Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim 'Yêu Là Phải Xài Chiêu': Dàn Diễn Viên Cứu Kịch Bản Lỏng Lẻo Diễn Viên: Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Khương Ngọc    
Ngày Đăng: 06 Tháng 02 Năm 2016

Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Khương Ngọc... phối hợp tạo nên các tình tiết nhẹ nhàng, hài hước phần nào bù lại kịch bản phim còn khá dễ dãi.

Ngày 5/2, bộ phim hài chiếu Tết - Yêu là phải xài chiêu - do Khương Ngọc và Ngọc Hùng đạo diễn ra rạp toàn quốc. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng thử sức với vai trò đạo diễn, đồng hành người bạn thân thiết của anh là đạo diễn Ngọc Hùng - người cộng tác lâu năm cho các vở ăn khách trên sân khấu Nhà hát Thế giới trẻ TP HCM.

Dàn diễn viên trong phim.

Chuyện phim xoay quanh chàng Ngốc (La Thành đóng) to xác nhưng tính tình như đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Ngốc ở cùng một người chị gái (Thu Trang thể hiện). Hai chị em làm nghề cho thuê truyện tranh, tuy ít tiền vẫn đùm bọc yêu thương nhau. Ngốc xem chị như mẹ. Người chị không muốn lấy chồng, chỉ ở vậy để chăm sóc em trai. Mỗi lần em bị hiếp đáp, Chị Mẹ (cách Ngốc gọi chị gái) luôn kịp thời có mặt để "giải cứu" em. Bên cạnh Ngốc và chị gái còn có Anh Đẹp (Khương Ngọc) - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc. Anh Đẹp như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự.

Một ngày, không ai ngờ rằng Ngốc biết yêu. Người Ngốc yêu là An Châu - cô gái xinh đẹp, giỏi võ và cá tính. An Châu giải thoát Ngốc khỏi cảnh bị đám thanh niên trêu chọc. Hình ảnh đẹp của cô gái nghĩa hiệp làm rung động trái tim chàng Ngốc. Thế nhưng, trớ trêu là Anh Đẹp và An Châu lại tình cờ gặp gỡ và bị "thần tình yêu" gõ cửa.

Nhìn chung, Yêu là phải xài chiêu thuộc dòng phim giải trí, hài hước thường thấy vào mùa phim Việt chiếu Tết. Nội dung phim dễ đoán, không có yếu tố bất ngờ, thậm chí chọc cười dễ dãi. Tuy nhiên, diễn xuất và sự phối hợp ăn ý giữa các gương mặt trẻ góp phần mang đến nét duyên cho phim. Trong đó, vai "nặng ký" thuộc về La Thành. Hóa thân thành nhân vật chàng Ngốc, nam diễn viên vừa phải lột tả được sự ngây ngô, ngờ nghệch của người to xác nhưng trí tuệ chỉ như đứa con nít, vừa phải thể hiện được tình cảm sâu sắc dành cho những người mà Ngốc yêu thương. Dáng điệu lóng ngóng, điệu bộ khờ khạo của Ngốc khi bị ăn hiếp hay ánh mắt trẻ thơ của Ngốc khi bắt gặp đám con nít chơi đu quay được La Thành thể hiện có hồn, tự nhiên, mang đến cảm xúc cho người xem.

Vào vai người chị thương yêu em hết mực, diễn viên hài Thu Trang tiếp tục phát huy phong cách "đối đáp lượm liền" tếu táo và tỉnh bơ của chị. Thu Trang diễn khá tốt hình ảnh người phụ nữ quá lứa lỡ thì, chỉ biết lo lắng cho em trai. Trong khi đó, Khương Ngọc và Thủy Top lần đầu tiên đóng cặp, tạo thành một đôi khá lãng mạn. Dù vậy, ngoài ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, diễn xuất của Thủy Top có phần nhạt nhòa, chưa thật sự bật lên giữa dàn diễn viên hài chuyên nghiệp.

Các diễn viên phụ như Đại Nghĩa, Tiến Luật, Anh Đức, Phi Phụng, Gia Bảo, Mai Thế Hiệp, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Anh Tú… tạo thành dàn bao, phối hợp nhau trong các tình huống kiểu tiểu phẩm hài ghép lại. Cảnh Gia Bảo cầm đầu nhóm trẻ ranh đánh nhau với "Hiệp sĩ lợn" Thu Trang, cảnh Tiến Luật, Anh Đức làm "giang hồ" bắt cóc con nít mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Phần MV Chúc mừng năm mới hài hước do tất cả các diễn viên thực hiện ở cuối phim như lời chúc xuân vui tươi, rộn rã cho khán giả.

Sau thời gian im ắng với phim ảnh, ở dự án mới, Khương Ngọc cùng lúc giữ ba vai trò: đồng đạo diễn, đóng vai thứ chính và soạn nhạc. Trước khi phim ra mắt mùa Tết, Khương Ngọc từng tâm sự anh chưa thật sự tự tin vào khả năng của bản thân để làm các dự án phim lớn hơn. Ở bước khởi đầu này, anh chỉ dám chọn tác phẩm có nội dung đơn giản, nhẹ nhàng để thử sức.

Tuy vậy, xem xong phim, có khán giả vẫn thấy tiếc giá như đôi Khương Ngọc - Ngọc Hùng tự tin hơn vào bản thân, trau chuốt hơn tay nghề và chăm chút hơn cho phim, có lẽ Yêu là phải xài chiêu đã tránh được nhiều hạt sạn đáng tiếc trong khâu cắt dựng phân cảnh, xử lý kỹ thuật hiệu ứng hình ảnh, cũng như tiết chế được các tình huống hài rườm rà, chọc cười kiểu "cù lét". Nếu chỉn chu hơn, phim sẽ giàu tính nhân văn mà vẫn không giảm tính giải trí.

Phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 5/2.

Thất Sơn

Sources: Vnexpress

Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Khương Ngọc
Tiểu Sử Khương Ngọc
Tiểu Sử Đại Nghĩa
Tiểu Sử La Thành
  » Bà Xã Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Khương Ngọc
  » Lễ Cưới Chưa Tới 20 Khách Của Khương Ngọc
  » Thu Trang Và Hành Trình Tạo Nên "Vũ Trụ Điện Ảnh" Của Riêng Mình
  » Vợ Chồng Cường Đô La Và Loạt Sao Đăng Ảnh Ngày Gia Đình Việt Nam
  » Loạt Ảnh Cho Thấy Đại Nghĩa Và Võ Tấn Phát Sống Chung Nhà
  » Loạt Ảnh Cho Thấy Đại Nghĩa Và Võ Tấn Phát Sống Chung Nhà
  » Gia Đình Thu Trang - Tiến Luật Diện Áo Dài Đi Sự Kiện
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Phim 'Giấc Mơ Mỹ' Tung Poster Các Nhân Vật
  » Thu Trang, Tiến Luật Nghỉ Dưỡng Tại Hàn Quốc
  » Diễn Viên Hài Thu Trang Biến Hóa Phong Cách
  » Nhà Sản Xuất 'Chí Phèo Ngoại Truyện' Xin Lỗi Vì 'Chế' Anh Từ Báo
  » Thu Trang: 'Vợ Chồng Tôi Ám Ảnh Chuyện Kiếm Tiền'
  » Phim 'Chí Phèo Ngoại Truyện': Hài Vừa Đủ, Kịch Bản Non Tay
  » Thu Trang: 'Tôi Xấu Ngang Thị Nở'
  » Trấn Thành Được Fan Tặng Tranh Chân Dung
  » Thanh Trúc Hát Về Nỗi Đau Sau Khi Chia Tay Khương Ngọc
  » Cặp Chị Em Bán Kẹo Hát Dân Ca Làm Đại Nghĩa Khóc
  » Thu Trang Bị Thủ Tiêu Dưới Nước Trong Phim Mới
  » Diễn Viên 'Avatar' Trổ Tài Đánh Đấm Trong Phim Việt
  » Tình Cũ Khương Ngọc Mặc Diêm Dúa Trong Phim Mới
  » Vợ Chồng Thu Trang Đóng Phim Hài 'Chí Phèo Ngoại Truyện'
  » Phạm Văn Mách Gây Phấn Khích Trong Game Show Hát
  » Thu Trang Chạy Theo Mốt Khoe Nội Y