Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Ba Bóng Hồng Và Người Đàn Ông Trong Đời Trương Quốc Vinh Diễn Viên: Trương Quốc Vinh    
Ngày Đăng: 25 Tháng 03 Năm 2016

Sau khi trải qua cuộc tình với một vài cô gái, huyền thoại Hong Kong tìm được người đàn ông mà anh coi là chỗ dựa trong cuộc đời - Đường Hạc Đức.

Về giới tính của mình, Trương Quốc Vinh từng nói trên tạp chí Time: "Tôi là người lưỡng tính thì đúng hơn". Trong cuộc đời, tài tử trải qua những mối tình với cả nam và nữ.

Trả lời phỏng vấn gần đây, Mao Thuấn Quân - cô gái đầu tiên Quốc Vinh công khai quan hệ yêu đương - nói khi yêu nhau, Quốc Vinh rất si tình, luôn quấn quýt bên cô.

Trương Quốc Vinh và Mao Thuấn Quân. Nữ diễn viên năm nay 57 tuổi.

rương Quốc Vinh từng cầu hôn Thuấn Quân nhưng không được đồng ý vì lúc bấy giờ nữ diễn viên nghĩ anh còn non trẻ, chưa đủ sâu sắc, vững chãi để làm người đàn ông của cuộc đời mình. "Tôi cảm thấy đó là một chàng trai rất đáng yêu... Hình như có lần anh ấy nói muốn cưới tôi nhưng tôi chỉ coi đó là lời hứa của một anh chàng chưa lớn", nữ diễn viên nói.

Không thành vợ chồng, Thuấn Quân - Quốc Vinh là bạn bè gắn bó của nhau. Khi nam diễn viên qua đời, cô nói: "Anh ấy mãi mãi là bạn của tôi. Anh ấy không đi đâu xa, dường như vẫn ở đâu đây quanh mọi người, tôi vẫn thường nhớ về anh ấy".

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên radio, Quốc Vinh nói nếu Mao Thuấn Quân chấp nhận lời cầu hôn, có thể cuộc đời anh đã khác.

Mao Thuấn Quân ba lần kết hôn. Chồng hiện nay của cô là Âu Đinh Bình, vợ chồng có hai con gái. Những năm gần đây, Thuấn Quân đóng vai nhỏ trong một số phim Hong Kong.

Trương Quốc Vinh bên Nghê Thi Bội (trái) và Tuyết Lê.

Bóng hồng khác thường được nhắc tới cạnh Trương Quốc Vinh là Tuyết Lê, em gái của nữ diễn viên Mễ Tuyết. Hai người hẹn hò thời gian ngắn, khi Tuyết Lê còn chập chững vào nghề. Nam diễn viên từng nhận xét về Tuyết Lê: "Cô ấy không quá đẹp nhưng rất trang nhã, thú vị". Hai người chia tay vì khác biệt trong tính cách. Quốc Vinh thích sự tĩnh lặng còn Tuyết Lê năng động, ưa náo nhiệt.

Tuyết Lê là người đóng Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp 1995. Sau này, cô trải qua cuộc tình sóng gió với Từ Thiếu Cường và có hai con. Nhiều năm qua diễn viên làm mẹ đơn thân.

Sau mối tình ngắn ngủi với Tuyết Lê, Trương Quốc Vinh bị đồn hẹn hò diễn viên Nghê Thi Bội khi đóng phim cùng cô năm 1981. Nghê Thi Bội vốn là người mẫu, vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp. Nhiều người khen họ là cặp tiên đồng ngọc nữ. Tuy nhiên mối tình chỉ kéo dài hai năm. Sau đó, Thi Bội rời Hong Kong tới Đài Loan làm việc.

Nghê Thi Bội từng được nhiều tài tử Hong Kong theo đuổi song không đi đến kết quả. Năm 1999, cô kết hôn cùng một họa sĩ rồi sinh con. Vợ chồng đường ai nấy đi sau sáu năm.

Nghê Thi Bội được coi là bạn gái cuối cùng của Trương Quốc Vinh. Sau này, chuyện tình cảm của anh thường gắn liền với tên một người đàn ông - Đường Hạc Đức. Đây cũng là mối tình được nhắc đến nhiều nhất của Trương Quốc Vinh.

Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức.

Hạc Đức và nam diễn viên quen nhau từ bé, tình cảm giữa họ sớm nảy nở nhưng không ai dám thừa nhận. Năm 1985, hai người bất giác ôm nhau, từ đó bắt đầu mối quan hệ. Tới năm 1997, Quốc Vinh công khai yêu đồng giới. Tài tử từng nói trong mơ anh cũng mong có Đường Hạc Đức bên cạnh, đó là người anh yêu tha thiết trong cuộc đời.

Quốc Vinh dành cho Đường Hạc Đức sự trân trọng và biết ơn sâu sắc, vì anh luôn ở bên khi nam diễn viên gặp khó khăn, giúp đỡ anh quản lý công việc, tiền bạc. Khi Trương Quốc Vinh bị giày vò bởi bệnh trầm cảm, Hạc Đức cũng không rời nửa bước.

Mối tình được Đường Hạc Đức khắc cốt ghi tâm, dù nam diễn viên qua đời hơn 10 năm. Ngày mất Trương Quốc Vinh năm 2015, Đường Hạc Đức tưởng niệm người bạn đời bằng một câu trong Thi Kinh (tuyển tập thơ ca khuyết danh, một trong năm bộ sách kinh điển của Nho giáo), với ý nghĩa: "Dù tử sinh ly hợp vẫn y lời hẹn ước, sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời".

Tình yêu, với Trương Quốc Vinh cũng như quan niệm của anh về nghệ thuật: "Tôi nghĩ một nghệ sĩ đạt tới trình độ cao nhất là khi có thể hòa hợp hai giới tính nam - nữ vào một. Bản thân nghệ thuật không tồn tại giới tính".

Nghinh Xuân

Sources: Vnexpress

Trương Quốc Vinh
Tiểu Sử Trương Quốc Vinh
  » Mai Diễm Phương Làm Mọi Cách Để Đóng Cặp Trương Quốc Vinh 35 Năm Trước
  » Ảnh Chưa Từng Công Bố Của Trương Quốc Vinh
  » Đường Hạc Đức Có Tình Mới Sau 17 Năm Trương Quốc Vinh Qua Đời?
  » Vì Sao Lưu Đức Hoa Không Có Tầm Ảnh Hưởng Như Trương Quốc Vinh?
  » Phía Sau Các Nhóm Bạn Quyền Lực Của Giới Nghệ Sĩ Hong Kong
  » Lời Nhắn Cuối Của Trương Quốc Vinh, Trần Bảo Liên Trước Khi Tự Sát
  » Trương Quốc Vinh Từng Từ Chối Lộ Vòng Ba Trước Máy Quay
  » Tình Cũ Trương Quốc Vinh Một Mình Chật Vật Nuôi Con Tự Kỷ
  » Những Dấu Ấn Trong Cuộc Đời Huyền Thoại Trương Quốc Vinh
  » Đạo Diễn Phan Đăng Di: 'Không Ai Độc Quyền Được Nỗi Đau'
  » Fan Xếp Đầy Hoa Ở Khách Sạn Trương Quốc Vinh Tự Tử
  » Những Bức Ảnh Của Trương Quốc Vinh Bên Sao Hong Kong
  » Ba Bóng Hồng Và Người Đàn Ông Trong Đời Trương Quốc Vinh
  » Sự Ra Đi Bí Ẩn Của Những Huyền Thoại Châu Á
  » Khoảnh Khắc Ấn Tượng Của Mai Diễm Phương Và Bạn Bè
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023