Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Diễn Viên Hàn Siêu Nhí Siêu Dễ Thương Diễn Viên: Choi Won Hong, Jun Min Suh, Bang Jun Suh, Ahn Suh Hyun, Jin Ji Hee, Suh Shin Ae, Kim Sae Ron, Chun Bo Geun, Park Ji Bin, Wang Seok Hyun    
Ngày Đăng: 16 Tháng 05 Năm 2011

10 cô cậu nhóc này không chỉ đáng yêu mà còn là những diễn viên cực có tài đấy nhá.

1. Wang Seok Hyun (Sinh năm 2003)

Wang Seok Hyun

Diễn viên nhí mới 8 tuổi Wang Seok Hyun nhanh chóng trở thành ngôi sao trong làng điện ảnh Hàn Quốc nhờ vai diễn siêu dễ thương của mình trong phim Speed Scandal. Sau đó thì thậm chí cậu bé còn có hẳn một chương trình truyền hình của riêng mình trên kênh KBS mang tên "Tôi có một ông chú". Trong chương trình này cậu xuất hiện cũng người chú trên màn ảnh của mình là Lee Hwi Jae. Ngoài tài diễn xuất thì cậu bé còn khiến khán giả trầm trồ với tài nhảy nhót khi cậu đã biểu diễn thành công nhiều lần ca khúc Rainism của ca sĩ Bi Rain và đương nhiên lần nào trông Wang Seok Hyun cũng siêu cute luôn.

2. Park Ji Bin (Sinh năm 1995)

Park Ji Bin

Diễn viên nhí Park Ji Bin luôn thu hút sự chú ý và được mọi người yêu quý nhờ vẻ đáng yêu và khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong hàng loạt những bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Lee San, Nữ Hoàng Seon Duk, Boys Over Flowers, Ice Kae Ki, Hello, Brother. Diễn viên nhí tài năng này còn được hợp tác diễn xuất với hàng loạt những diễn viên hàng đầu của Hàn và đương nhiên cậu luôn chiếm được sự yêu mến, cưng nựng của những đàn anh đàn chị này.

Park Ji Bin và hàng loạt những đàn anh đàn chị của cậu trong giới showbiz.

3. Chun Bo Geun (Sinh năm 2002)

Diễn viên nhí 9 tuổi Chun Bo Geun bắt đầu thu hút được sự chú ý của công chúng từ diễn xuất tự nhiên của cậu trong một quảng cáo "Show of a Seven Year Old" cho một công ty truyền thông năm 2008. Trong quảng cáo hài hước này, bố của cậu bé hỏi qua điện thoại: "Nếu con trở thành Chủ tịch, con sẽ làm gì cho bố nào?" và mong chờ một câu trả lời thật ngọt ngào từ cậu con trai nhỏ. Nhưng thật tệ là Chun Bo Geun lại trả lời rõng rạc: "Gà chua ngọt!"

Từ khi bước vào làng giải trí, Chun Bo Geun đã nhanh chóng nổi tiếng và thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình trong một loạt những bộ phim nổi tiếng như Haeundae, Stars Falling From the Sky, Gloria và Hello Ghost.

4. Kim Sae Ron (Sinh năm 2000)

Kim Sae Ron trên poster phim Ajusshi.

Kim Sae Ron bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô bé khi mới 9 tuổi với bộ phim điện ảnh Traveler. Với sự thể hiện ấn tượng trong phim Ajusshi bên cạnh nam diễn viên gạo cội Won Bin, Kim Sae Won đã khiến tất cả khán giả và công chúng phải trầm trồ. Thậm chí cai diễn này của cô bé ấn tượng tới mức nó đã giúp Kim Sae Ron giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện Ảnh Hàn Quốc, trở thành người ít tuổi nhất giành được giải này trong lịch sử.

Sau khi xuất hiện trong Ajusshi, cô bé xuất hiện trên mọi thảm đỏ của các lễ trao giải điện ảnh với Won Bin, được Won Bin nắm tay, chăm sóc ân cần như một ông bố khiến bao nhiêu người phải ghen tị với cô bé.

Gần đây cô bé vào vai nhân vật của Hwang Jung Eun hồi nhỏ trong bộ phim Do You Hear My Heart?. Khả năng diễn xuất của cô bé một lần nữa được công nhận với sự thể hiện xuất sắc gần như áp đảo cả những bạn diễn của mình trong bộ phim này.

5. Suh Shin Ae (Sinh năm 1998)

Suh Shin Ae

Nữ diễn viên nhí 13 tuổi Suh Shin Ae từng lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả với vai diễn một cô bé bị bệnh AIDS trong bộ phim Thank You hồi năm 2007. Dù còn nhỏ nhưng diễn xuất của cô bé đã có thể lấn át những diễn viên lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm hơn. Không chỉ thế, cô bé còn nhanh chóng đưa tên tuổi mình lên thành một diễn viên nhí có hạng khi thành công liên tiếp với loạt sitcom High Kick Through The Roof năm 2009 và 2010.

6. Jin Ji Hee (Sinh năm 1999)

Jin Ji Hee

Xuất hiện bên cạnh Suh Shin Ae trong High Kick Through The Roof, nữ diễn viên 12 tuổi Jin Ji Hee gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng vai diễn Jung Hae Ri xấu tính, hư hỏng luôn miệng quát tháo, gào thét trong phim. Sau sự thành công ở bộ phim này, cô bé tiếp tục con đường điện ảnh của mình bằng vai nữ chính đầu tiên của mình trong bộ phim điện ảnh The Cane và nhận được vô số lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Sắp tới cô bé còn được tham gia show Kim Yuna's Kiss and Cry của đài truyền hình SBS, một seri hứa hẹn cực ăn khách khi tập hợp hàng loạt những tên tuổi nổi nhất hiện nay của Kbiz.

7. Ahn Suh Hyun (Sinh năm 2004)

Ahn Suh Hyun

Ahn Suh Hyun tuy mới 8 tuổi nhưng cô bé đã bước vào nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2008 với bộ phim điện ảnh Dating Marriage. Kể từ đó tới nay cô đã tham gia nhiều bộ phim đình đám khác nhau như The Yellow Sae, Hon, Man of Vendetta và The Housemaid. Gần đây cô bé còn thu hút ánh mắt của công chúng với vai diễn cô em gái siêu dễ thương của Suzy trong bộ phim thần tượng đình đám Dream High.

8. Bang Jun Suh (Sinh năm 2002)

Bang Jun Suh

Cô bé diễn viên nhí cực dễ thương này đã từng xuất hiện trong Oh! My Lady cùng Si Won của Super Junior và Chae Rim. Ngoài ra cô bé này còn tham gia hàng loạt các bộ phim khác như Heading to the Ground, My Wife is a Superwoman và một vài tác phẩm điện ảnh như Secret, My Dear Enemy.

Bang Jun Suh và bạn diễn Yun Ho UKnow của TVXQ.

9. Jun Min Suh (Sinh năm 2003)

Jun Min Suh

Diễn viên nhí Jun Min Suh đã được nhiều người chú ý với vai diễn Kin Tae Hee hồi nhỏ trong bộ phim My Princess vừa qua. Nam diễn viên chính của phim là Song Seung Hun đã đưa một bức ảnh chụp chung với cô bé cùng với lời ao ước: "Giá mà mình có cô con gái dễ thương thế này." Ngoài vai diễn trong My Princess, Jeon Min Suh còn từng cùng xuất hiện trong Speed Scandal cùng Wang Seok Hyun.

10. Choi Won Hong

Cậu bé tài năng 11 tuổi này không chỉ xuất hiện ấn tượng trong My Princess với vai diễn nhân vật của Ryo Soo Young hồi nhỏ mà còn từng được chú ý đặc biệt khí vào vai cậu em thông minh, đáng yêu của anh chàng thiên tài do Kim Hyun Joong thủ vai trong Playful Kiss.

Choi Won Hong và Kim Hyun Joong.

Sources: Vnexpress

Choi Won Hong, Jun Min Suh, Bang Jun Suh, Ahn Suh Hyun, Jin Ji Hee, Suh Shin Ae, Kim Sae Ron, Chun Bo Geun, Park Ji Bin, Wang Seok Hyun
Tiểu Sử Kim Sae Ron
Tiểu Sử Wang Seok Hyun
Tiểu Sử Park Ji Bin
Tiểu Sử Chun Bo Geun
Tiểu Sử Suh Shin Ae
Tiểu Sử Ahn Suh Hyun
  » Nhan Sắc Tuổi 18 Của Sao Nhí Một Thời Kim Sae Ron
  » Diễn Viên Nhí 'Vườn Sao Băng' Trưởng Thành Sau 8 Năm
  » Những Diễn Viên Hàn Siêu Nhí Siêu Dễ Thương
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon