Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Canada » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911 Diễn Viên: Michael Eklund, Halle Berry    
Ngày Đăng: 10 Tháng 05 Năm 2013

Bộ phim ly kỳ của Halle Berry đưa khán giả tìm hiểu về cuộc sống căng thẳng của những nhân viên trực điện thoại ở tổng đài nổi tiếng nhất thế giới.

Trong mùa hè năm nay, bên cạnh những bom tấn có kinh phí lớn, khoe nhiều kỹ xảo thì khán giả Việt Nam còn được thưởng thức những bộ phim tâm lý ly kỳ, rùng rợn, kinh dị có câu chuyện khá hấp dẫn. The Call, với sự tham gia của minh tinh Halle Berry, là một lựa chọn thích hợp cho những ai mê dòng phim hình sự, căng thẳng. Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Brad Anderson, người nổi tiếng với hai bộ phim tâm lý rùng rợn là The Machinist và Transsiberian.

Lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của các nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp 911, phim xoay quanh Jordan Turner (Halle Berry đóng), một nhân viên mẫn cán. Tuy nhiên một lần, Jordan nhận được cuộc gọi từ một cô bé tuổi teen cầu cứu khi có kẻ trộm đột nhập vào nhà. Sai lầm ngớ ngẩn của Jordan khiến kẻ sát nhân phát hiện và giết cô bé. Cái chết này ám ảnh và khiến Jordan không dám trở lại với công việc yêu thích trong một thời gian dài mà chuyển sang làm huấn luyện viên hướng dẫn cho các “lính mới”.

Halle Berry vào vai nữ nhân viên trực tổng đài 911. Ảnh: TriStar.

Nhiều năm sau, một ngày tình cờ, Jordan lại nhận được cuộc gọi kêu cứu từ một cô gái vị thành niên khác bị bắt cóc – Casey (Abigail Breslin). Thiếu nữ tuổi teen bị một tên sát nhân hàng loạt nhốt vào cốp ôtô. Lần này, Jordan quyết tâm không để mình phạm phải sai lầm chết người nào nữa. Nhưng cô không biết rằng, kẻ giết người hàng loạt này có một trò chơi tâm lý rất bệnh hoạn dành cho các nạn nhân…

The Call đưa người xem bước vào không khí khẩn trương của “tổ ong” – nơi làm việc của các nhân viên trực tổng đài 911 với mỗi ngày hàng nghìn cuộc điện thoại gọi tới. Các vụ ám sát, các vụ tự tử, các vụ tai nạn hay thậm chí là những sinh vật gây sợ hãi như dơi, gián bay vào nhà… đều được các nhân viên xử lý thông tin nhanh chóng cùng một nhịp độ hối hả. Khán giả sẽ hiểu được sức ép căng thẳng mà những nhân viên tổng đài phải đối mặt – luôn luôn bình tĩnh, nhẹ nhàng, khéo léo kiềm chế cảm xúc và không được đưa ra lời hứa nào với các đối tượng gọi tới vì có thể không thực hiện được.

"The Call" có nhiều cảnh quay kịch tính. Ảnh: TriStar.

Đạo diễn Brad Anderson đã kết hợp giữa ý tưởng về tổng đài 911 với một vụ giết người hàng loạt và biến The Call thành một tác phẩm tâm lý kịch tính, nghẹt thở với nhịp độ gấp gáp, buộc khán giả phải “căng như dây đàn” khi theo dõi. The Call có không ít cảnh quay hù dọa người xem với hiệu ứng âm thanh sống động, gây giật mình. Đây cũng không phải là tác phẩm có yếu tố bất ngờ ở bộ mặt thật của hung thủ, mà hấp dẫn ở quá trình “mèo vờn chuột” giữa kẻ giết người và các nạn nhân.

Từng tham gia nhiều bộ phim rùng rợn trước đây nên Halle Berry vào vai rất thuyết phục. Gương mặt, nét biểu cảm trong diễn xuất của minh tinh da màu khiến khán giả cũng phù hợp tâm lý và mọi trạng thái của nhân vật Jordan khi truy tìm kẻ sát nhân hàng loạt chuyên bắt cóc các cô gái tuổi teen. Khán giả cũng sẽ được gặp lại ngôi sao nhí Abigail Breslin (phim Little Miss Sunshine) giờ đã thành thiếu nữ. Abigail cũng cho thấy tài năng khi hóa thân thành nhân vật Casey, một cô gái trẻ bị bắt cóc và tìm mọi cách thoát khỏi bàn tay đẫm máu của tên sát nhân bệnh hoạn chuyên thích gái trẻ.

Cô bé Abigail Breslin ngày nào của "Little Miss Sunshine" đã trở thành thiếu nữ. Ảnh: TriStar.

Ngoài hai nhân vật nữ, tên sát nhân do Michael Eklund thể hiện cũng để lại nhiều dấu ấn bởi sự ám ảnh tâm lý bệnh hoạn. Cách gây án của nhân vật này khá rùng rợn và để lại nhiều khoảnh khắc không dành cho khán giả yếu tim. The Call gợi nhớ tới các phim tâm lý rùng rợn như Phone Booth, Gothika, Cellular trước đây.

Đáng ra phim có một cái kết ổn thỏa và đáp ứng được nhu cầu thưởng thức một tác phẩm nghẹt thở, mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, Brad Anderson lại hơi sai lầm khi thêm vào hai phút cuối cùng để đưa đến một cái kết khác lạ, dù phim có thể dừng ở hai phút trước đó. Cách khai thác này lại chưa tới, khiến phim trở nên hơi chơi vơi, đáng tiếc. Dù vậy, với những gì đã thể hiện trong hơn 90 phút trước đó, The Call vẫn là một tác phẩm làm hài lòng những ai yêu thích phim tâm lý hình sự.

The Call (911) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/5.

Sources: Vnexpress

Michael Eklund, Halle Berry
Tiểu Sử Michael Eklund
  » Lý Do Halle Berry Dần Vắng Bóng Tại Hollywood
  » Những Trang Phục Thảm Họa Của Năm 2017
  » Halle Berry Mặc Xuyên Thấu Lên Thảm Đỏ Nước Anh
  » 'Thor 3' Được Bầu Là Phim Hollywood Gây Chú Ý Nhất Mùa Thu
  » Halle Berry Diễn Cảnh Liều Mạng Cứu Con Bị Bắt Cóc
  » Sao Mặc Gì khi Diện Kiến Nữ Hoàng Anh
  » Bảy Vai Diễn Gây Tổn Hại Cho Tên Tuổi Của Sao
  » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911
  » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ryan Gosling và Emma Stone khiêu vũ xuyên vũ trụ trong phim mới
  » Phim Đồng Tính Bị Chê Vẫn Thắng 'Giải Thưởng Lớn' Ở Cannes
  » Ryan Reynolds Đóng Tiếp Phần Hai Phim Dị Nhân 17+ 'Deadpool'
  » Brie Larson - 'Nàng Thơ' Nổi Lên Nhờ Vai Bà Mẹ Bị Cưỡng Bức
  » Sao US-UK 14/5: Miley Cyrus Ngồi E Ấp Trong Lòng Trai Lạ
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10
  » Sao Nữ Hollywood Giống Nhân Vật Disney
  » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911
  » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call'
  » Bí Quyết Làm Đẹp Da, Tóc Ngày Hè Của Sao Glee
  » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật
  » Hành Trình Tạo Nên 7 Robot Trong 'Real Steel'
  » ‘Real Steel’ - Chuyện Về Những Tâm Hồn Bị Lãng Quên