Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hoàng Oanh: 'Tôi Gặp Khó Khi Đóng Cặp Với Huy Khánh' Diễn Viên: Huy Khánh    
Ngày Đăng: 23 Tháng 10 Năm 2014

Á hậu Phụ nữ qua ảnh cho hay, cô đã vượt qua nhiều thử thách về diễn xuất khi lần đầu thử sức với điện ảnh.

- Chị vừa có vai diễn điện ảnh trong phim chiếu Tết 2015. Chị chia sẻ gì về vai diễn này?

- Đây là bộ phim hài nhẹ nhàng, chủ yếu dành cho phái nữ. Trong phim, tôi vào vai Ngọc Vy, một cô phóng viên trong sáng, ngây thơ và luôn tin vào tình yêu lý tưởng. Cô ấy cũng tin rằng, thời buổi này vẫn có nhiều câu chuyện cổ tích xảy ra.

Khi đọc kịch bản, ngay từ những trang đầu tôi đã thấy thích nhân vật của mình vì gần gũi với tính cách của tôi ngoài đời. Khi tôi yêu một nhân vật nào đó, tôi phải chụp ngay lấy nó, vì thế mà tôi lập tức đồng ý nhận vai.

Hoàng Oanh (phải) cùng Kathy Uyên (giữa) và Thúy Nga trên phim trường tại Hội An. Đây là vai diễn mới nhất và cũng là phim điện ảnh đầu tiên Á hậu tham gia.

- Chị được đạo diễn Võ Tấn Bình chọn vai sẵn hay phải qua casting?

- Tôi nhận vai hết sức tình cờ. Sau cuộc gọi từ một nhiếp ảnh gia làm việc trong đoàn phim, tôi chỉ có hai tiếng để chạy lên hãng casting. Tôi nhận một phân đoạn và diễn xuất theo cảm nhận của mình mà chưa hề biết nội dung bộ phim ra sao. Tôi thấy mọi người khá hào hứng và đưa tôi nhiều phân đoạn khác để thử thêm. Diễn xong, tôi cảm nhận được sự hài lòng trong ánh mắt của đạo diễn.

Có lẽ êkíp sản xuất thấy nhân vật này có những nét tính cách tương đồng với tôi ngoài đời. Một nhân vật nữ ngây thơ, không quá nhiều cảm xúc nội tâm có lẽ thích hợp với một diễn viên ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng đầy háo hức được nhập vai như tôi.

- Cát-xê cho vai diễn trong phim nhựa chiếm bao nhiêu phần trăm trong quyết định nhận vai của chị?

- Mức cát-xê tôi nhận được từ bộ phim này không cao hơn so với những bộ phim truyền hình tôi đã tham gia. Thời gian quay tuy ngắn nhưng vất vả và khó khăn hơn nhiều so với quay phim truyền hình.

Tôi nhận vai đơn thuần vì đam mê và mong muốn được thử thách mình qua nhiều dạng vai. Trước kia, tôi từng phải lên mạng tìm vai diễn, bây giờ cơ hội đến, tất nhiên tôi phải nắm bắt khi nó phù hợp với khả năng của mình.

- Chị gặp khó khăn gì khi lần đầu đóng phim nhựa?

- Vai diễn quả thực là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong cuộc đời tôi. Là diễn viên tay ngang, chưa từng học qua trường lớp diễn xuất nào, tôi gặp khó khăn khi phải thể hiện hình ảnh một cô gái ngây thơ mà trong mỗi pha hành động hay tình huống phải toát lên sự hài hước. Ngoài đời, tôi là một cô gái khá nhát, không dám tham gia những trò chơi cảm giác mạnh. Nhưng trong phim tôi phải cùng chị Kathy Uyên và Thúy Nga diễn những pha rượt đuổi nguy hiểm trên đủ loại phương tiện như xe ba gác, xe Jeep, ca-nô. Có những cảnh, chiếc ca-nô dựng đứng gần như vuông góc với mặt biển, mà tôi không hề biết bơi. Lúc đó rất sợ, nhưng tôi vẫn phải giữ vững tâm lý nhân vật.

Trong số những lần rượt đuổi trên xe ba gác với tốc độ 80km/h, mắt kính của tôi đập vào mặt tưởng đau đến gãy mũi. Nhờ sự hỗ trợ của hai chị Kathy Uyên và Thúy Nga mà tôi đã vượt qua những phân đoạn khó để hoàn thành vai diễn này.

- Còn những cảnh tình cảm với Huy Khánh thì sao?

- Đóng cặp cùng anh Huy Khánh cũng khó khăn. Chúng tôi phải diễn cặp tình nhân yêu nhau đã lâu mặc dù ngoài đời, đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với anh ấy. Cảnh quay trong phòng ngủ kéo dài từ 19h hôm trước tới 7h sáng hôm sau mới xong. Lần đó, tôi phải diễn sao cho đạt những cảnh quay nhạy cảm của một cô gái ngây thơ, trong sáng.

Mới đây, Hoàng Oanh thừa nhận đang yêu diễn viên Huỳnh Anh.

- Gần đây, thông tin chị yêu diễn viên Huỳnh Anh được đưa lên báo cùng thời điểm chị có vai diễn điện ảnh này. Chị trả lời sao nếu nói đây là chiêu PR, gây sức hút cho chị?

- Tôi vốn là người cầu toàn, kỹ tính và chắc chắn nên rất sợ chuyện "nói trước bước không qua". Tôi và Huỳnh Anh cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, càng muốn tránh điều đó.

Tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất. Trước giờ khán giả đều biết tôi và Huỳnh Anh đi lên từ chính thực lực của mình. Chúng tôi không bị sức ép quá nhiều về chuyện kiếm tiền hay nổi tiếng. Vì vậy, tôi tin những khán giả nào đã yêu quý, ủng hộ Hoàng Oanh sẽ ghi nhận nỗ lực làm việc nghiêm túc của tôi với vai trò MC và diễn viên, hơn là chuyện tôi yêu một ai đó.

- Chị nói sao về việc gần đây chị theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, khác với phong cách giản dị và trong sáng trước kia?

- Thời gian gần đây tôi đóng phim và tham gia sự kiện nhiều hơn. Vì thế, trang phục, cách make-up hay làm tóc cũng cần phù hợp với những sự kiện mà tôi tham gia.Tôi nghĩ, ở tuổi tôi, thay đổi phong cách theo chiều hướng tích cực không có gì xấu cả.

Tôi rất hài lòng với gương mặt hiện tại của mình. Tôi chỉ chú trọng trang phục để khiến cho mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn chứ nhất định không nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

- Tốt nghiệp cử nhân Ngữ văn nhưng lại chọn MC và đóng phim làm công việc chính, đâu là định hướng lâu dài của chị?

- Nếu không làm MC, diễn viên, có lẽ tôi đã trở thành một cô giáo dạy Văn. Nhưng tôi yêu nghệ thuật từ bé nên quyết tâm theo đuổi. Tấm bằng cử nhân hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc diễn đạt ngôn ngữ khi làm MC. Nó cũng giúp tôi cảm nhận được tâm lý nhân vật khi đọc kịch bản và nhập vai.

Về lâu dài, tôi muốn trở thành một biên tập viên, được làm việc chính thức tại một đài truyền hình. Phim ảnh nếu có cơ hội tôi vẫn sẽ tham gia để làm mới mình.

Hoàng Oanh sinh năm 1990, chạm ngõ nghệ thuật với giải quán quân cuộc thi Hot Vteen 2006. Sau đó, cô được biết đến nhiều hơn sau danh hiệu Á hậu cuộc thi Người đẹp Việt Nam qua ảnh 2012 và giải ba chương trình Người dẫn chương trình truyền hình 2013.

Châu Mỹ thực hiện

Sources: Vnexpress

Huy Khánh
Tiểu Sử Huy Khánh
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 7/6: Huy Khánh Tình Cảm Với Vợ
  » Huy Khánh: 'Tôi Không Sợ Vợ Ghen Khi Đóng Cảnh Nóng'
  » Huy Khánh Vào Vai Giám Đốc Yêu Nhân Viên Trong Phim Hài
  » Mạc Anh Thư Mặc Váy Cưới Đi Tiệc Cùng Chồng
  » Huy Khánh Vướng Tình Tay Ba Trong Phim Mới
  » Phim 'Xóm Trọ 3D' - Tiếng Cười Duyên Về Người Đồng Tính
  » Trailer Phim Cắt Cảnh 'Nóng' Của Mỹ Nhân Gốc Việt Hot Nhất Tuần
  » 9 Phim Hài Hước, Kinh Dị Ra Rạp Việt Tháng 3
  » Huy Khánh Cùng Con Gái Diện Áo Dài Đi Sự Kiện
  » Huy Khánh: 'Mạc Anh Thư Không Đòi Tôi Cưới Cô Ấy'
  » Huy Khánh Đóng Vai Ông Chồng Sợ Vợ
  » Đoan Trang Hôn Chồng Say Đắm Trong Phim Về Sài Gòn
  » Huy Khánh Già Nua, Xấu Xí Trong Phim Mới Của Charlie Nguyễn
  » Thái Hòa Đối Đầu Huy Khánh Trong Phim Hình Sự
  » Huy Khánh Lúng Túng Bên Dàn Hotgirl
  » Huy Khánh Hẹn Hò Cùng Lúc 5 Cô Gái
  » Huy Khánh Tiếp Tục Bén Duyên Với Vai Đào Hoa
  » Phim Mới Của Nguyễn Minh Chung Có 24 Nhân Vật Chính
  » Hoàng Oanh: 'Tôi Gặp Khó Khi Đóng Cặp Với Huy Khánh'
  » Huy Khánh Làm MC 'Người Giấu Mặt'
  » Huy Khánh, Tú Vi 'Yêu Trong Thù Hận'
  » Huy Khánh Hội Ngộ Đinh Ngọc Diệp
  » Vợ Chồng Huy Khánh Đóng Chung Phim Mới