Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Phim Chuyển Thể 'Hoa Tư Dẫn' Hé Lộ Dàn Diễn Viên Gây Tranh Cãi Diễn Viên: Tưởng Hân    
Ngày Đăng: 20 Tháng 02 Năm 2013

'Bát gia' Trịnh Gia Dĩnh bị chê quá 'dừ' dù hình ảnh đã tút tát mệt nghỉ.

Tác phẩm truyền hình mới cải biên từ bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng trong cộng đồng văn học mạng Hoa Tư dẫn ngay từ khi công bố một vài cái tên đóng chính đã nhận phản hồi kịch liệt từ độc giả trung thành của tiểu thuyết. Mới đây, khi tiết lộ tạo hình của nam chính Trịnh Gia Dĩnh, đoàn phim Hoa Tư dẫn (hiện đã đổi tên là Tuyệt ái chi thành) lại càng phải hứng chịu nhiều sóng gió hơn, chủ yếu đến từ việc lựa chọn diễn viên quá "dừ" so với nhân vật.

Trịnh Gia Dĩnh đóng Mộ Ngôn khiến nhiều fan của tiểu thuyết thất vọng tràn trề. Trong loạt ảnh tạo hình, dung nhan của "Bát gia" đã được chỉnh sửa tích cực nên nhiều fan còn chẳng nhận ra anh. Ảnh: sina.

Dù từng bị phản đối không ngớt nhưng đoàn phim vẫn kiên quyết lựa chọn Trịnh Gia Dĩnh, nam diễn viên từng gây sốt với vai Bát a ca trong Bộ bộ kinh tâm (năm 2011) vào vai nam chính được nhiều người trông đợi nhất là Mộ Ngôn. Về diễn xuất thì không có gì phải bàn, nhưng ngặt nỗi Trịnh Gia Dĩnh đã hơn 40 tuổi trong khi nhân vật Mộ Ngôn được miêu tả là một thanh niên trẻ trung anh tuấn chỉ tầm 20. Tạo hình của nhân vật không quá màu mè, rườm rà nên không bị "hứng đá", nhưng có lẽ do sợ "dừ" nên đoàn phim đã ra sức chỉnh sửa photoshop khiến khán giả không còn nhận ra Trịnh Gia Dĩnh nữa.

Vì nhận vai trong Tuyệt ái chi thành mà Trịnh Gia Dĩnh đã lỗi hẹn với khán giả trong phần hai của Bộ bộ kinh tâm đang chuẩn bị bấm máy. Ảnh: sina.

Bên cạnh đó, Viên Hoằng (31 tuổi) đóng nam thứ Thẩm Ngạn, tuy tạo hình của anh không đến nỗi nào nhưng cũng làm không ít fan thấy "ngứa mắt" vì mái tóc lòa xòa và khuôn mặt lớn. Thẩm Ngạn trong truyện là một nhân vật bị nhiều độc giả ghét cay ghét đắng nên có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến một số cư dân mạng không vừa mắt.

Viên Hoằng từng gây chú ý với vai diễn "Thập tam gia" trong Bộ bộ kinh tâm và Dương Khang trong Anh hùng xạ điêu 2008. Ảnh: ifeng.

Ngoài ra, nhân vật nữ chính Quân Phất được giao cho Lâm Viên, một diễn viên không mấy tên tuổi cũng khiến nhiều fan không hài lòng, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Lâm Viên quá bình thường, không hề phù hợp với nhân vật Quân Phất vốn được miêu tả là đẹp đến khuynh quốc khuynh thành. Lâm Viên từng góp mặt trong Người phụ nữ của nhà vua, Refresh 3+7, Dear enemy... nhưng không gặt hái được mấy thành công.

Lâm Viên đóng Khuynh Quốc trong Người phụ nữ của nhà vua. Tạo hình nhân vật Quân Phất còn chưa được tiết lộ.

Nữ diễn viên Tưởng Hân cũng góp mặt với vai Tống Ngưng, chị được lòng nhiều khán giả vì vẻ ngoài trẻ trung dù đã 30 tuổi, vai Tống Ngưng si tình bi thương cũng rất hợp với Tưởng Hân. Một số nhân vật khác cũng đã được xác định như Cao Hạo vai Quân Vỹ, Quách Trân Nghê vai Thập Tam Nguyệt, Bảo Kiếm Phong vai Dung Viên...

Tưởng Hân vừa có một năm thành công với vai Hoa phi trong bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Huyên truyện. Khán giả Việt còn biết đến chị với vai Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ 2003. Ảnh: ifeng.

Tuyệt ái chi thành chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Hoa Tư dẫn của Đường Thất Công Tử đã được xuất bản ở Việt Nam. Câu chuyện diễn ra trong thời loạn lạc giữa 3 nước chư hầu và thành Vĩnh An. Ngày thành tan nước mất, công chúa Vệ Quốc là Diệp Trăn gieo mình từ trên thành xuống, được Quân sư phụ dùng giao châu cứu sống, trong đó phong ấn Hoa Tư dẫn, có khả năng dệt mộng cảnh, chuyển thọ mệnh của người khác thành của mình. Diệp Trăn đổi tên thành Quân Phất, lên đường hành thích vương hầu Trần quốc, dùng Hoa Tư dẫn thay đổi vận mệnh chúng sinh. Còn Mộ Ngôn tên thật là Tô Dự, thân phận là thế tử Trần quốc nhưng thích ngao du tứ hải để tránh xa cuộc tranh quyền đoạt lợi chốn cung đình. Định mệnh để Quân Phất và Mộ Ngôn gặp gỡ nhưng thân phận trớ trêu, tình duyên gặp vô vàn sóng gió...

Duy Tại

Sources: Vnexpress

Tưởng Hân
Tiểu Sử Tưởng Hân
  » Những Mỹ Nữ Tân Cương Của Làng Giải Trí Hoa Ngữ
  » Những Hạt Sạn Trong Phim Hoa Ngữ Khiến Fan Dở Khóc Dở cười
  » Mỹ Nhân Khổ Vì Tình Trong 'Hoa Tư Dẫn'
  » 'Hoa Tư Dẫn' Tung Loạt Hình Đẹp Trong Phim
  » Phim Chuyển Thể 'Hoa Tư Dẫn' Hé Lộ Dàn Diễn Viên Gây Tranh Cãi
  » Mỹ Nhân 'Thiên Long Bát Bộ' Đẹp Quyến Rũ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần