Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thân Thúy Hà: 'Tiền Đóng Phim Đủ Để Tôi Nuôi Con Trai' Diễn Viên: Thân Thúy Hà    
Ngày Đăng: 10 Tháng 09 Năm 2014

Nữ diễn viên chia sẻ, chị gặp một chút khó khăn thời gian đầu, khi mới ly hôn. Nhưng dần dà, thu nhập từ các vai diễn đem lại cho hai mẹ con chị cuộc sống thoải mái.

- Vừa có vai diễn phim nhựa đầu tiên trong "Scandal 2", chị nhận được phản hồi thế nào?

- Trước khi đến với màn ảnh rộng, tôi là một diễn viên truyền hình. Fan của tôi chủ yếu là các bà nội trợ. Vô tình gặp khán giả ngoài đời, tôi đều nhận được những câu đại loại như: "Trời ơi, ba má chồng em mê chị lắm!". Sau phim Scandal 2, tôi có thêm một lượng fan mới là các bạn trẻ. Tôi lấy làm vui và hạnh phúc vì điều đó.

Thân Thúy Hà diễn cùng Chi Bảo trong phim "Scandal 2".

- Chị nghĩ sao về việc lấn sâu vào điện ảnh?

- Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Đóng phim điện ảnh hoàn toàn khác. Phim truyền hình có thể kéo dài nhiều tháng, thậm chí vừa phát sóng, vừa quay những tập tiếp theo. Còn phim nhựa chỉ gói gọn trong một thời gian cố định, rất gấp nên phải dồn toàn bộ thời gian cho phim. Vì thế với phim truyền hình, tôi có thể tham gia một lúc nhiều phim.

Tôi tự biết tên mình chưa đủ hot để phim “bán vé”. Do vậy, đất sống của tôi vẫn là phim truyền hình.

- Khởi nghiệp là người mẫu rồi chuyển sang đóng phim, nhưng chị lại sống được với phim truyền hình. Chị nói gì về thành công này?

- Tôi tự biết mình là diễn viên tay ngang, đóng phim bằng bản năng chứ không qua trường lớp đào tạo nào. Một số người nói tôi được tổ nghiệp thương. Nhờ đóng phim, tôi có được cuộc sống đủ ăn đủ mặc và dư dả chút ít như ngày hôm nay. Với số tiền kiếm được từ đóng phim tôi đủ sức lo cho cho mình và con trai.

Đóng phim cũng khiến tôi được khán giả biết đến và yêu mến. Gần đây mọi người gọi tôi là diễn viên Thân Thúy Hà nhiều hơn là người mẫu Thân Thúy Hà. Đó là niềm vui của tôi bên cạnh thu nhập.

- Cát-xê phim truyền hình thường không cao. Chị thấy sao?

- Điều này tùy thuộc vào từng phim, từng nhà sản xuất. Tôi chỉ có thể nói rằng với cát-xê đó, tôi có thể sống dư dả ở thời điểm này. Nếu không dùng hàng hiệu hay tiêu xài hoang phí, tôi vẫn có thể để dành chút đỉnh.

Là người tay ngang, Thân Thúy Hà ghi được nhiều dấu ấn trong phim truyền hình.

- Đóng nhiều phim cùng lúc, chị dành thời gian nào cho con trai?

- Tôi thường dành những ngày cuối tuần để ở trọn vẹn cả ngày cùng con. Những khi đi quay, tôi chỉ loanh quanh trong Sài Gòn, sáng đi, tối về nên vẫn gặp bé hàng ngày.

Đến kỳ nghỉ hè của con tôi mới nhận kịch bản đi tỉnh. Lúc đó bé thường về hai bên nội, ngoại chơi một thời gian dài nên tôi có thời gian đi quay dài ngày. Thi thoảng, hai mẹ con lại đi chơi xa với nhau để tận hưởng khoảng thời gian riêng. Tôi thường xuyên tâm sự cùng con chuyện công việc, cuộc sống, bé cũng rất hay kể chuyện trường lớp cho mẹ nghe.

- Cuộc sống bà mẹ đơn thân của chị thế nào?

- Tôi có chút vất vả thời gian đầu sau ly hôn. Đang sống với cả gia đình lớn, nay chỉ có hai mẹ con, tôi vừa phải lo đi diễn, vừa phải chăm con. Nhiều lúc công việc rối tung khiến tôi căng thẳng. Một mình tôi không thể đảm đương hết mọi việc, phải nhờ đến sự giúp đỡ của người dì. Hiện sống cùng nhà với tôi còn có em gái và các cháu trai nữa nên tôi được hỗ trợ nhiều hơn.

Thân Thúy Hà và con trai Duy Anh.

- Chị dạy con thế nào để bé thích nghi với cuộc sống thường xuyên vắng mặt bố?

- Tôi không né tránh mỗi khi Duy Anh - con trai tôi - hỏi, tại sao bố mẹ không sống cùng nhau. Lúc đầu khi bé hỏi, tôi có chút không thoải mái. Sau này tôi đã thay đổi. Tại sao phải né nếu như sau này, càng lớn, bé càng hiểu hơn sự thật? Chi bằng tôi nói thẳng với con ngay từ đầu.

Tôi cố giải thích cho con hiểu dù ba mẹ không sống cùng nhau, con vẫn nhận được đầy đủ sự yêu thương, quan tâm từ cả hai phía. Tôi dạy con tính tự lập từ nhỏ, chơi xong phải biết tự cất dọn đồ chơi, sáng ngủ dậy phải tự gấp chăn mền. Khi Duy Anh đòi hỏi điều gì đó quá sức như mua đồ chơi đắt tiền chẳng hạn, tôi luôn nói cháu muốn có đồ chơi như ý, phải đi làm có tiền để tự phục vụ mình.

Sau này, tôi cũng sẽ dạy con phải sớm biết tự lo cho bản thân. Là đàn ông càng cần phải ý thức cao điều đó. Tôi tự kiếm tiền từ năm 16 tuổi nên cũng muốn con sớm biết quý trọng đồng tiền do mồ hôi công sức mình làm ra.

- Chị từng khẳng định không ngại ngần trước việc đi bước nữa. Vậy điều gì ngăn cản chị tới nay vẫn chưa tìm đến với niềm vui mới?

- Tôi vừa đọc một bài báo, có bà mẹ đơn thân nào đó nói cô ấy sống khỏe mà không cần người đàn ông bên cạnh. Tôi thấy điều đó đúng. Hiện tại, Duy Anh chính là người đàn ông lớn của cuộc đời tôi. Mọi việc trong nhà cần đến bàn tay đàn ông, đã có các cháu trai của tôi. Nếu không có, tự tay tôi cũng làm được, từ những việc nhỏ như thay một chiếc bóng đèn hỏng.

Có lẽ đến khi Duy Anh lớn, có bạn gái, không còn nhiều thời gian dành cho mẹ nữa, lúc ấy tôi mới có cảm giác cô đơn và cần thêm một người đàn ông nữa ngoài con trai.

Châu Mỹ thực hiện

Sources: Vnexpress

Thân Thúy Hà
Tiểu Sử Thân Thúy Hà
  » Ảnh Sao 1/1: Thân Thúy Hà Khoe Ảnh Năm 17 Tuổi
  » Con Trai 13 Tuổi Cao 1,74 M Của Thân Thuý Hà
  » Ảnh Sao 15/6: Kỳ Duyên - Minh Triệu Hội Ngộ Diệu Nhi Ở Thái Lan
  » Thân Thuý Hà Mua Cả Xe Tải Hoa Hồng Đà Lạt Cho Vườn Nhà
  » Trương Ngọc Ánh, Thân Thúy Hà Viếng NSND Lý Huỳnh
  » Chuyện hiểu lầm với Thân Thúy Hà khiến Tăng Thanh Hà bật khóc
  » Thân Thúy Hà Tái Xuất Sau Một Tháng Sinh Con
  » Phim Về Đời Kỹ Nữ Sài Gòn Xưa Lên Sóng
  » Dàn Người Mẫu Việt Đời Đầu: Người Xuất Ngoại, Kẻ Ly Hôn Hai Lần
  » Trương Ngọc Ánh Dẫn Con Gái Đi Phát Quà Trung Thu
  » Thân Thúy Hà: 'Con Trai Giục Tôi Lấy Chồng'
  » Diễm My Tái Xuất Màn Ảnh Nhỏ Trong Vai Chủ Trang Trại Ngựa
  » Việt Trinh Gợi Cảm, Thân Thúy Hà Kín Đáo Dự Tiệc
  » Những Diễn Viên Nữ Không Ngại Làm Xấu Trên Phim
  » Chánh Tín Thăm Bộ Đội Biên Phòng Trong 'Ngày Đạo Diễn'
  » Thân Thúy Hà Gặp Khó Với Vai Cướp Chồng
  » Dàn Sao Việt Chụp Ảnh Lịch 2015 Cùng Thiếu Nhi
  » Trúc Diễm Sành Điệu Tại Sân Bay Phú Quốc
  » Sao Nữ Đối Lập Phong Cách Trên Thảm Đỏ
  » Thân Thúy Hà: 'Tiền Đóng Phim Đủ Để Tôi Nuôi Con Trai'
  » Thân Thúy Hà Bôi Đen Da, Hóa Thành Chủ Vựa Trái Cây
  » Thân Thúy Hà Chọn Trang Phục Đóng Vai Người Đàn Bà Gợi Cảm