Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Doanh Nhân Thủy Tiên Sở Hữu Áo Dài In Ảnh Nghệ Thuật VnExpress Diễn Viên: Thủy Tiên    
Ngày Đăng: 27 Tháng 12 Năm 2014

Nữ doanh nhân mua bộ áo dài độc bản của nhà thiết kế Công Trí. Bộ áo in tác phẩm "Cái cây ở hồ thủy điện sông Hinh" của tác giả Huỳnh Lê Viễn Duy.

Lễ khai mạc triển lãm Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014 diễn ra vào 19h tối 26/12 tại Khánh Casa Teahouse (46-48-50 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM). Sự kiện thu hút khoảng 200 khách mời, gồm các nhiếp ảnh gia có tác phẩm dự thi, báo giới cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Hằng, Xuân Lan, Thúy Hạnh, Giáng My, Thu Hoài, Đàm Lưu Ly, Trần Bảo Sơn, Linh Nga, Nhan Phúc Vinh, Thái Hà, Khánh My, Ái Phương...

Khai mạc triển lãm, bà Thang Bích Liên - phó Tổng biên tập Báo điện tử VnExpess phát biểu: Mùa giải đầu tiên của cuộc thi Ảnh Nghệ thuật vừa khép lại thành công. Qua các tác phẩm gửi về tham dự, mọi người có thể thấy được sự đam mê, tìm tòi sáng tạo của các tác giả khi họ ghi lại những vẻ đẹp thiên nhiên, những khoảnh khắc gần gũi với cuộc sống. Các tác phẩm không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc với đông đảo độc giả mà còn được giới nhiếp ảnh đánh giá cao. Chương trình triển lãm Ảnh Nghệ thuật VnExpress là một trong những hoạt động tiếp nối cuộc thi, nhằm đưa các bức ảnh đẹp đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật.

"Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả nhiếp ảnh gia cùng những người quan tâm đến cuộc thi và xin hẹn được gặp lại ở cuộc thi năm sau với những đề tài mới", bà Bích Liên cho biết.

Doanh nhân Thủy Tiên (trái) cùng con gái ủng hộ buổi đấu giá từ thiện của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí (giữa).

Triển lãm được thực hiện từ ý tưởng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và kiến trúc sư Khánh Casa (Vũ Khánh). Vốn là độc giả của VnExpress, cả hai dành nhiều thời gian quan tâm theo dõi cuộc thi Ảnh Nghệ thuật. Hai anh rất yêu thích các tác phẩm và mong muốn mang 60 tác phẩm vào chung kết trưng bày trong không gian gần gũi với công chúng để giới thiệu đến nhiều người hơn vẻ đẹp của phong cảnh đất nước, con người Việt Nam. Ngoài ra, Nguyễn Công Trí và êkíp của anh dùng kỹ thuật in ép nhiệt chuyển thể 21 tác phẩm của 20 tác giả lên khăn và áo dài. 21 bức ảnh này là những tác phẩm phong cảnh, mang đến nhiều cảm hứng thời trang nhất cho Nguyễn Công Trí

Các tác phẩm được bán, đấu giá ngay trong đêm khai mạc nhằm mục đích thiện nguyện. Phần giới thiệu, bán những chiếc khăn, áo dài của Nguyễn Công Trí diễn ra khá nhanh gọn, với tổng số tiền thu về là 300 triệu đồng, trong niềm vui và sự bất ngờ không chỉ của nhà thiết kế, ban tổ chức chương trình mà còn của các quan khách tham dự.

Hai MC của buổi đấu giá từ thiện, người đẹp Mỹ Linh và nhà báo Chu Minh Vũ, không phải vất vả kêu gọi những tấm lòng hảo tâm. Bởi, chiếc áo dài độc bản in tác phẩm Cái cây ở hồ thủy điện sông Hinh của tác giả Huỳnh Lê Viễn Duy sớm có chủ nhân. Doanh nhân, cựu diễn viên Thủy Tiên chi 100 triệu đồng để có được bộ áo truyền thống.

Trước đêm khai mạc, đã có một cuộc đấu giá "ngầm" nho nhỏ giữa vài vị mạnh thường quân muốn làm chủ chiếc áo dài. "Họ theo dõi thông tin qua báo chí và liên hệ với tôi để tìm hiểu về bộ trang phục này cũng như muốn mua vì ý nghĩa của chương trình. Nhưng cuối cùng, bộ áo tìm được chủ nhân xứng đáng với nó là doanh nhân Thủy Tiên. Tôi rất vui khi chị Thủy Tiên thích bộ áo. Trang phục cũng rất phù hợp với vóc dáng của chị", Công Trí cho biết.

Người đẹp Mỹ Linh (trái) và nhà báo Chu Minh Vũ - hai MC của chương trình bên chiếc áo dài được bán đấu giá.

Doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ, chị thích bộ áo vì vẻ đẹp tinh tế của một tác phẩm nhiếp ảnh được in chuyển hài hòa lên một tác phẩm thời trang. Ngoài ra, bộ áo còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn, khi số tiền mua nó được dành cho mục đích từ thiện. Thủy Tiên muốn mặc trang phục này tại các sự kiện cũng như vào dịp Tết cổ truyền sắp tới.

Trong 20 chiếc khăn choàng bản rộng in ảnh tác phẩm lọt vào chung kết cuộc thi có 10 chiếc nhanh chóng tìm được chủ nhân trước khi lễ khai mạc diễn ra. Hoa hậu Thu Hoài mua 5 chiếc, diễn viên - người mẫu Thanh Hằng sở hữu một chiếc, còn lại thuộc về các mạnh thường quân giấu tên. Với 10 chiếc khăn được giới thiệu trong đêm khai mạc, doanh nhân Nam Phố Xinh dù không tham gia trực tiếp tại buổi lễ vẫn gọi điện đặt hàng mua 10 chiếc khăn. Tuy vậy, cuối cùng, ông chỉ sở hữu được 8 chiếc, 2 khăn còn lại được doanh nhân Diệp Khắc Cường và diễn viên Trần Bảo Sơn chia nhau sở hữu.

Nguyễn Công Trí rất xúc động trước tấm lòng của mọi người. Anh chia sẻ, ban đầu, anh và Khánh Casa chỉ mong muốn thực hiện một triển lãm ảnh để giới thiệu tác phẩm cuộc thi đến với mọi người. "Ý tưởng bán đấu giá từ thiện phát sinh về sau nhưng những người thực hiện không ngờ lại được bạn bè, anh chị em trong giới nghệ sĩ, doanh nhân ủng hộ nhiệt tình như thế", Công Trí nói.

Với giá trị 10 triệu đồng mỗi chiếc khăn, ban tổ chức thu về 200 triệu đồng cho phần này, nâng tổng số tiền thu được trong đêm lên 300 triệu đồng. Sau khi triển lãm kết thúc, ngoài việc trả tiền tác quyền ảnh cho các tác giả, ban tổ chức dành toàn bộ số tiền còn lại cho hai mục đích: giúp bé Tà Yên Nghiệp phẫu thuật điều trị hở hàm ếch lần thứ hai, thăm và trao quà cho trẻ em ở chùa Cẩm Phong, Tây Ninh.

Diễn ra gói gọn trong hai giờ đồng hồ, đêm khai mạc triển lãm Ảnh Nghệ thuật VnExpress còn có sự kết hợp giữa nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực tinh tế, lãng mạn. Các nghệ sĩ như Uyên Linh - Dũng Đà Lạt (xem video), ca sĩ Thùy Chi, ca sĩ Đức Tuấn (xem video) mang đến các tiết mục trình diễn ấn tượng cho khán giả.

Uyên Linh hát trong tiếng đàn guitar của Dũng Đà Lạt.

Quan khách còn có dịp tham quan không gian trưng bày triển lãm ảnh ở tầng hai của Khánh Casa TeaHouse. Tại đây, ban tổ chức dành khoảng 10 màn hình LED để chiếu slide liên tục hình ảnh 60 tác phẩm vào chung kết cuộc thi ảnh. Với cách trưng bày này, người xem có thể thưởng thức được bao quát hình ảnh ở mọi góc nhìn với độ sắc nét cao.

Anh Nguyễn Ngọc Hải (tác giả bức ảnh vào chung kết Hồng hạc tung cánh) là một trong số nhiếp ảnh gia dành thời gian đến dự lễ khai mạc. Anh cho biết, dù không có tác phẩm được nhà thiết kế chọn in lên khăn và áo, anh vẫn rất vui khi đến với chương trình. "Tôi thấy buổi triển lãm khá ấn tượng và lạ mắt. Việc thưởng lãm hình ảnh trên màn hình như thế này được tổ chức sang trọng. Xin chúc mừng thành công của cuộc thi mùa giải đầu tiên và rất mong năm sau báo VnExpress tiếp tục sự kiện này để anh em nhiếp ảnh có cơ hội tham gia sân chơi", anh Ngọc Hải chia sẻ.

Triển lãm Ảnh Nghệ thuật VnExpress kéo dài đến ngày 29/12 tại KhánhCasa TeaHouse, Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Sources: Vnexpress

Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên
  » Cựu Diễn Viên Thủy Tiên Và Con Gái Đến Italy Xem Thời Trang
  » Cựu Diễn Viên Thủy Tiên Gặp Gỡ Selena Gomez
  » 17 khoảnh Khắc Ấn Tượng Tại Tuần Thời Trang Quốc Tế Việt Nam
  » Dàn Sao Việt Đội Nắng Xem Thời Trang
  » Cựu Diễn Viên Thủy Tiên Chi 20.000 USD Tặng Váy Cho Hoa hậu Pháp
  » Sao Việt Đẹp, Xấu Với Váy Xẻ Lườn
  » Mẹ Con Diễn Viên Thủy Tiên Đi Xem Thời Trang Tại Pháp
  » Cựu Diễn Viên Thủy Tiên Trẻ Trung Bên Con Gái
  » Quá Trình Thay Đổi Gu Thời Trang Của Cựu Diễn Viên Thủy Tiên
  » Doanh Nhân Thủy Tiên Sở Hữu Áo Dài In Ảnh Nghệ Thuật VnExpress
  » Mẹ Chồng Tăng Thanh Hà Diện Trang Phục Sặc Sỡ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 3/5: Thu Quỳnh Năng Động Với Bụng Bầu Sắp Sinh
  » Lan Phương Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Ở Biển
  » Ngọc Lan Dành Trọn Kỳ Nghỉ "Bù Đắp" Cho Con Trai 7 Tuổi
  » Các Con Trịnh Tú Trung Lần Đầu Chơi Công Viên Nước
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh