Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hòa Hiệp Tố Nhà Sản Xuất Phim Quỵt Hơn 100 Triệu Đồng Diễn Viên: Hòa Hiệp    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2016

Ngoài Hòa Hiệp, diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Lam đều lên tiếng bị nhà sản xuất phim "Đi qua mùa mưa" nợ tiền thù lao ba năm qua.

Phim truyền hình dài 37 tập của đạo diễn Mai Dũng phát sóng vào ngày 21/12/2015. Tuy mới ra mắt khán giả, bộ phim đã được quay và hoàn thành gần ba năm trước. Phim quy tụ nhiều diễn viên: Hòa Hiệp, Nghệ sĩ Ưu tú Công Ninh, Mai Huỳnh, Hoài An, Công Hậu...

Chiều 11/1, trao đổi với VnExpress, diễn viên Hòa Hiệp cho biết dàn diễn viên chính gồm anh, Hoàng Anh và Quỳnh Lam đến nay chưa nhận được đủ số tiền thù lao từ nhà sản xuất. Trong đó, anh bị nợ hơn 100 triệu đồng.

Hòa Hiệp là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh thường vào những dạng vai hiền lành, chịu nhiều bất công và nghịch cảnh. Trong ảnh: nam diễn viên trong một cảnh của "Đi qua mùa mưa".

Gần ba năm trước, vì mối quan hệ với đạo diễn Mai Dũng, Hòa Hiệp nhận lời đóng vai Phong trong Đi qua mùa mưa. Theo thỏa thuận trong hợp đồng, nam diễn viên sẽ nhận thù lao 120 triệu đồng cho khoảng 30 tập.

"Vì mối quan hệ, tôi đã nhận lời đóng phim với cát-xê không cao. Sau khi phim đóng máy, đến giờ, tôi chỉ được thanh toán mới có 20% tiền thù lao. Ngay cả tiền tôi đi lồng tiếng cho phim, rồi tiền phim quay thêm hơn 30 tập, tính ra, nhà sản xuất nợ tôi hơn 100 triệu đồng. Ba năm qua, tôi đã lên tiếng rất nhiều lần đề nghị được nhanh chóng thanh toán số tiền nợ, đổi lại, tôi chỉ nhận được lời hứa từ nhà sản xuất. Gần đây nhất, họ hứa thanh toán tiếp cho tôi thêm 5%, rồi sau đó lại hứa là sau ngày 15/2, khi phim chiếu xong sẽ thanh toán. Giờ đang gần Tết, ai cũng cần có tiền để trang trải công việc của mình mà tôi không biết bao giờ họ mới thực hiện lời hứa", anh chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết anh đã dồn nhiều công sức cho vai Phong. Anh cũng rất vất vả để hóa thân vào nhân vật. Bối cảnh của phim quay ở xa như ở Bến Tre, Long An, Lái Thiêu, biển Cần Giờ... nên diễn viên di chuyển khó khăn. "Có những hôm đoàn quay từ sáng hôm nay đến ngày hôm sau. Có lúc, tôi phải cấp cứu vì kiệt sức nhưng tôi đã làm hết sức mình cho vai diễn. Vậy mà đổi lại, tôi không được thanh toán thù lao xứng đáng cho công sức của mình", nghệ sĩ bức xúc.

Từ phải qua: diễn viên Hòa Hiệp, Quỳnh Lam và Hoàng Anh.

Tương tự tình cảnh của Hoàng Hiệp, diễn viên Hoàng Anh (đóng vai Đặng Hùng) bị nợ 56 triệu đồng tiền thù lao, còn diễn viên Quỳnh Lam (đóng vai Duyên) bị nợ 40 triệu đồng.

"Khi hoàn thành vai diễn, tôi chỉ được thanh toán trước một phần tiền. Phần 56 triệu đồng còn lại, họ hứa lần hứa lữa. Tôi thấy như 'tức nước vỡ bờ' rồi. Trong suốt ba năm qua, tôi đã cho công ty rất nhiều thời gian để hoàn trả tiền lại. Cho đến khi phim phát sóng thì họ hẹn hạn cuối là hết ngày thứ sáu tuần trước tức là ngày 8/1 thanh toán. Nhưng đến ngày đó, bên công ty cử người gọi điện cho tôi hẹn lại qua ngày 15/2, tức là đã qua Tết Nguyên Đán. Điều này không thể chấp nhận được bởi họ đã hứa như vậy suốt ba năm qua", nam diễn viên Hoàng Anh chia sẻ.

Trước việc ba diễn viên đề nghị được thanh toán đủ số tiền thù lao bị nợ trong thời gian dài, ông Anh Tú - giám đốc hãng phim sản xuất Đi qua mùa mưa - hẹn thêm một thời gian nữa. Ông Tú nói sau khi hãng giao thêm một phim truyền hình cho nhà đài, sẽ tìm cách thanh toán tiền cho ba diễn viên.

Sau khi đồng loạt lên tiếng đòi quyền lợi, ba diễn viên đã nhờ Hội Điện Ảnh TP HCM can thiệp để bảo vệ quyền lợi của mình. Họ có cuộc hẹn với diễn viên Bình Minh - Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP HCM - vào ngày 14/1 để trình bày về vụ việc, từ đó tìm hướng giải quyết.

Thoại Hà

Sources: Vnexpress

Hòa Hiệp
Tiểu Sử Hòa Hiệp
  » Hòa Hiệp Tố Nhà Sản Xuất Phim Quỵt Hơn 100 Triệu Đồng
  » Sao Nhí 'Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh' Đóng Phim Truyền Hình
  » Nghệ Sĩ Tạo Đủ Kiểu Dáng Cung Chúc Tân Xuân
  » Hòa Hiệp: 'Ban Giám Khảo Thật Ngớ Ngẩn'
  » Hòa Hiệp Cạnh Khóe Giám Khảo Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy