Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Tuổi Ngũ Tuần Của Các Giai Nhân Hong Kong Diễn Viên: Ôn Bích Hà, Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc, Lợi Trí    
Ngày Đăng: 21 Tháng 01 Năm 2016

Ôn Bích Hà, Lưu Gia Linh vẫn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí còn Trương Mạn Ngọc, Lợi Trí... vắng bóng các sự kiện.

Ôn Bích Hà ghi dấu ấn với các phim "Bông hồng lửa", "Đát Kỷ - Trụ Vương"... Người đẹp năm nay 50 tuổi. Thời gian gần đây cô tham gia nhiều buổi quảng bá phim mới - "Tình yêu cuối mùa thu". Bích Hà từng tiết lộ cô áp dụng một số tiểu phẫu để gìn giữ nhan sắc. Người đẹp yêu thích phong cách thời trang điệu đà, khoe vai trần hoặc vòng một.

Chung Sở Hồng là biểu tượng gợi cảm Hong Kong một thời, được mệnh danh là "Cô gái có vẻ đẹp lộng lẫy nhất" trong các thí sinh từng thi Hoa hậu Hong Kong. Nữ diễn viên ngừng đóng phim từ thập niên 1990. Hiện nay cô chỉ thi thoảng xuất hiện tại sự kiện thời trang, thương mại và dành hầu hết thời gian cho đam mê nhiếp ảnh của mình. Tại một số sự kiện gần đây, diễn viên 56 tuổi thu hút bởi phong thái tự nhiên, sang trọng.

Lam Khiết Anh - diễn viên "Đại thời đại" - năm nay sang tuổi 53. Vì bệnh tâm thần, nhiều năm qua cô sống bằng tiền trợ cấp, tiền quyên góp của bạn bè, người hâm mộ. Trả lời phỏng vấn năm 2015, Lam Khiết Anh cho biết cô thường đi nhà thờ, quan hệ giữa cô và hàng xóm khá tốt.

Quan Chi Lâm nổi tiếng với các phim "Hoàng Phi Hồng", "Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại", "Chuyên gia xảo quyệt"... Cô giải nghệ từ năm 2007. Quan Chi Lâm trải qua hai cuộc hôn nhân không êm ả. Cuộc hôn nhân đầu chỉ kéo dài sáu tháng. Mối quan hệ vợ chồng bí mật giữa cô và người chồng thứ hai chấm dứt hồi cuối năm 2015. Nhiều nguồn tin cho hay diễn viên ly hôn vì cảm thấy không được trân trọng.

Châu Hải My đóng các phim gây tiếng vang một thời như "Mạt đại hoàng tôn", "Ỷ Thiên Đồ Long ký", "Mối tình nồng thắm"... Năm 2015, cô được nhắc đến nhiều với phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Người đẹp đang chuẩn bị thành lập công ty chế tác hậu kỳ phim ảnh. Diễn viên trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với tài tử Lữ Lương Vỹ. Hiện Hải My yêu một kiến trúc sư kém cô bảy tuổi, cô không có ý định kết hôn dù bạn trai nhiều lần cầu hôn.

Trương Mạn Ngọc khẳng định tài năng với "Tâm trạng khi yêu", "Đông tà tây độc", "Điềm mật mật"... Năm 2013, nữ diễn viên tuyên bố dừng đóng phim. Những năm gần đây Mạn Ngọc ít xuất hiện tại sự kiện giải trí. Cô được cho là chia tay Adrian - bạn trai kém cô bảy tuổi - vào cuối năm 2015.

La Lâm sinh năm 1965, là Hoa hậu châu Á 1991. Sang tuổi ngũ tuần, người đẹp vẫn đắt show sự kiện, quảng cáo. Nữ diễn viên kết hôn năm 1996 và có ba con trai, cô ly hôn năm 2014.

Lợi Trí được mệnh danh là Hoa hậu châu Á gợi cảm nhất. Cô từng đóng "Tứ thiên kim", "Long tại thiên nhai", "Song Long Hội"... Diễn viên rút khỏi làng giải trí năm 1992. Lợi Trí kết hôn cùng Lý Liên Kiệt năm 1999.

Bức ảnh hiếm hoi của Lợi Trí bên Lý Liên Kiệt và các con. Nữ diễn viên được khen trẻ trung so với tuổi ngũ tuần.

Trong số các người đẹp Hong Kong sang tuổi ngũ tuần, Lưu Gia Linh là người hoạt động sôi nổi nhất trong làng giải trí hiện nay. Bà xã Lương Triều Vỹ luôn khoác trên người những bộ váy hàng hiệu sang trọng, trang sức đắt tiền khi xuất hiện liên tục trong các sự kiện giải trí. Gia Linh cũng đóng phim đều đặn. Năm ngoái, cô hợp tác cùng Châu Nhuận Phát trong "Đổ thành phong vân 2".

Sources: Vnexpress

Ôn Bích Hà, Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc, Lợi Trí
Tiểu Sử Lưu Gia Linh
Tiểu Sử Trương Mạn Ngọc
Tiểu Sử Ôn Bích Hà
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Ôn Bích Hà Mừng Sinh Nhật Bên Chồng Con
  » Lưu Gia Linh Chuộng Để Tóc Ngắn "Hack Tuổi"
  » Lưu Gia Linh Khoe Nhà Trăm Triệu Đô
  » Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ Hẹn Hò Ở Seoul
  » Lưu Gia Linh Cùng Lương Triều Vỹ Dự Tiệc Ở LHP Busan
  » Lưu Gia Linh Mừng Sinh Nhật Cháu Trai Thừa Kế
  » Uyên Ương Hoa Ngữ Tình Tứ Ngày Xuân
  » 10 Sao Hoa Ngữ Bị Lừa Đóng Cảnh "Nóng"
  » Ôn Bích Hà Mặc Váy Cưới Trong Sinh Nhật
  » Những Rủi Ro Khi Vào Vai Đại Mỹ Nhân Trung Quốc
  » Cháu Trai Lưu Gia Linh Có Thể Sẽ Thừa Kế 51 Triệu USD
  » Ôn Bích Hà Đăng Ảnh Cưới 20 Năm Trước
  » Lưu Gia Linh Không Bán Nhà Vì Ân Tình Với Trương Quốc Vinh
  » Ôn Bích Hà Từng Yêu Đồng Tính
  » ‘Đát Kỷ’ Ôn Bích Hà Khoe Ảnh Mặc Bikini Ở Tuổi 53
  » Ôn Bích Hà Khoe Sắc Vóc Ở Tuổi 53 Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
  » Ôn Bích Hà Du Lịch Nha Trang
  » Ôn Bích Hà Chụp Ảnh Khỏa Thân Ở Tuổi 53
  » Trương Mạn Ngọc: 'Tôi Từng Không Dám Ra Đường Vì Bị Chê Hát Dở'
  » Các Biểu Tượng Gợi Cảm Hong Kong: Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận
  » Trương Mạn Ngọc Rời Nhà Sang Trọng Về Ở Khu Bình Dân