Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Mỹ Duyên Sốc Khi Phải Diện Áo Tắm Dạy Võ Và Nấu Phở Trong Phim Diễn Viên: Mỹ Duyên    
Ngày Đăng: 02 Tháng 07 Năm 2015

Nữ diễn viên gạo cội đã phải thỏa thuận với đạo diễn để diện áo tắm một mảnh, thay vì bikini trong một cảnh quay quan trọng của phim “Kung Fu Phở”.

Kung Fu Phở là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSƯT Mỹ Duyên với màn ảnh rộng sau tám năm vắng bóng. Nhân vật Cô Cô mà Mỹ Duyên thủ vai trong phim là con gái lớn của Vân Cù đại sư, cũng là chị gái người vợ quá cố của Vũ Gia (Hoàng Phúc). Cô Cô bề ngoài mạnh mẽ nhưng ẩn giấu nội tâm nhiều biến động. Người thân của cô không ít lần nghi ngờ một người lớn tuổi như cô chưa lập gia đình phải chăng vì che giấu bí mật tình cảm lớn.

Tạo hình nhân vật Cô Cô của NSƯT Mỹ Duyên trong phim "Kung Fu Phở".

Nữ diễn viên bộc bạch về nhân vật: “Cô Cô là một nhân vật tương đối huyền bí và đôi khi kỳ quái trong ứng xử, nhưng sâu bên trong lại là người có tấm lòng bao dung. Kịch bản phim đã mở ra cho tôi nhiều góc độ sáng tạo hơn cho vai diễn này chứ không bị đóng khung. Tạo hình nhân vật cũng có nhiều thay đổi so với kịch bản gốc. Điều mới lạ nhất ở Cô Cô là có những mảng miếng hài hước song hành với Kung Fu. Đây cũng là một áp lực nho nhỏ để tôi phải vượt qua vì trước giờ tôi chưa diễn hài nhiều đến thế trên phim điện ảnh”.

Một trong những cảnh quay quan trọng là phân đoạn Mỹ Duyên mặc bikini để huấn luyện Kung Fu cho các học viên đến học nấu phở nhà Vũ Gia. Nữ diễn viên cho biết kịch bản ban đầu không có cảnh này nên khi đọc kịch bản đã chỉnh sửa lần cuối trước khi ra hiện trường, chị hơi sốc.

Mỹ Duyên trong một cảnh quay đánh võ trên hồ.

“Dẫu sao thì gần đây tôi cũng vừa sinh em bé mà trước giờ cũng không quen với việc hở hang trước ống kính. May mắn là cuối cùng tôi thỏa thuận được với đạo diễn là sẽ mặc áo tắm một mảnh, vừa đảm bảo được cảnh quay cần thiết nhưng cũng vừa che được những khuyết điểm trên cơ thể của một diễn viên không còn trẻ như tôi. Xưa giờ tôi chưa bao giờ ăn kiêng cả, chỉ là sau năm giờ chiều thì luôn ăn rất ít để không bị tăng cân nên lúc lên hình tôi nghĩ cũng… ổn”.

Trong Kung Fu Phở, Mỹ Duyên thể hiện rất nhiều màn Kung Fu. Chị đã đến phòng tập võ một thời gian ngắn trước khi phim khởi quay để tập cho các cảnh hành động mà mình góp mặt. Nữ diễn viên cho biết vì xuất thân là một diễn viên múa nên về các động tác mô phỏng võ thuật tương đối là dễ thực hiện với chị.

“Trừ những phân đoạn đòi hỏi nhào lộn khá nhiều thì tôi mới cần diễn viên đóng thế, còn lại tôi đều tự mình đảm nhận, đặc biệt là các cảnh cận đòi hỏi biểu cảm trên gương mặt diễn viên tôi đều xin được làm hết dù đạo diễn can ngăn. Trong phim sẽ có một cảnh cực khó với tôi là từ dưới đất bay lên không trung, vừa bay vừa xoay người để thi triển công phu…”.

Kung Fu Phở thuộc thể loại hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp Kung Fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp dịu dàng. Cuộc chiến tranh giành bí kíp và tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất”. Kết quả cuối cùng là Vũ gia trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay.

Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại khi 25 năm sau, trận chiến ấy một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính với hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ gia.

Kung Fu Phở dự kiến ra rạp vào tháng 8.

Sources: Vnexpress

Mỹ Duyên
Tiểu Sử Mỹ Duyên
  » Nhan Sắc Ngoài Đời Của Cô Gái Vào Vai Thúy Kiều
  » Dàn Mỹ Nhân The Face Diện Váy Áo Gợi Cảm
  » Dàn Sao Việt Dự Bế Mạc Liên Hoan Phim Việt Nam
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 'Gái Nhảy' Sau 13 Năm
  » Mỹ Duyên Tâm Đắc Với Vai Người Đàn Bà Ngoại Tình
  » Mỹ Duyên: 'Tôi Không Sợ Vào Những Vai Lập Dị'
  » Trailer ‘Kung Fu Phở’ Hé Lộ Nhiều Cảnh Đánh Võ Và Nấu Phở
  » Mỹ Duyên Sốc Khi Phải Diện Áo Tắm Dạy Võ Và Nấu Phở Trong Phim
  » Mỹ Duyên Tái Xuất Màn Ảnh Rộng Với Phim Về Phở
  » Mỹ Duyên Đóng Vai Ác Để Làm Mới Hình Ảnh
  » Dàn Sao Chưng Diện Dự Giải Cánh Diều
  » Mỹ Duyên Mang Thai Con Trai Đầu Lòng Ở Tuổi 40
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?
  » Ảnh Sao 6/3: Huỳnh Thanh Tuyền Hóa Người Đẹp Thập Niên 1950
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp
  » Việt Trinh Vui Thú Điền Viên Trong Nhà Vườn 3.000 M2