luyện Võ Cùng Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn
  » Minh Béo: 'Tôi Chấp Nhận Số Phận, Đừng Đả Kích Gia Đình Tôi'
  » Minh Béo Khóc Khi Nhắc Đến Gia Đình Trong Nhà Giam Mỹ
  » Những Sao Việt Từng Khiến Dư Luận Sốc Khi Bị Bắt
  » Minh Béo Khỏe Mạnh Trong Nhà Giam Mỹ
  » Vĩnh Thụy: 'Hoàng Thùy Linh Ngoài Đời Hiền Và Dễ Thương'
  » Minh Béo Bị Bắt Vì Quấy Rối Tình Dục Trẻ Em
  » Minh Béo Được Thông Báo Đã Bị Bắt Ở Mỹ
  » Hoàng Thùy Linh Tình Tứ Bên 'Bạn Trai Tin Đồn' Vĩnh Thụy
  » Minh Béo không nhận tội xâm hại tình dục trẻ em
  » Minh Béo Hóa Thành Chí Phèo Vui Nhộn
  » Minh Béo Chi Tiền Để Có Tiết Mục Ưng Ý
  » Trương Ngọc Ánh, Trang Trần Diện Đồ Đôi
  » Tạo Hình 'Bà Trùm' Của Trương Ngọc Ánh Trong 'Hương Ga'