Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Vụ Ồn Ào Tình Cảm Của Sao Việt Năm 2015 Diễn Viên: Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan, Thúy Nga, MiDu, Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi    
Ngày Đăng: 08 Tháng 01 Năm 2016

Chuyện ngoại tình và cuộc chiến hậu ly hôn của các nghệ sĩ đã trở thành đề tài gây bàn tán trong dư luận suốt năm qua.

Diễn viên hài Thúy Nga và chồng cũ đấu tố lẫn nhau

Đầu năm 2015, Thúy Nga bất ngờ cáo buộc chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam mượn danh cô để lừa gạt tiền bạc của nhiều người, thậm chí "ôm" 35.000 USD bỏ trốn. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ các đoạn nhật ký cho thấy chồng cũ đánh đập trước ngày cưới và lừa gạt tiền bạc của cô. Đáp trả lại cáo buộc của Thúy Nga, ông Nguyễn Văn Nam khẳng định sẽ kiện vợ cũ tội vu khống và nhục mạ mình. Chồng cũ tố ngược Thúy Nga lăng nhăng, cưới người này nhưng đăng ký kết hôn với người khác.

Thúy Nga và chồng cũ.

Vụ lùm xùm tình cảm giữa Thúy Nga và chồng cũ ngày càng trở nên phức tạp khi diễn viên hài tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc. Trong buổi gặp gỡ này, cô cho biết con gái Nguyệt Cát không phải là con đẻ của ông Nguyễn Văn Nam. Vụ ồn ào lắng lại theo thời gian trong khi kết quả vẫn chưa ngã ngũ.

Cuộc ly hôn ồn ào của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Đầu năm 2015, Lê Phương bất ngờ viết tâm thư trên trang cá nhân tố cáo Quách Ngọc Ngoan bội bạc, không hoàn thành trách nhiệm của một người cha nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai. Thêm nữa, Lê Phương tiết lộ lý do thực sự dẫn đến hôn nhân tan vỡ là do chồng cũ ngoại tình với một nữ đại gia.

Trước lời tố cáo của vợ, Quách Ngọc Ngoan công bố những tin nhắn cho thấy Lê Phương đòi anh phải trả một tỷ đồng mới đồng ý ly hôn. Nam diễn viên giải thích anh muốn im lặng để bảo vệ Lê Phương nhưng cô "không cho anh con đường sống". Ngọc Ngoan cũng phủ nhận việc thiếu trách nhiệm, vô tâm với con trai.

Nhiều tháng sau khi những tranh cãi tạm khép, Lê Phương tìm được điểm tựa mới về tình cảm là diễn viên Quý Bình. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan cũng công khai hẹn hò và tham dự sự kiện giải trí cùng người phụ nữ từng được Lê Phương nhắc đến. Cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5/2015.

MC Quỳnh Chi công khai hôn nhân đổ vỡ, đấu tranh đòi quyền nuôi con

Sau những ngày im lặng, né tránh khi được hỏi về chuyện hôn nhân, đầu tháng 5/2015, Quỳnh Chi bất ngờ hé lộ mình đã ly thân từ lâu. Những tâm sự về các mâu thuẫn không thể dung hòa với gia đình chồng đặc biệt là mẹ chồng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Mẹ và chồng cô đã mang cháu nội sang Mỹ và cắt đứt liên lạc với Quỳnh Chi khiến cô không có cơ hội được gặp con trai. Cô cũng đơn phương xin ly hôn vào tháng 5/2015.

Vợ chồng Quỳnh Chi thuở còn mặn nồng.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Chi nhiều lần chia sẻ về nỗi đau đớn khi phải xa con nhiều tháng. Trong khi đó, chồng cũ khẳng định MC 9x rời nhà chồng và bỏ con trai để theo đuổi sự nghiệp khi gia đình anh phá sản. Mối quan hệ giữa Quỳnh Chi với chồng tưởng chừng không thể hòa giải khi cả hai liên tục tranh cãi trên mặt báo. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ sự hối tiếc vì đã khơi nguồn câu chuyện không hay của gia đình và quyết định khép lại những mâu thuẫn. Hiện tại, cô đang cố gắng giành quyền nuôi con với chồng để con trai được về Việt Nam sống gần mẹ.

Nghi án tình cảm Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương

Tháng 5/2015, một trang tin điện tử đăng hình ảnh Hồ Ngọc Hà có cử chỉ thân mật với một người đàn ông lạ. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đó là một đại gia chuyên buôn bán kim cương, sừng tê giác và đã có vợ con. Tin đồn tình cảm với người đã có vợ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ ca sĩ khi ấy. Nhiều video, bức ảnh hai người sánh bước bên nhau ở trong và ngoài nước liên tục được tung ra. Nhiều nhóm tẩy chay Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội được thành lập với thái độ phản ứng gay gắt.

Hà Hồ và chồng cũ vẫn thường xuyên đưa con trai đi chơi dù cả hai đều đã có người yêu mới.

Thời gian đó, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng về lùm xùm tình cảm, tích cực đi diễn và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cô cũng công khai thông tin ly hôn với doanh nhân Quốc Cường. Chỉ sau khi Quốc Cường công khai tình cảm với người đẹp Hạ Vi, dư luận mới dần lắng xuống. Mới đây nhất, Hà Hồ chia sẻ cô đang trong thời gian tìm hiểu và lựa chọn người đàn ông của mình. "Nếu tìm thấy, tôi sẽ giới thiệu với khán giả", cô nói.

Chồng chưa cưới Midu ngoại tình, hẹn hò nữ sinh ở Cà Mau

Hồi tháng 10/2015, dư luận bất ngờ rộ lên tin đồn chồng chưa cưới của Midu - doanh nhân Phan Thành - có quan hệ tình cảm với một nữ sinh ở Cà Mau. Trong đoạn chat được cho là của Phan Thành và nữ sinh, chồng sắp cưới của Midu hứa chu cấp nhà, xe và "chống lưng" cho nữ sinh 17 tuổi đóng phim, tham gia showbiz.

Trả lời phỏng vấn về mối quan hệ này, cô gái 17 tuổi khẳng định Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin làm quen với cô qua mạng xã hội. Tuy nhiên, cô cũng cho biết Phan Thành không mua nhà cho cô như lời đồn mà chỉ cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng.

Bạn bè thân thiết cho biết Midu đã từ hôn sau khi biết chồng ngoại tình.

Trước ồn ào tình cảm của chồng sắp cưới, Midu kiên quyết không trả lời bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm. Cô trở lại với showbiz qua một số dự án nghệ thuật, các bộ ảnh và sự kiện. Midu và Phan Thành từng bí mật làm lễ đính hôn hồi tháng 12 năm ngoái.

Chí Nhân ly hôn sau nghi vấn ngoại tình với MC, diễn viên Minh Hà

Cuối tháng 11 vừa qua, diễn viên Minh Hà và Chí Nhân khiến dư luận dậy sóng bị bắt gặp có nhiều cử chỉ thân mật khi ăn đêm cùng nhau. Khi đó, diễn viên Chí Nhân đang trong mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Thu Quỳnh nhưng vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với bạn diễn ở chốn đông người. Cả hai từng đóng cặp trong phim Hôn nhân ngõ hẹp. Trong một bài phỏng vấn trước đó, Minh Hà từng không ngần ngại chia sẻ: "Đôi bên đều ý thức được đâu là công việc phục vụ khán giả, đâu là hạnh phúc để giữ cho riêng mình".

Vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh

Trong khi dư luận phản ứng gay gắt về scandal tình cảm này, vợ của Chí Nhân - diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ nhiều tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Sau đó ít ngày, nam diễn viên và vợ nộp đơn ly dị lên tòa án và từ chối giải thích hay bình luận. Về phần Minh Hà, cô không chỉ khóa tài khoản Facebook, cũng biến mất khỏi sóng truyền hình trong các chương trình mà cô đang cộng tác.

An Yên

Sources: Vnexpress

Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan, Thúy Nga, MiDu, Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi
Tiểu Sử Midu
Quách Ngọc Ngoan
Tiểu Sử Thúy Nga
Tiểu Sử Lê Phương
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Ảnh Sao 24/2: Diễn Viên Thanh Trúc Tậu Xe Hơi Tiền Tỷ
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Tưởng Là Ông Bố Dễ Tính, Kim Lý Cũng Có Uy Với Con Gái Rượu Và Lộ 2 Điều Quyết Không Cho Ái Nữ Làm
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Ảnh Sao 19/10: Midu Khoe Sắc Với Mốt "Kín Trên Hở Dưới"
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 11/7: Phương Anh Hẹn Hò Thúy Vân, Thùy Dung Sau Lễ Ăn Hỏi
  » Ảnh Sao 17/6: Mai Thu Huyền Mừng Con Gái Tốt Nghiệp Đại Học
  » Ảnh Sao 14/6: Phương Oanh Diện Áo Rộng Che Vòng Hai
  » Ảnh Sao 15/5: Mẹ Làm "Bảo Mẫu" Đưa Lê Phương Đi Làm
  » Con Gái 4 Tuổi Của Quách Ngọc Ngoan
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Midu Khoe Nhan Sắc Bên Trần Nghĩa "Mắt Biếc"
  » Lisa Và Leon Tấu Hài Khi Bà Nội Từ Thụy Điển Sang Thăm, Chỉ Một Câu Nói Hiểu Ngay Hà Hồ Khéo Dạy Con Cỡ Nào
  » Ảnh Sao 23/2: Gia Đình Lê Phương Mặc Ton-Sur-Ton Đỏ Đi Ăn Cưới
  » Ảnh Sao 3/2: Lý Nhã Kỳ Chu Môi Chụp Ảnh Như Gái Teen
  » Lê Phương Diện Váy Hở Ngực Đi Sự Kiện Cùng Ông Xã
  » Thúy Ngân Hóa Tiểu Thư Nền Nã