Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Những Trang Phục Không Bao Giờ Lỗi Thời Trên Màn Ảnh Diễn Viên: Marilyn Monroe    
Ngày Đăng: 30 Tháng 09 Năm 2013

Váy hiệu Givenchy của Audrey Hepburn, hay những bộ cánh ấm áp của Ali Macgraw đều là cảm hứng bất tận cho làng thời trang thế giới.

Chiếc váy ôm màu đen được nhà thiết kế Givenchy ưu ái dành riêng cho Audrey Hepburn trong "Breakfast at Tiffany's" khẳng định vị thế biểu tượng thời trang đương thời của cô. Kết hợp cùng găng tay dài màu đen và chuỗi ngọc trai nhiều tầng, Audrey trở thành quý cô tiêu biểu của Hollywood.

Phong cách của “quả bom sex” thế kỷ 20 Marilyn Monroe trở thành kinh điển của mọi thời đại. Khán giả điện ảnh sẽ không bao giờ quên được hình ảnh cô đào có mái tóc bạch kim, đôi môi đỏ mọng hờn dỗi đang ngượng ngùng lấy tay che tà váy bị gió thổi tung trong "The Seven Year Itch".

Trong "Annie Hall", phong cách menswear hoàn hảo của Diane Keaton là một điểm nhấn đáng học hỏi cho những cô gái chọn thích style tomboy năng động. Với quần kaki kết hợp cùng sơ mi tay dài, vest và cà vạt nới lỏng, trông Diane vừa mạnh mẽ nhưng vẫn hết sức nữ tính.

Trang phục của cô nữ sinh do Alicia Silverstone thủ vai trong "Clueless" toát lên vẻ giàu có của thiếu niên những năm 1990 với bộ áo khoác kèm váy ngắn vàng kẻ caro, đi cùng tất cao trên gối.

Với "The Great Gatsby" phiên bản 1974, Mia Farrow trông hoàn hảo với những bộ cánh xa hoa, lộng lẫy bậc nhất thập niên 1920 - thời đại của Jazz. Bộ phim từng đoạt giải Oscar cho Thiết kế trang phục xuất sắc.

Chiếc váy satin xanh ngọc bích, được thiết kế theo phong cách nữ thần Hy Lạp trễ ngực gợi cảm, đuôi váy xếp nếp ôm gọn vòng hai và vòng ba của Keira Knightley trong "Atonement".

Julia Robert nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của Hollywood sau khi 'Pretty Woman' được công chiếu vào 1990. Phong cách thời trang đầy biến hóa của cô dễ dàng chuyển từ hình tượng cô gái năng động, có phần hoang dại sang quý cô thời thượng của những buổi tiệc.

Trong "Grease", Olivia Newton-John khoác lên mình bộ trang phục biểu tượng của phong cách Rock and Roll. Áo đen cúp ngực khoe bờ vai tròn trịa, chất liệu da bóng bó sát cơ thể, tôn vinh ba vòng đầy quyến rũ mà khỏe khoắn. Thắt lưng đen với nút kim loại trở thành điểm nhấn trên cơ thể. Ngoài ra, chiếc áo khoác da kèm dây khiến cô càng cá tính.

Bộ áo bơi với quần cạp cao màu trắng, cổ điển của Ursula Andress trong "Dr. No" luôn góp mặt trong danh sách những bộ bikini nổi tiếng nhất của nền điện ảnh Hollywood. Nàng Bondgirl đời đầu thật quyến rũ khi từ dưới biển bước lên.

Nữ diễn viên Vivien Leigh thủ vai chính Scarlett O’Hara trong "Gone with the Wind" nổi bật với thiết kế chất liệu nhung sang trọng. Bộ đầm có thắt lưng đen khoe vòng eo nhỏ, cổ áo viền ren khoét rộng trễ nải, vừa đủ mời gọi nhưng nhìn vẫn kín đáo.

Nữ minh tinh nổi tiếng của điện ảnh Hollywood Grace Kelly khẳng định phong cách thanh lịch và tinh tế của mình bằng đầm voan đen - trắng hở vai gợi cảm. Găng tay và chuỗi ngọc trai càng tôn thêm nét quý phái của cô trong "Rear Window".

Trong vai một nàng showgirl ở sòng bài của "Casino", tạo hình của Sharon Stone nổi bật vẻ sang trọng, duyên dáng và đầy rực rỡ. Bộ váy ôm đính sequin, trang sức lấp lánh khắp cơ thể phần nào biểu lộ sự xa hoa, vật chất của chốn bài bạc nhất thế giới.

Sources: Vnexpress

Marilyn Monroe
Tiểu Sử Marilyn Monroe
  » Ảnh Hiếm Của Marilyn Monroe Và Người Chồng Thứ Ba
  » Những Mỹ Nhân Đình Đám Khoe Hình Thể Trên Bìa Tạp Chí Playboy
  » Sao Mặc Gì khi Diện Kiến Nữ Hoàng Anh
  » Những Ngôi Sao Âu Mỹ Gây Tiếc Nuối Khi Qua Đời Sớm
  » Sổ Tay 'Hạt Giống Tâm Hồn' Tái Bản Đón Năm Mới
  » 20 Mỹ Nhân Hollywood Cuốn Hút Với Thân Hình 'Đồng Hồ Cát'
  » Những Khoảnh Khắc 'Bay Trên Không' Của Các Minh Tinh Huyền Thoại
  » Marilyn Monroe 'Tái Xuất' Trong Hàng Loạt Thước Phim Tài Liệu
  » 10 Scandal Tình Ái Nổi Tiếng Trong Lịch Sử Hollywood
  » Những Mỹ Nhân "Mắt Mèo" Biểu Tượng
  » Các bước Trang Điểm Để Có Cặp Môi Quyến Rũ Như Marilyn Monroe
  » Bí Quyết Làm Đẹp Của 12 Minh Tinh Huyền Thoại Hollywood
  » Những Bộ Váy Hở Gây Ồn Ào Trong Lịch Sử Thời Trang
  » 10 Món Thời Trang Đắt Nhất Thế Giới
  » 20 Kiểu Tóc Cô Dâu Của Sao Đẹp Nhất Mọi Thời Đại
  » Khoảnh Khắc Nóng Bỏng Trên Biển Của Sao Hollywood Một Thời
  » Những Khoảnh Khắc Trên Trường Quay Của Marilyn Monroe
  » Beyonce Hóa Thành Marilyn Monroe
  » Khoảnh Khắc Luyện Tập Giữ Dáng Của Marilyn Monroe
  » Những Cặp Sao Thanh Lịch Nhất Mọi Thời
  » Marilyn Monroe - Từ Lúc Ngây Thơ Đến Khi Nổi Tiếng
  » Những Mái Tóc Xoăn Kinh Điển Của Hollywood
  » Ông Già Noel Bị Gió Tung Váy Giống Marilyn Monroe
  » Sao Gốc Hoa Hóa Thành Marilyn Monroe
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Thế Kỷ 20