Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Khán Giả Rơi Lệ Xem Chàng Trai Phân Biệt Chó Qua Tiếng Uống Nước Diễn Viên: Châu Hoa Kiện    
Ngày Đăng: 20 Tháng 10 Năm 2015

Giám khảo và khán giả thể hiện sự khâm phục vì nghị lực sống của Lý Kỳ - chàng trai khiếm thị sống tự lập và có thính lực đặc biệt.

Lý Kỳ là thí sinh đặc biệt trong chương trình Thách thức điều không thể phát sóng hôm 18/10 trên đài CCTV (Trung Quốc). Anh bị mù hoàn toàn mắt trái còn mắt phải chỉ có một chút cảm giác ánh sáng.

Lý Kỳ lắng nghe tiếng uống nước của từng chú chó.

Trong chương trình, Lý Kỳ thể hiện khả năng của mình là phân biệt chó qua tiếng chúng uống nước. 15 chú chó (chưa từng tiếp xúc với Lý Kỳ) được đưa tới trường quay, đánh số thứ tự từ một đến 15. Ban đầu, Lý Kỳ nghe tiếng một chú chó (được giám khảo chỉ định) uống nước, sau đó nghe toàn bộ 15 con. Nhiệm vụ của anh là nhận ra được đâu là con đầu tiên mà anh đã nghe.

Thử thách này khó khăn với Lý Kỳ khi trường quay nhiều tạp âm, bao gồm tiếng người, tiếng chó sủa... Chính vì thế anh mất nhiều thời gian lắng nghe, ghi nhớ và rút ra đặc điểm uống nước của từng con chó.

Lý Kỳ và bố mẹ anh trong chương trình.

Trong quá trình Lý Kỳ thực hiện thử thách, các giám khảo Châu Hoa Kiện (ca sĩ), MC Đổng Khanh cho biết họ khó có thể tưởng tượng được thí sinh có thể vượt qua thử thách này. Vì thế khi Lý Kỳ tìm ra đúng con chó đầu tiên mà anh đã nghe, các giám khảo vừa vui mừng vừa sửng sốt.

Lý Kỳ cho biết từ khi mù mắt, anh thường lắng nghe tiếng chó ở nhà bà ngoại và nhận ra sự khác nhau của chúng khi ăn, uống nước.

"Phần thử thách của bạn trải qua hơn một giờ đồng hồ. Bạn có biết trong lúc bạn chuyên tâm lắng nghe âm thanh của chó, có đôi mắt của hai người từ đầu đến cuối không rời khỏi bạn. Không ai nói với tôi họ là ai nhưng chúng tôi đều hiểu đó là bố mẹ của bạn", MC Đổng Khanh giới thiệu về sự có mặt của bố mẹ Lý Kỳ.

Trên sân khấu, bố anh xin lỗi con vì có lúc ông bà không đủ lòng tin rằng người con khiếm thị của mình có thể sống một mình ở Bắc Kinh, không có bố mẹ bên cạnh giúp đỡ. Còn mẹ Lý Kỳ cho biết con trai bà mạnh mẽ và cương quyết. Từ khi bị bệnh và mất đi gần như toàn bộ thị lực năm 17 tuổi, anh vẫn học hỏi, giao lưu với thế giới bên ngoài. Anh nói với bố mẹ mình sẽ sống tự lập như một người bình thường.

Giám khảo và nhiều khán giả xúc động trước hoàn cảnh của Lý Kỳ.

"Hôm nay Lý Kỳ thực hiện thách thức khó. Nhưng so sánh với chặng đường nỗ lực 15 năm qua, từ khi bạn trở thành người khiếm thị đến nay, thì thách thức này có lẽ không là gì. Vì thế tôi cảm thấy bạn thực sự đã thách thức điều không thể trong cuộc sống. Và bạn đã thắng", giám khảo Đổng Khanh nói.

Thách thức điều không thể là chương trình thực tế để thí sinh thể hiện khả năng đặc biệt của mình như: nhìn xa, gọi chim bằng sáo, hút đồ vật… Mục đích của chương trình là khám phá năng lực của con người, đề cao sự kiên trì, bền bỉ, dám thách thức bản thân để vươn lên trong cuộc sống. Năm nay là năm phát sóng đầu tiên của chương trình.

Sources: Vnexpress

Châu Hoa Kiện
Tiểu Sử Châu Hoa Kiện
  » Khán Giả Rơi Lệ Xem Chàng Trai Phân Biệt Chó Qua Tiếng Uống Nước
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Lâm Tâm Như Diện Mốt Giấu Quần
  » Thư Kỳ Hé Lộ Ảnh Kỷ Niệm Cưới
  » "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng Sánh Vai Ông Xã "Mã Văn Tài"
  » Vợ Con Tin Đồn Của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính Lộ Diện
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Từ Hy Đệ: “Ngoại Tình Tư Tưởng Tệ Hại Hơn Ngoại Tình Thể Xác”
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Bom Sex Gốc Việt Đón Tuổi 53
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thái Y Lâm Diện Áo Dài Ở Hội An
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Vợ Chồng Lâm Chí Linh Đưa Con Đi Ăn Kỷ Niệm 4 Năm Ngày Cưới
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân