Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 10 Món Thời Trang Đắt Nhất Thế Giới Diễn Viên: Marilyn Monroe    
Ngày Đăng: 04 Tháng 12 Năm 2014

Váy trắng đính sequin của Marilyn Monroe, túi dát vàng của Hermes, Fantasy Bra của Victoria’s Secret... là những món đồ có giá trị lớn trong các mặt hàng thời trang xa xỉ.

Chiếc váy lụa trắng do Marilyn Monroe mặc trong đêm hát ca khúc “Happy Birthday Mr. President” dành tặng sinh nhật Tổng thống John F. Kennedy năm 1962. Bộ váy đính sequin lấp lánh, có dáng ôm sát giúp tôn thân hình bốc lửa của nữ diễn viên. Năm 1999, nó được bán với giá hơn 1,2 triệu USD.

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày ra đời bộ phim “The Wizard of Oz”, hãng trang sức cao cấp đến từ Mỹ Harry Winston đã tái hiện hình ảnh đôi giày đỏ quen thuộc với phiên bản mới đính 1.350 carat hồng ngọc và 50 carat kim cương. Giá của món đồ này lên đến 3 triệu USD.

Hàng năm, những chiếc Fantasy Bra của Victoria’s Secret luôn là tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp xa xỉ và sự đắt giá của chúng. Tuy nhiên, gần đây không có chiếc Fantasy Bra nào vượt qua được phiên bản năm 2002, trị giá 15 triệu USD, do siêu mẫu Gisele Bundchen trình diễn. Trọn bộ nội y mang sắc đỏ nóng bỏng, được làm từ khoảng hơn 1.300 viên đá quý khác nhau, trong đó có 300 viên hồng ngọc Thái.

Năm 2012, với sự giúp đỡ của nghệ nhân kim hoàn Pierre Hardy, nhà mốt thời trang cao cấp Hermes đã tạo ra một chiếc túi xách bằng vàng nguyên chất trị giá 2 triệu USD. Theo lời của hãng, túi xách bằng vàng được đính thêm 1.600 viên kim cương, mất hai năm để hoàn thành và chỉ có bốn chiếc trên thế giới.

Chiếc váy đắt giá 5,7 triệu USD, là tác phẩm của nhà thiết kế người Anh Debbie Wingham, được giới thiệu lần đầu tiên tại tuần thời trang Ukraine. Thiết kế không có gì đặc biệt nhưng nặng đến 13,3 kg do được đính kim cương trắng, bạch kim và 50 viên kim cương đen loại hai carat. Các viên kim cương viền theo những đường hoa văn dọc thân áo.

Năm 2012, hãng mốt DKNY liên kết với chuyên gia trang sức Martin Katz tung ra lọ nước hoa Delicious có giá sốc nhất thế giới: 1 triệu USD. Được giới thiệu bởi người mẫu Chanel Iman, lọ nước hoa có thiết kế tinh xảo, đính 2.700 viên kim cương tròn và tốn gần 1.500 giờ làm việc. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán phiên bản này được đóng góp cho quỹ từ thiện “Action Against Hunger”.

Chiếc váy cưới có giá 15 triệu USD là nhờ 150 carat kim cương. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa cửa hiệu váy cưới lừng danh khu Beverly Hills (California) Renee Strauss và chuyên gia trang sức nổi tiếng Martin Katz.

Một tác phẩm kết hợp giữa nhà thiết kế Zac Posen và thương hiệu kem Magnum là chiếc váy hai dây, xẻ ngực, dáng đuôi xòe. Nó có giá lên đến 1,5 triệu USD do kết hoàn toàn bằng 10 nghìn mảnh vàng lá 24 carat lấp lánh thay vì vàng đúc, giúp cho thiết kế suôn nhẹ và ôm dáng. Zac Posen mất ba tháng để hoàn thành tác phẩm này theo cách thủ công, hai tháng để khâu những vảy vàng với nhau và thêm một tháng nữa để hoàn thiện.

Nhà thiết kế trang sức người Anh Christopher Michael Shellis giới thiệu mẫu giày cao gót đắt giá nhất thế giới - gần 230.000 USD. Nó được làm từ vàng nguyên khối và đính kim cương, với phần gót cầu kỳ. Tờ UK Telegraph dẫn lời Shellis cho biết: “Mục đích của việc này là tạo ra một dạng trang sức độc nhất mà bạn có thể mang dưới chân. Nó hơi giống việc một nhà khảo cổ tìm được kho báu dưới chân mình”.

Không giá trị bằng những món đồ thời trang trên nhưng 18.000 USD cho một đôi dép kẹp mang phong cách mùa hè của David Palmer vẫn là điều gây bất ngờ. Cũng như DKNY, số tiền bán mẫu dép trên được đưa vào quỹ bảo vệ rừng mưa nhiệt đới.

Sources: Vnexpress

Marilyn Monroe
Tiểu Sử Marilyn Monroe
  » Ảnh Hiếm Của Marilyn Monroe Và Người Chồng Thứ Ba
  » Những Mỹ Nhân Đình Đám Khoe Hình Thể Trên Bìa Tạp Chí Playboy
  » Sao Mặc Gì khi Diện Kiến Nữ Hoàng Anh
  » Những Ngôi Sao Âu Mỹ Gây Tiếc Nuối Khi Qua Đời Sớm
  » Sổ Tay 'Hạt Giống Tâm Hồn' Tái Bản Đón Năm Mới
  » 20 Mỹ Nhân Hollywood Cuốn Hút Với Thân Hình 'Đồng Hồ Cát'
  » Những Khoảnh Khắc 'Bay Trên Không' Của Các Minh Tinh Huyền Thoại
  » Marilyn Monroe 'Tái Xuất' Trong Hàng Loạt Thước Phim Tài Liệu
  » 10 Scandal Tình Ái Nổi Tiếng Trong Lịch Sử Hollywood
  » Những Mỹ Nhân "Mắt Mèo" Biểu Tượng
  » Các bước Trang Điểm Để Có Cặp Môi Quyến Rũ Như Marilyn Monroe
  » Bí Quyết Làm Đẹp Của 12 Minh Tinh Huyền Thoại Hollywood
  » Những Bộ Váy Hở Gây Ồn Ào Trong Lịch Sử Thời Trang
  » 10 Món Thời Trang Đắt Nhất Thế Giới
  » 20 Kiểu Tóc Cô Dâu Của Sao Đẹp Nhất Mọi Thời Đại
  » Khoảnh Khắc Nóng Bỏng Trên Biển Của Sao Hollywood Một Thời
  » Những Khoảnh Khắc Trên Trường Quay Của Marilyn Monroe
  » Beyonce Hóa Thành Marilyn Monroe
  » Khoảnh Khắc Luyện Tập Giữ Dáng Của Marilyn Monroe
  » Những Cặp Sao Thanh Lịch Nhất Mọi Thời
  » Marilyn Monroe - Từ Lúc Ngây Thơ Đến Khi Nổi Tiếng
  » Những Mái Tóc Xoăn Kinh Điển Của Hollywood
  » Ông Già Noel Bị Gió Tung Váy Giống Marilyn Monroe
  » Sao Gốc Hoa Hóa Thành Marilyn Monroe
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Thế Kỷ 20