Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Thăng Trầm Của Dàn Sao 'Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý' Diễn Viên: Nhiếp Viễn, Trương Thiết Lâm, Sư Tiểu Hồng, Tiểu Lý Lâm, Huỳnh Dịch    
Ngày Đăng: 13 Tháng 11 Năm 2015

15 năm sau khi phim ra mắt, Huỳnh Dịch qua hai đời chồng và hiện làm mẹ đơn thân, còn Lý Giai Lân cũng trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc.

Huỳnh Dịch "một đêm thành sao" với vai Lý Ngọc Hồ - cô gái hoạt bát, tinh nghịch và lắm mưu mẹo. Chưa đầy 17 tuổi, Ngọc Hồ bị bố gả cho tướng quân Viên Bất Khuất và buộc phải lên kiệu hoa về nhà chồng. Sau một cơn mưa lớn, Ngọc Hồ lên nhầm kiệu hoa rồi về làm dâu một nhà khác.

Sự nghiệp của Huỳnh Dịch phát triển khá thuận lợi nhưng trong hôn nhân, cô liên tiếp đối diện sóng gió. Cuộc hôn nhân đầu của Huỳnh Dịch với đại gia Khương Khải (ảnh trên) kéo dài khoảng nửa năm. Sau khi ly dị, cô bị chồng cũ tố "dâm đãng, quen vụng trộm, vô trách nhiệm". Cuộc hôn nhân thứ hai của Huỳnh Dịch với Hoàng Nghị Thanh cũng chỉ kéo dài hơn một năm. Khi chưa ly dị, Nghị Thanh nhiều lần tố Huỳnh Dịch ngoại tình, vô trách nhiệm với con gái. Sau khi ly hôn, Nghị Thanh tiếp tục dùng lời lẽ thậm tệ mắng vợ cũ. Trong khi đó, Huỳnh Dịch chỉ trích chồng cũ đê tiện và kiện anh với tội bôi nhọ danh dự.

Trong lần phỏng vấn gần đây, Huỳnh Dịch nói cô không muốn nhìn lại hai cuộc hôn nhân sóng gió vì tháng ngày đó quá đau khổ. Giờ đây, cô chỉ muốn dành thời gian cho công việc và con gái.

Nhiếp Viễn đóng Tề Thiên Lỗi - chàng trai thông minh, tài giỏi nhưng phải giả vờ bệnh tật để anh họ giảm đi cảnh giác với mình, nhằm lật tẩy bộ mặt thật của hắn. Tề Thiên Lỗi và Lý Ngọc Hồ “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc.

Vai Tề Thiên Lỗi giúp sự nghiệp Nhiếp Viễn khởi sắc. Sau đó, anh tham gia "Tân Tam Quốc diễn nghĩa", "Tân Tây Du Ký"... Đầu năm 2015, tài tử bị bắt vì đánh người và nhận án treo một năm.

Lý Giai Lân (hiện nay cô dùng nghệ danh Tiểu Lý Lâm) đóng Đỗ Băng Nhạn - tiểu thư xinh đẹp, am hiểu cầm kỳ thi họa, lại tinh thông y thuật.

Tiểu Lý Lâm không có vai diễn vượt qua cái bóng của nhân vật Đỗ Băng Nhạn. Những năm gần đây cô chỉ đóng vai phụ trong một số phim. So với thời đóng "Lên nhầm kiệu hoa", gương mặt Tiểu Lý Lâm có nhiều biến đổi. Cô được cho là phẫu thuật thẩm mỹ ở cằm.

Tiểu Lý Lâm và diễn viên kém sáu tuổi - Kinh Siêu - trong ảnh cưới chụp năm 2014. Trước khi đến với Kinh Siêu, người đẹp sinh năm 1980 trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô và chồng cũ ly dị khi đã có một con gái.

Sư Tiểu Hồng đóng Viên Bất Khuất - chồng của Đỗ Băng Nhạn. Sau tác phẩm này, anh không có nhiều vai chính trong các phim. Từ năm 2012, Sư Tiểu Hồng không có phim ra mắt. Tài tử sinh năm 1962 kết hôn năm 2000, có con đầu lòng ở tuổi 50.

Trương Thiết Lâm nổi tiếng với hình tượng hoàng đế trong "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" hay "Hoàn Châu Cách Cách", "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam"... Ngoài vai trò diễn viên, ông còn là một nhà thư pháp, trưởng khoa nghệ thuật của một trường đại học. Năm nay, danh tiếng Trương Thiết Lâm bị ảnh hưởng lớn khi hai phụ nữ kiện ông vì chuyện con cái. Nam diễn viên bị tố ruồng rẫy con gái ngoài giá thú khiến cô gái bị trầm cảm. Trong khi đó, ông giành giật con trai với một phụ nữ khác và không cho người này gặp con. Tài tử giữ im lặng trước ồn ào đời tư.

Sources: Vnexpress

Nhiếp Viễn, Trương Thiết Lâm, Sư Tiểu Hồng, Tiểu Lý Lâm, Huỳnh Dịch
Tiểu Sử Nhiếp Viễn
  » Huỳnh Dịch Khoe Sắc Vóc Tuổi 42
  » Nhiếp Viễn - Bị Lưu Diệc Phi Chê Xấu, Vẫn Khiến Hai Mỹ Nhân Giành Giật
  » Trương Thiết Lâm - Sao Nam Vướng Bê Bối Tình Dục, Ruồng Bỏ Con Cái
  » Những Bà Mẹ Đơn Thân Của Showbiz Hoa Ngữ
  » Huỳnh Dịch: 'Tôi Khốn Đốn Vì Scandal Với Chồng Cũ'
  » Bộ Ba 'Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam' Tái Hợp
  » Loạt Sao Hoa Ngữ Kết Hôn Chớp Nhoáng
  » Huỳnh Dịch Báo Cảnh Sát Vì Chồng Cũ 'Bắt Cóc' Con Gái
  » Những Hạt Sạn Hài Hước Thường Lặp Lại Trong Phim Hoa Ngữ
  » Trương Thiết Lâm Tiết Lộ Đã Quy Y Phật Giáo
  » Thăng Trầm Của Dàn Sao 'Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý'
  » 'Đường Tăng' Nhiếp Viễn Nhận Án Tù Vì Đánh Người
  » 'Đường Tăng' Nhiếp Viễn Bị Bắt Vì Đánh Người
  » Cảnh Đời 5 Mỹ Nhân Châu Á Lấy Chồng Đại Gia
  » 'Đường Tăng' Nhiếp Viễn Kết Hôn Lần Hai
  » Hàng Loạt Sao Gốc Hoa Đổ Vỡ Tình Duyên
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023