Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lương Thế Thành: 'Tôi Sẽ Cưới Thúy Diễm' Diễn Viên: Thúy Diễm, Lương Thế Thành    
Ngày Đăng: 09 Tháng 10 Năm 2014

Nam diễn viên cho hay, khi gặp và yêu Thúy Diễm, anh không chần chừ trước quyết định kết hôn dù điều kiện kinh tế của cả hai chưa được như ý muốn.

- Gần đây, khán giả thấy anh và diễn viên Thúy Diễm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên phim và ở ngoài đời. Anh nói sao về chuyện "phim giả tình thật"?

- Tôi và Thúy Diễm hẹn hò được hơn một năm nay, kể từ khi đóng chung một số phim. Sau khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với người cũ, tôi đã xác định sẽ không yêu người trong nghề. Vậy mà duyên số đưa đẩy, tôi gặp Diễm và chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau.

- Điểm nào ở Thúy Diễm khiến anh bị thu hút đến mức thay đổi suy nghĩ?

- Tôi thường có cảm tình với những cô gái có tính cách giống tôi. Tôi không thích phô trương, màu mè, có sao sống vậy. Diễm cũng là một người như vậy. Bản tính cô ấy dễ thương, không bon chen, cũng không háo hức cuộc sống xa hoa. Sau một quá trình làm bạn, chia sẻ nhiều chuyện vui buồn trong cuộc sống, chúng tôi nhận ra mình có tình cảm và đến với nhau hết sức tự nhiên.

Hai diễn viên đã yêu nhau hơn một năm và tính đến chuyện cưới xin.

- Cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, anh chị giải quyết thế nào nếu có mâu thuẫn xảy ra?

- Trong hơn một năm yêu nhau, gần như giữa chúng tôi không xảy ra bất đồng nào. Mỗi khi có mâu thuẫn nhỏ phát sinh, hai đứa ngồi lại với nhau, cùng đưa ra vấn đề. Người nọ nói những thiếu sót của người kia để cả hai nhận ra và rút kinh nghiệm.

- Gia đình hai bên nói gì về tình cảm của hai người?

- Gia đình tôi rất quý những người con gái tôi chọn. So với bạn gái trước, Diễm hoạt bát, hòa đồng, biết nói chuyện và lấy lòng bố mẹ tôi hơn.

Bố mẹ tôi chưa bao giờ giục tôi cưới vợ. Mỗi lần tôi đề cập chuyện kết hôn, họ chỉ lắng nghe và góp ý một chút. Họ để tôi tự quyết định chuyện hôn nhân của mình.

- Anh chị định khi nào tiến đến hôn nhân?

- Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay". Tôi dự định, một, hai năm nữa, ổn định kinh tế hơn một chút, chúng tôi sẽ làm đám cưới.

Hiện tuổi tác của tôi và Diễm không còn trẻ. Tôi muốn sớm kết hôn để tránh khỏi cảnh "cha già con cọc".

Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn xuất hiện cùng nhau cả ở trong phim và ngoài đời thực.

- Nhiều nghệ sĩ từng khá lạc quan về tình yêu nhưng rồi cũng gặp cảnh đổ vỡ hạnh phúc trong đời sống hôn nhân. Anh lường trước những việc này thế nào?

- Những vấn đề phát sinh trong cuộc sống hôn nhân khó đoán trước. Hiện tại, bản thân tôi và Diễm cảm nhận có thể sống với nhau vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi không có ước mơ cao sang, chỉ nghĩ đơn giản là sống với nhau, đi làm, lo cho con cái, dư dả thì lo cho hai bên gia đình. Càng cầu toàn, càng khó sống. Chọn cách đó, chúng tôi nghĩ sẽ bảo vệ được hạnh phúc gia đình giữa những ồn ào trong giới showbiz. Hơn nữa, ở Diễm có đức tính chung thủy nên tôi không lo lắng nhiều lắm.

- Chưa quyết định kết hôn ở thời điểm này do kinh tế chưa ổn định. Thu nhập từ nghề diễn với anh thế nào?

- Làm nghề diễn viên cực nhưng không giàu nhanh như mọi người vẫn tưởng. Ai cũng thấy tôi chạy quần quật đóng phim, thậm chí chạy hai ba phim cùng lúc thì tiền để đâu cho hết. Thật ra, cát-xê một bộ phim ở mức như tôi nhận được hiện nay khoảng 180 - 200 triệu đồng, quay trong vòng ba tháng. Trừ bữa ăn giữa buổi quay, phương tiện đi lại, phục trang... tôi đều phải tự lo. Tính ra, cát-xê có vẻ cao nhưng trừ đi một số khoản cũng không dư dả nhiều.

- Sao anh không tận dụng danh tiếng để lấn sân sang các lĩnh vực khác nhằm tăng thêm thu nhập?

- Tôi từng đi hát, từng ra album chung với diễn viên Hòa Hiệp, nhưng có vẻ tôi không có duyên. Đóng phim chiếm hết thời gian của tôi rồi.

Tôi cũng không hứng thú với công việc MC dù có nhiều lời mời. Làm MC phải có chút khéo léo, biến hóa trên sân khấu. Tôi là người thật thà, nghĩ gì nói đó nên chắc không thích hợp. Tóm lại, nghề diễn vẫn là công việc tôi yêu thích và theo đuổi. Khi nào đóng ít phim, tôi lại tham gia nhiều ở sân khấu kịch và ngược lại.

Ngoại hình đẹp và gương mặt nam tính, khi mới vào nghề, diễn viên Lương Thế Thành từng dính nghi án cặp với nhiều đại gia. Anh khẳng định, chưa khi nào đánh đổi bản thân để lấy vai diễn.

- Làm việc trong môi trường nhiều cạm bẫy và thị phi, một diễn viên được đánh giá có ngoại hình đẹp như anh làm thế nào để tránh khỏi scandal?

- Scandal là điều khó tránh khỏi. Khi mới vào nghề, tôi đã gặp nhiều cạm bẫy trong chuyện tình cảm với đàn anh trong nghề và những đại gia bên ngoài. Ban đầu họ mời tôi đi nói chuyện công việc. Nghe đến công việc, tôi hứng thú lắm, nhưng khi kết thúc câu chuyện mới biết họ đề cập đến chuyện khác.

Có những đại gia từng đặt trước mặt tôi giấy tờ xe, giấy tờ nhà đất, chỉ cần tôi ký là khối tài sản đó thuộc về tôi. Nhưng tôi không dám nhận. Tôi nói với họ, tôi chỉ nhận hợp tác trong công việc, họ có thể kêu tôi đóng quảng cáo, đóng phim rồi trả thù lao. Tôi không nhận những gì không phải do sức lao động của mình tạo ra.

Nếu bất chấp tất cả, giờ này, tôi đã đi xe hơi và ở nhà lầu, không phải ở nhà mướn như hiện nay. Tôi dám khẳng định, đến thời điểm này, tôi chưa từng đánh đổi điều gì để có được vai diễn.

Châu Mỹ thực hiện

Sources: Vnexpress

Thúy Diễm, Lương Thế Thành
Tiểu Sử Thúy Diễm
Tiểu Sử Lương Thế Thành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Lương Thế Thành Mừng Hùng Thuận Phát Triển Việc Kinh Doanh
  » Ảnh Sao 29/12: Hoa Hậu Diệu Hoa Và Ông Xã Ấn Độ Kỷ Niệm 30 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 6/12: Lương Thế Thành Nhí Nhố Bên Con Trai
  » Ảnh Sao 13/10: Phương Nga Đăng Ảnh Bình An Khoe Bụng Mỡ
  » Thúy Diễm - Lương Thế Thành Đưa Con Trai Đi Mỹ Nghỉ Hè 2 Tháng
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Ảnh Sao 23/11: Lê Phương Tươi Tắn Đi Cổ Vũ World Cup Sau Ca Mổ Tim
  » Sau Tin Đồn Ngoại Tình, Lương Thế Thành Đưa Thuý Diễm Đi Du Lịch, Nhìn Khung Ảnh Ngọt Ngào Đủ Hiểu Hạnh Phúc Cỡ Nào
  » Thúy Diễm Chăm Khoe Body "Gái Một Con"
  » Thúy Diễm Làm Sinh Nhật Cho Con Trai Trong Rừng
  » Thúy Diễm Diện Trang Phục Phong Cách Phương Tây
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Ảnh Sao 3/6: Thúy Diễm Thả Dáng Ở Biển
  » Con Trai Lương Thế Thành, Đức Thịnh “Quậy” Trong Họp Báo
  » Thúy Diễm - Lương Thế Thành Đưa Con Đi Nghỉ Dưỡng
  » Gia Đình Thúy Diễm Dạo Chơi Đà Lạt
  » Lương Thế Thành, Thúy Diễm Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 5/12: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Anh Thơ, Hà Kiều Anh
  » Thúy Diễm Tổn Thương Khi Bị Tố Thiếu Minh Bạch Từ Thiện
  » Thúy Diễm Tiết Lộ Đang Xây Nhà Mới, Chuẩn Bị Có Con Thứ Hai
  » Lương Thế Thành Ôm Eo Thúy Diễm Trên Phố