Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lan Phương, Huỳnh Đông Sang Nhật Đóng Phim Diễn Viên: Lan Phương, Huỳnh Đông    
Ngày Đăng: 16 Tháng 05 Năm 2013

Hai diễn viên Việt Nam sẽ diễn cùng tài tử Nhật Bản nổi tiếng Higashiyama Noriyuki trong bộ phim “Người cộng sự” hợp tác giữa đài truyền hình hai quốc gia.

Người cộng sự (The partner) là câu chuyện kể về Tetsuya, một doanh nhân người Nhật Bản. Anh đang có những vướng mắc trong cả công việc và đời sống cá nhân. Mối tình giữa anh và Liên - một cô gái Việt - bị xen ngang bởi người thứ ba khiến mọi kế hoạch chuẩn bị hôn nhân bị thay đổi. Cả Tetsuya và Liên đều thấy khó xử và cố gắng tìm mọi cách để hiểu nhau hơn vì người thứ ba chính là cô con gái riêng tên Sakura của Tetsuya. Trong khi đó, dự án hợp tác kinh doanh của công ty anh tại Việt Nam chưa đủ niềm tin để đạt được thoả thuận triển khai. Tetsuya buộc phải thay đổi quan điểm sống trước đây và quan trọng hơn, anh bắt đầu một hành trình đi tìm câu trả lời cho tình cảm thật sự với người Việt Nam - những người sẽ gắn bó lâu dài với anh trong tương lai.

Trong \"Người cộng sự\", Lan Phương vào vai cô gái Việt tên Liên.

Tình cờ Tetsuya biết được câu chuyện cảm động về tình bạn giữa Phan Bội Châu và bác sỹ Asaba Sakitaro. 100 năm trước, khi chí sĩ cách mạng Phan Bội Châu - người khởi đầu cho phong trào Đông Du - sang Nhật Bản tìm đường cứu nước, ông đã gặp và kết bạn với bác sĩ Asaba Sakitaro. Hai người với hai ngôn ngữ khác nhau từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng đã gắn bó và có được một tình bạn đặc biệt. Tại Nhật Bản, hiện nay, vẫn có một tấm bia đá được dựng lên để minh chứng cho tình bạn chân thành của Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro. Dù 100 năm trôi qua, nhưng chính câu chuyện về tình bạn của Phan Bội Châu và Asaba Sakitaro đã tác động mạnh đến suy nghĩ và hành động của Tetsuya, đồng thời giúp anh có được đáp án rõ ràng cho câu hỏi: Làm thế nào để cộng tác và gắn bó lâu dài với những người bạn Việt? Đó chỉ có thể là sự chân thành và những tình cảm xuất phát từ trái tim.

Huỳnh Đông vào vai chí sĩ Phan Bội Châu.

Đoạn kết của phim là những khoảnh khắc lãng mạn giữa Liên và bố con Tetsuya trong khung cảnh một đám cưới lãng mạn tại vùng biển Việt Nam. Trong đó, những giá trị văn hóa truyền thống của cả Việt Nam và Nhật Bản một lần nữa được khắc họa khiến cuộc hôn nhân giữa cô gái Việt và người đàn ông Nhật trở nên đẹp như một câu chuyện cổ tích.

Người cộng sự là dự án phim hợp tác toàn diện giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài Truyền hình TBS của Nhật Bản. Bộ phim có thời lượng 120 phút, không chỉ quy tụ những diễn viên nổi tiếng mà ở mọi khâu sản xuất đều có sự tham gia của nhân sự hai nước. Phim dự kiến bấm máy trong tháng 6.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên Lan Phương, Huỳnh Đông tự tin khi xuất hiện tại Nhật Bản trong buổi họp báo trực tuyến hai nước ra mắt dự án phim. Giám đốc Hãng phim truyện Đài truyền hình Việt Nam VFC cho biết, êkíp sản xuất đã có 6 tháng chuẩn bị, khảo sát ở cả hai nước. Bộ phim chứng tỏ nỗ lực của cả VTV và TBS trong quá trình hợp tác và sẽ được phát sóng ở cả Việt Nam và Nhật trong 2013, năm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Tài tử Nhật Higashiyama Noriyuki.

Chưa bắt đầu những cảnh quay nhưng cả Lan Phương và Huỳnh Đông đều rất háo hức. “Tôi sẽ cố gắng hết sức mong mang đến một bộ phim ý nghĩa thắt chặt tình cảm hai nước” - Huỳnh Đông chia sẻ. Trong khi đó Lan Phương chào bằng tiếng Nhật và cho biết, cô rất có thiện cảm với đất nước Nhật Bản. Nữ diễn viên trẻ mong sớm được quay những cảnh giữa bà mẹ kế Việt Nam và cô con gái riêng của người chồng Nhật.

Đảm nhận cả hai vai bác sĩ Asaba Sakitaro trong quá khứ và Suzuki Tetsuya thời hiện tại, Higashiyama Noriyuki tâm sự, anh rất xúc động khi biết câu chuyện lịch sử giữa những người tiền bối hai nước. “Việt Nam là quốc gia đầy kiêu hãnh. Qua bộ phim này tôi có duyên với Việt Nam, biết thêm và Việt Nam, và được đến Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ được khán giả Việt Nam ủng hộ” - nam diễn viên điển trai chia sẻ.

Huy Phạm

Sources: Vnexpress

Lan Phương, Huỳnh Đông
Tiểu Sử Huỳnh Đông
Tiểu Sử Lan Phương
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 21/1: Vợ Chồng Lan Phương Dạo Phố Cuối Tuần
  » Sắc Vóc Lan Phương Khi Bầu Lần Hai
  » Lan Phương Bế Bầu 5 Tháng Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 26/9: Hà Kiều Anh Đưa Con Gái Đi Thiện Nguyện Cùng Thùy Tiên
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Huỳnh Đông - Ái Châu Định Cư Canada
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Tổ Ấm Hơn 80 M2 Của Vợ Chồng Huỳnh Đông - Ái Châu
  » Dàn Mỹ Nhân VFC Mặc Gợi Cảm Lên Thảm Đỏ Tuần Lễ Thời Trang
  » Vợ Chồng Huỳnh Đông Mừng Thôi Nôi Cặp Song Sinh Nhà Vân Trang
  » Hồng Diễm Đọ Sắc Lan Phương Ở Show Thời Trang
  » Gia Đình Huỳnh Đông Thăm Vườn Sinh Thái 50.000 M2 Của Vân Trang
  » Ảnh Sao 2/8: Jennifer Phạm Đưa Các Con Du Ngoạn Miền Tây
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 9/7: Nhà Jennifer Phạm Nghỉ Dưỡng Ở Lăng Cô
  » Lan Phương Khoe Nhan Sắc Trẻ Hơn Tuổi 39
  » Lan Phương Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Sắc Vóc Tuổi 39 Của Diễn Viên Lan Phương
  » Cuộc Sống Lan Phương Và Chồng Tây Mùa Dịch
  » Huỳnh Đông Lên Tiếng Về Tin Có Người Thứ Ba Xen Vào Hạnh Phúc
  » Chồng Lan Phương Cúi Người Hôn Vợ Vì Quá Cao
  » Lan Phương Hóa Thiếu Nữ Đồng Quê
  » Lan Phương, Phương Oanh Đối Lập Màu Sắc Ở Sự Kiện
  » Lan Phương Đưa Con Gái Sang Anh Thăm Gia Đình Chồng