Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phở Đặc Biệt Sẽ Trung Thành Với Phong Cách Nhí Nhố Diễn Viên: Tô Bửu Phát    
Ngày Đăng: 02 Tháng 02 Năm 2014

Anh chàng của Thích Ăn Phở mong muốn khán giả sẽ nhớ như in về một Phở Đặc Biệt ngổ ngáo, hài hước.

Phở Đặc Biệt là cái tên không còn xa lạ với nhiều teen qua các tô phở hài hước. Xây dựng cho mình phong cách nhí nhố, anh chàng Phở Đặc Biệt cùng team của mình đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem.

Đầu năm 2014, cùng iOne trò chuyện với anh chàng này để tìm hiểu công việc cũng như kế hoạch mới của cá nhân và nhóm Thích Ăn Phở nhé.

Anh chàng Phở Đặc Biệt đang chiếm được nhiều cảm tình của nhiều người.

- Bạn nhận xét như thế nào về hoạt động của bản thân nói riêng và của nhóm Thích Ăn Phở nói chung trong năm 2013?

- Đây là một năm khá mới mẻ với Phở vì lần đầu tiên được mọi người biết tới nhiều như vậy. Mỗi lần ra đường có rất nhiều fan nhận ra và xin chụp hình cùng. Phở cũng được nhiều người yêu thương hơn và quen nhiều bạn bè nữa.

Bên cạnh đó Phở cũng học hỏi thêm được nhiều điều mới. Phở thấy rất vui và hạnh phúc từ ngày được trở thành một thành viên của Phở team.

- Trong các tô phở đã "sản xuất", bạn thấy tâm đắc nhất với sản phẩm nào?

- Mỗi sản phẩm Phở team làm ra đều bắt nguồn từ sự cố gắng của tất cả các thành viên, nên thật khó để mình chọn ra tập nào tâm đắc nhất.

Đối với mình, mình yêu thích tất cả các tập vì mình hiểu rõ được sự vất vả làm việc của cả ekip như thế nào. Ví dụ bây giờ hỏi mọi người phở bò hay phở gà ngon hơn thì thật khó vì mỗi loại đều có một hương vị riêng và phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Thích Ăn Phở chỉ biết luôn cố gắng để những tập phở sau, tô nào cũng ngon như tô đầu tiên các bạn thích Phở.

Anh chàng thường xuất hiện với phong cách vui nhộn, hài hước.

- Để có được một sản phẩm trình làng, ý tưởng và kế hoạch thực hiện thường do ai đảm nhận?

- Về ý tưởng và kế hoạch hàng tháng do trưởng nhóm - đại diện và cũng là người sáng lập Thích Ăn Phở đưa ra. Sau đó, cả team cùng họp lại để triển khai chi tiết. Phần quan trọng nhất của mỗi tô phở là nội dung chi tiết của các tập.

Cả team cùng ngồi lại với nhau để tổng hợp, phát triển thêm rồi mới ra trường quay. Có rất nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị được tạo ra trong chính quá trình đang quay khi cả ekip làm việc cùng nhau. Nhóm rất vui vì còn có sự tham gia đóng góp của các bạn đến từ fanpage Thích Ăn Phở. Nhiều khi các bạn cũng đưa ra nhiều những ý tưởng mới mẻ, thú vị.

- Người xem vẫn thường biết đến Phở Đặc Biệt với phong cách nhí nhố. Bạn có ý định sẽ thay đổi phong cách ở các sản phẩm mới tiếp theo?

- Mình chưa qua trường lớp đào tạo nào về diễn xuất, mọi thứ đều là bản năng, nên chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót. Mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày, đi học thêm diễn xuất để trau dồi và nâng cao khả năng.

Thời điểm này, mình sẽ tập trung cho style hiện tại, một chút gì đó nhí nhố, ngây ngô và ngờ nghệch. Mình muốn làm khán giả nhớ tới như in tính cách đó trước khi chuyển hẳn sang một phong cách khác. Lâu lâu, sẽ nhá nhen một chút phong cách lạ để khán giả không quá nhàm chán giống như Phở 7 với hình ảnh chàng sinh viên đa cấp “Tô Hủ Tiếu”.

Hình ảnh Phở Đặc Biệt trong tô phở 8 đặc biệt vừa ra mắt.

- Bạn không sợ bị đánh giá là rập khuôn, một màu sao?

- Việc rập khuôn hay một màu không quan trọng lắm. Điều mình quan tâm là khán giả còn yêu thích mình nữa, còn muốn xem các tô phở mới nữa hay không. Nếu đổi style mà không ai xem hết thì thật buồn.

Phong cách chụp hình Phở tạo nên trào lưu của nhiều bạn trẻ thời gian qua.

- Giải thích một chút về tên gọi Phở Đặc Biệt của bạn đi?

- Trước đây, khi tham gia forum của công ty nơi mình làm việc, mình sử dụng nick name thichanpho vì đó là món ăn yêu thích của mình. Sau đó thì mọi người trong công ty bắt đầu gọi mình là Phở cho đến bây giờ.

Ở Việt Nam, phở là món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích. Đó cũng là lí do cả nhóm chọn tên "Phở" làm tên của một chuỗi các video với mong muốn các sản phẩm của nhóm trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Vì mình là nhân vật chính của "Phở" nên mọi người đặt nick name là Phở Đặc Biệt.

- Bạn nói gì về sự ra đi của Phở Ngọc Thảo?

- Đây là một sự việc đáng tiếc, nhưng nó đã qua nên Phở cũng không muốn nhắc tới chuyện này nữa. Cả 2 cũng không còn liên lạc nhiều với nhau như trước kia khi cùng tham gia chung với nhau.

Anh chàng cùng Phở Ngọc Thảo tạo nên cặp đôi ăn ý được yêu mến.

- Có ý kiến cho rằng nếu Thích Ăn Phở không có Phở Đặc Biệt hay Phở Ngọc Thảo thì sẽ là một tô phở dở. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Ý kiến sẽ mãi chỉ là ý kiến cho tới khi một chuyện gì đó thực sự xảy ra và chúng ta nhìn thấy kết quả của nó. Mỗi nhân vật trong Phở đều có một cá tính và màu sắc khác nhau. Có thể có tô phở các bạn sẽ thấy hết các màu sắc đó, tô thì chỉ một vài màu, nhưng nó vẫn làm nên một tô phở. Vấn đề chính là tô phở đó phù hợp với khẩu vị của ai, của nhóm khán giả nào mà thôi.

Thay vì việc suy nghĩ về chuyện đó, thì mình và cả nhóm đều cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhất công việc của từng người để từ đó có được những tô phở ngon cho khán giả.

Năm 2014, Phở Đặc Biệt sẽ vẫn giữ cho mình phong cách nhí nhố vốn có.

- Hiện tại có khá nhiều nhóm sản xuất phim theo phong cách hài hước. Bạn thấy Thích Ăn Phở có gì đặc trưng và khác biệt?

- Các video của nhóm làm theo phong cách funny facts, tức là hài hước hoá những sự việc, thói quen, lối sống, vấn đề nổi cộm tồn tại thật sự trong xã hội thành những tình huống vui. Thông qua đó nhằm gửi gắm đến người xem những thông điệp ý nghĩa, gần gũi trong cuộc sống.

- Mục tiêu của bạn trong năm 2014?

- Đầu tiên là việc học hỏi và trau dồi khả năng diễn xuất của bản thân để lối diễn xuất hiện tại của mình “đi vào lòng người” hơn nữa. Bên cạnh đó sẽ là việc thử nghiệm một vài thể loại khác Phở một chút xem sao (cười).

Sources: Vnexpress

Tô Bửu Phát
Tiểu Sử Tô Bửu Phát
  » Ảnh Ngố Tàu Của Hot Teen Việt Thời Chưa Nổi
  » Phở Đặc Biệt Sẽ Trung Thành Với Phong Cách Nhí Nhố
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Cuộc Sống "Mẹ Bỉm Sữa" Của Sam
  » Trang Nhung Thiết Kế Trang Phục Cho Cả Nhà Mặc Đi Đà Lạt
  » Ảnh Sao 3/5: Thu Quỳnh Năng Động Với Bụng Bầu Sắp Sinh
  » Lan Phương Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Ở Biển
  » Ngọc Lan Dành Trọn Kỳ Nghỉ "Bù Đắp" Cho Con Trai 7 Tuổi
  » Các Con Trịnh Tú Trung Lần Đầu Chơi Công Viên Nước
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước