Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Bản Chất Con Người Bị Cuốn Vào 'Vòng Xoáy Tham Vọng' Diễn Viên: Jang Hyuk    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2014

“Vòng xoáy tham vọng” khắc họa chân dung những người sinh ra đã may mắn có cuộc sống giàu sang, sung sướng và những người luôn khao khát tìm kiếm danh vọng, quyền lực.

Không giống với đa số các bộ phim khác, “Vòng xoáy tham vọng” mang đến một “khẩu vị” mới mẻ khi “chất vấn” suy nghĩ của khán giả về tiền bạc hay nói xa hơn là những dục vọng ẩn sâu trong bản thân mỗi người.

Kim Do Hyun (Jang Hyuk) - một chàng trai thông minh, tài giỏi, tốt nghiệp thủ khoa đại học Luật, có một tuổi thơ không mấy êm đềm khi người cha bỏ đi, để lại anh và mẹ phải vật lộn với cảnh nghèo khó. Số phận không dồn con người đến đường cùng. Ông trời ưu ái mang đến cho anh một tình yêu thật đẹp với Lee Jung Yeon (Lee Min Jung). Điều này khiến Do Hyun thật sự cảm thấy bình yên và ấm áp. Một cuộc sống bình yên và ngọt ngào như là cái kết thật đẹp cho bao chuyện tình nhẹ nhàng và lãng mạn khác. Nhưng khi tình yêu đứng sau tham vọng thì mọi thứ đều có thể thay đổi. Đồng tiền đã đánh thức tham vọng bị lãng quên và khiến Do Hyun phản bội lại tình cảm chân thành của Jung Yeon để đến với Yoo In Hye (Kim Hee Ae) - một người phụ nữ thành đạt và giàu có.

Trong con người, điều đáng sợ nhất chính là bị trở thành nô lệ của đồng tiền và Kim Do Hyun cũng không thoát khỏi vòng xoáy mãnh liệt đó. Nó đã biến anh từ một con người hiền lành, chân thật thành người đầy thủ đoạn và mưu mô. Ma lực đồng tiền dần lấn áp lý trí, đẩy anh vào thế giới kinh doanh đầy cám dỗ và trở thành một “tay săn mồi” thực thụ.

Với sự kết hợp khá hoàn hảo của dàn diễn viên nổi tiếng cùng kịch bản mới và sâu sắc đã đem đến thành công cho “Vòng xoáy tham vọng”. Không đi vào chủ đề thần tượng hay những mối tình ngọt ngào hoàn hảo thường thấy của dòng phim Hàn Quốc, “Vòng xoáy tham vọng” đã khai thác cuộc sống ở khía cạnh hoàn toàn khác. Tham vọng khiến con người trở nên mù quáng và nhẫn tâm, họ không những không hạnh phúc mà còn nhận ra trái đắng của cuộc sống đích thực vì họ đã đánh mất chính mình.

Đảm nhận vai chính trong phim là nam diễn viên đa tài Jang Hyuk. Bước chân vào làng điện ảnh từ năm 1996 với bộ phim đình đám “Người mẫu”, Jang Hyuk đã dần khẳng định tài năng của mình qua rất nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim: Ngọn gió yêu thương (2004), Canh bạc nghiệt ngã (2008), Săn nô lệ (2010)… Anh đã đạt được không ít giải thưởng: Nam diễn viên mới xuất sắc, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất,…

Không đo ni đóng giày ở bất kỳ thể loại nào, có lẽ vì thế mà dù xuất hiện dày đặt trên các bộ phim truyền hình và điện ảnh thì cái tên Jang Hyuk vẫn chưa lúc nào ngừng “hot”. Trong “Săn nô lệ”, Jang Hyuk vào vai Lee Dae Gil, đây là một vai diễn đa chiều, không có ranh giới giữa thiện và ác. Jang Huyk đã hóa thân xuất sắc thành tay thợ săn nô lệ khét tiếng nhưng lại có một nội tâm sâu sắc. Đây là một trong 10 bộ phim truyền hình đáng xem nhất và có rating cao từ khi bắt đầu trình chiếu năm 2010 tại Hàn Quốc.

Đến với “Vòng xoáy tham vọng”, Jang Hyuk vào vai một Kim Do Hyun ích kỷ, cá nhân, sống vì bản thân, bất chấp tất cả để đạt mục tiêu. Luôn xây dựng hình ảnh nhân vật lạnh lùng, gai góc và có phần bất chấp nhưng ẩn đằng sau đó luôn là một nội tâm chất chứa nỗi đau, che giấu cảm xúc và luôn khao khát tình yêu chân chính, Jang Hyuk đã diễn xuất vô cùng xuất sắc trong từng vai diễn mà mình đảm nhận.

Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dạn cùng vẻ đẹp mặn mà, quý phái, Kim Hee Ae tuy đã ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn được xem là một trong những gương mặt diễn viên được yêu thích của Hàn Quốc. Trong “Vòng xoáy tham vọng”, Hee Ae hóa thân thành Yoo In Hye, con gái một gia đình giàu có bậc nhất xứ sở kim chi. Với diễn xuất chuyên nghiệp, Kim Hee Ae đã thể hiện rất xuất sắc vai nữ doanh nhân thành đạt, kiêu hãnh và không kém phần quyến rũ. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi Jang Hyuk và Kim Hee Ae đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khán giả. Ăn ý trong từng thước phim, từng hành động, từng suy nghĩ, thậm chí là từng cái đá mắt, cả hai đã đem đến cho người xem những giây phút thật sự kịch tính và hấp dẫn qua mỗi tập phim.

“Vòng xoáy tham vọng” xây dựng trên bối cảnh xã hội có thật của Hàn Quốc. Diễn biến thị trường kinh tế, việc thâu tóm, sát nhập và phá sản của các công ty, tập đoàn đang trở thành vấn đề “nóng” ở Việt Nam trong ba năm trở lại đây. Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn bao quát về mặt tốt - mặt xấu của nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh và ganh đua.

“Vòng xoáy tham vọng” là cuộc đấu tranh giằng co giữa hai mặt đối lập trong một con người. Bộ phim cho người xem một cái nhìn toàn diện về con người và cái nhìn đó thay đổi xuyên suốt qua hành động và nội tâm nhân vật trong từng tập phim. Tiền bạc, danh vọng, quyền lực không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mà tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau mới là điều quý giá nhất. Dục vọng tiềm ẩn, tham vọng giàu sang dẫn bước con người đến đỉnh cao vật chất nhưng lại đẩy họ ra xa những giá trị tâm hồn. Bộ phim đã mang đến cho người xem một thông điệp sâu sắc về tình người, tình thân. “Vòng xoáy tham vọng” phát sóng vào lúc 12h45 hàng ngày, chỉ có trên kênh SCTV phim tổng hợp.

Sources: Ngoisao

Jang Hyuk
Tiểu Sử Jang Hyuk
  » Bản Chất Con Người Bị Cuốn Vào 'Vòng Xoáy Tham Vọng'
  » Tặng Độc Giả Quà Từ Phim ‘Đại Dịch Cúm’
  » 'The Flu' Mượn Đại Dịch Để Nói Chuyện Chính Trị
  » Màn Ảnh Hàn 1 Tuần Đẫm Lệ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng