Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » ‘Kung Fu Panda 3’ Và Hành Trình Trở Về Nguồn Cội Của Gấu Po Diễn Viên: Leo DiCaprio    
Ngày Đăng: 09 Tháng 03 Năm 2016

Trong chuyến phiêu lưu mới nhất, chú gấu trúc mập mạp tìm về dòng giống của mình, đồng thời phải bảo vệ quê hương trước kẻ thù hung ác.

Vào năm 2008, bộ phim Kung Fu Panda ra mắt khán giả yêu hoạt hình và lập tức tạo nên một cơn sốt với cuộc phiêu lưu hài hước và những màn võ thuật của chú gấu trúc Po. Tác phẩm này không chỉ là một trong những phim ăn khách nhất năm với doanh thu 631,7 triệu USD mà còn nhận được hàng loạt giải thưởng và đề cử điện ảnh lớn.

Đến năm 2011, phần hai của phim tiếp tục gặt hái thành công với 665,7 triệu USD. Cả hai phần của loạt phim này đều được đề cử giải Oscar ở hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất” và tổng doanh thu khoảng 1,3 tỷ USD trên toàn cầu. Kung Fu Panda 3 là tập phim mới nhất và cũng là cuối cùng của loạt phim này.

Poster phim "Kung Fu Panda 3".

Trong phần ba, Po bất ngờ đoàn tụ với người cha thất lạc bấy lâu nay. Cả hai cha con cùng nhau trở lại ngôi làng gấu trúc để gặp gỡ đồng loại của Po. Ban đầu, mọi thứ thật khó khăn để Po thích nghi được với cuộc sống nơi đây. Một ngày, Kai – một kẻ thù với sức mạnh hủy diệt - xuất hiện với dã tâm tiêu diệt mọi cao thủ võ lâm tại Trung Hoa để trở thành bá chủ. Tình thế buộc Po phải làm một việc mà chú chưa bao giờ nghĩ tới - triệu tập toàn bộ người dân làng và huấn luyện họ thành một đội quân tinh nhuệ, đồng lòng đứng lên bảo vệ quê hương.

So với hai phần trước, câu chuyện của phần này không chỉ gói gọn trong việc Po chiến đấu chống lại kẻ thù. Đi kèm đó là hành trình tìm về nguồn cội và hòa nhập vào cộng đồng bị chia tách từ lâu của chú gấu trúc. Trong hành trình ấy, Po cũng tìm thấy giá trị và vai trò của chính bản thân mình trong giới võ thuật cũng như tại ngôi làng nơi giống loài của mình sinh sống. Những yếu tố này khiến Kung Fu Panda 3 trở nên cân bằng hơn.

Hai cha con gấu trúc Po và Lý Sơn.

Ngoài các nhân vật quen thuộc như gấu Po, nhóm Ngũ đại hiệp, sư phụ Shifu, sư phụ Oogway, bố ngỗng Ping, Kung Fu Panda 3 còn có sự xuất hiện của những nhân vật mới như Ngưu ma vương Kai, gấu trúc Lý Sơn – bố đẻ của Po - và cộng đồng gấu trúc tại ngôi làng bí mật. Mỗi nhân vật đều có những nét đặc trưng và cá tính khác biệt, ghi được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Trong phần ba, vai trò gây cười không chỉ do một mình Po đảm trách. Ngỗng Ping – bố nuôi của Po - và đàn gấu trúc cũng mang đến nhiều tiếng cười. Nếu như ở ngỗng Ping, sự hài hước đến từ nỗi sợ mất con và cảnh giác với bố đẻ của Po, thì ở đàn gấu trúc là cách cư xử, lối sống không giống ai của chúng. Bản thân nhân vật phản diện Kai cũng đôi lúc khiến khản giả phải bật cười vì hành động và lời nói.

Hình ảnh đồ họa, bố cục màu sắc, ánh sáng của Kung Fu Panda 3 là điểm nhấn lớn bên cạnh nội dung. Bộ phim được chăm chút kỹ về mặt hình ảnh nên mang đến những khung cảnh đẹp như núi tuyết tại ngôi làng gấu trúc - thế giới thiên nhiên hùng vĩ được tô điểm bằng những ngôi nhà có kiến trúc Trung Hoa cổ. Những chuyển động nhỏ như hoa lá rơi, nước chảy, ánh nắng đều được đầu tư kỹ lưỡng.

Kai - nhân vật phản diện của "Kung Fu Panda 3".

Bên cạnh đó, những trường đoạn chiến đấu, thi triển võ thuật được thực hiện chi tiết và nhấn mạnh bằng hiệu ứng slow-motion (làm chậm) gây hứng thú cho người xem. Đặc biệt, các nhân vật được tạo hình sống động ở vẻ biểu cảm, hành động và sự đáng yêu, dễ thương ở hình dáng khiến khán giả nhí thích thú.

Là một phim hoạt hình hấp dẫn, có tính giải trí cao nhưng các khán giả khó tính vẫn có thể tìm ra một vài điểm chưa hoàn toàn hài lòng với Kung Fu Panda 3. Đó là sự lặp lại ở môtíp gấu Po chiến đấu với một kẻ thù đến từ quá khứ, nhóm Ngũ đại hiệp và sư phụ Shifu ít đất diễn hay một vài nhân vật mới chưa được khai thác hết vai trò.

Dù vậy, xét về tổng thể, Kung Fu Panda 3 là tác phẩm có kết cấu chặt chẽ, đầy đủ lớp lang, cao trào, nút thắt - mở, sự hài hước và tình cảm được gói gọn trong thời lượng một tiếng rưỡi. Kung Fu Panda 3 chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/3. Phiên bản lồng tiếng Việt có sự tham gia của Hiếu Hiền, Thái Hòa, Tóc Tiên.

Sources: Vnexpress

Leo DiCaprio
  » Brad Pitt Và Leo Dicaprio Lộ Ảnh Photoshop
  » Tình Cũ Của Leo DiCaprio Diện Mốt Không Nội Y Trên Thảm Đỏ Berlin
  » Margot Robbie: 'Tôi Ngượng Khi Đóng Cảnh Sex Với Leo DiCaprio'
  » Leo DiCaprio Bị Hàng Nghìn Người Ngăn Đóng Vai Nhà Thơ Ba Tư
  » Leo DiCaprio Tán Tỉnh Người Mẫu Nóng Bỏng Ở Hộp Đêm
  » Leo DiCaprio Và Mỹ Nhân 'Star Wars 7' Đoạt Giải MTV Movie Awards
  » Cảnh Gấu Vồ Leo DiCaprio Được Đề Cử MTV Movie Awards
  » ‘Kung Fu Panda 3’ Và Hành Trình Trở Về Nguồn Cội Của Gấu Po
  » Trailer Bom Tấn Giúp Leo DiCaprio Đoạt Oscar Hot Nhất Tuần
  » Leo DiCaprio Vào Vai Bác Sĩ Giết Hàng Loạt Phụ Nữ
  » Phim Của Leo DiCaprio Được Dự Đoán Thắng Lớn Ở Oscar 2016
  » Leo DiCaprio Nổi Bật Trong Các Ứng Viên Nam Chính Oscar
  » ‘The Revenant’ Và Cơ Hội Chạm Tới Oscar Của Leo DiCaprio
  » Quá Trình 27 Năm Thay Đổi Phong Cách Của Leo DiCaprio
  » Bom Tấn Của Leo DiCaprio Vẫn Ăn Khách Dù Phòng Vé Mỹ Tê Liệt Vì Bão Tuyết
  » Phim ‘Son Of Saul’ – Góc Nhìn Mới Về Nạn Diệt Chủng
  » Phim Kể Chuyện Obama 'Cưa Đổ' Vợ Gây Sốt LHP Sundance
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt