Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Dàn Diễn Viên Phim 'Trở Về Eden' Diễn Viên: Wendy Hughes, Stephanie    
Ngày Đăng: 23 Tháng 03 Năm 2016

Wendy Hughes - người đóng vai Jilly - qua đời ở tuổi 61, Rebecca Gilling trong vai Stephanie trở thành nhà hoạt động xã hội còn bác sĩ Dan - James Smillie - thành công với vai trò MC.

"Trở về Eden" là phim truyền hình Australia chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, từng tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả Việt Nam thập niên 1990. Phim xoay quanh cuộc đời chìm nổi của Stephanie - người thừa kế giàu có của dòng họ Harper. "Trở về Eden" chia làm hai phần, phần một sản xuất năm 1983, còn phần hai thực hiện năm 1986.

Nhân vật Stephanie Harper ở cả hai phần do diễn viên Rebecca Gilling đảm nhận. Stephanie là một phụ nữ giàu có, thông minh, quảng đại và nhân ái. Sau khi chia tay hai đời chồng, cô yêu và kết hôn với Greg Marsden (Jame Reyne đóng) - một ngôi sao quần vợt. Bi kịch cuộc đời Stephanie bắt đầu khi Greg đồng lõa với bạn thân của Stephanie để hãm hại cô chỉ sau đám cưới được vài ngày. Stephanie sống sót trở về trong một hình hài khác với kế hoạch trả thù chồng cũ và bạn thân.

Ở thập niên 1970, Rebecca Gilling quen thuộc với dạng vai "gái hư" trong nhiều phim truyền hình Australia nhưng bà chỉ thực sự tỏa sáng khi đảm nhận vai chính trong "Trở về Eden". Sau phim này, nữ diễn viên sinh năm 1953 tiếp tục tham gia gần 10 bộ phim khác nhưng không vai diễn nào đủ sức hâm nóng tên tuổi bà. Sự nghiệp diễn xuất của Rebecca Gilling cũng kéo dài không lâu, "The Paper Man" (sản xuất năm1990) là phim cuối cùng Rebecca tham gia. Hiện nữ diễn viên trở thành nhà hoạt động xã hội, chịu trách nhiệm sản xuất một kênh truyền hình về bảo vệ môi trường.

James Smillie sinh năm 1944 tại Scotland và là một diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ của cả Anh và Australia. Ông còn diễn xuất trên sân khấu kịch và làm MC nhiều chương trình truyền hình. Ở tuổi 72, nam diễn viên hạn chế đóng phim mà tập trung cho công việc lồng tiếng cho phim và làm phát thanh viên chương trình đọc truyện đêm khuya.

Hai nhân vật phản diện trong phần một - Jilly (trái) và Greg Marsden (phải) - góp phần đem lại thành công cho phim. Jilly là bạn thân trước khi biết mình là em cùng cha khác mẹ với Stephanie. Greg là một ngôi sao quần vợt bóng bẩy, đào hoa. Anh lấy Stephanie vì cô sở hữu khối tài sản khổng lồ. Jilly và Greg phải lòng nhau ngay trong đám cưới giữa Stephanie và Greg. Cả hai lần lượt đưa Stephanie vào những biến cố liên tiếp của cuộc đời.

Người đóng vai Jilly trong phần một là nữ diễn viên kỳ cựu người Australia - Wendy Hughes. Bà sinh năm 1952 tại Melbourne. Wendy vốn là một diễn viên múa nhưng lại thành công ở phim ảnh. Trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, bà từng sáu lần được đề cử giải thưởng về diễn xuất của Viện phim Australia và một lần chiến thắng vào năm 1983 với bộ phim "Careful, He Might Hear You". Ngoài đời, Wendy Hughes có một con trai với chủ nhà hàng Patrick Juillet và một con gái với nam diễn viên Chris Haywood. Bà cũng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam diễn viên Sean Scully. Wendy Hughes ra đi ở tuổi 61 vào năm 2014 vì ung thư.

Nhạc sĩ, ca sĩ James Reyne vào vai Greg Marsden. Ông sinh năm 1957, nổi tiếng ở Australia trong vai trò ca sĩ nhạc Rock. James cũng đóng một số phim truyền hình nhưng nhiều dấu ấn nhất vẫn là "Trở về Eden" phần một. Sắp sang tuổi 59, James Reyne vẫn tích cực sáng tác và đều đặn ra sản phẩm âm nhạc. Ông sống trên một bán đảo của Australia cùng vợ và con gái.

Sang phần hai, vai Jilly được thay thế bởi diễn viên Peta Toppano (trái). Bà sinh năm 1951 tại Anh và lớn lên tại Australia. Peta Toppano là con gái nhạc sĩ cổ điển Enzo Toppano và nữ diễn viên kiêm vũ công Peggy Mortimer. Nghệ sĩ được học múa và nhạc từ bé nhưng một tai nạn thời trẻ khiến bà không thể theo đuổi nghệ thuật múa. Peta sớm đóng phim truyền hình và trở nên nổi tiếng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ ngoài Australia sau phim "Trở về Eden" phần hai.

Sau bộ phim, Peta tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất đồng thời hoạt động trên sân khấu nhạc kịch. Những năm 1990, bà kết hôn với tỷ phú Kerry Stokes. Ở tuổi 65, nữ diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật. Bà sinh sống tại một vùng núi gần Sydney, Australia.

Phần hai của phim xuất hiện thêm nhân vật Jake Sanders - anh họ của Greg Marsden. Sau khi rời trại giam vì tội mưu sát Stephanie, Jilly câu kết với Jake Sanders để trả thù chị gái cùng cha khác mẹ. Thay vì giúp em trai và Jilly trả thù, Jake lại phải lòng Stephanie và tìm mọi cách chinh phục, bảo vệ cô.

Người vào vai Jake Sanders là Daniel Abineri. Ông sinh năm 1958 và là một diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ người Anh. Ông tham gia sản xuất và đạo diễn rất nhiều phim tài liệu truyền hình. Daniel cũng là người giúp tài tử Russell Crowe có được cơ hội diễn xuất chuyên nghiệp đầu tiên trong vở nhạc kịch "The Rocky Horror Show" ở New Zealand vào năm 1986. Sau này, Daniel vẫn tích cực hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc và truyền hình. Năm 2013, ông ra mắt album ở thể loại Country/Folk-Rock có tên "Honey for Sale".

Sources: Vnexpress

Wendy Hughes, Stephanie
  » Búp Bê Annabelle Ám Cô Bé Tật Nguyền Trong Phim Mới
  » Búp Bê Ma Annabelle 'Sinh Ra' Từ Tình Yêu Mù Quáng Của Cha Mẹ
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Dàn Diễn Viên Phim 'Trở Về Eden'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard