Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » ‘X-Men: Days Of Future Past’ Thỏa Lòng Mong Đợi Của Fan Diễn Viên: Phạm Băng Băng    
Ngày Đăng: 24 Tháng 05 Năm 2014

Tập phim mới nhất về các Dị nhân hội tụ các yếu tố hấp dẫn từ diễn viên, hình ảnh, câu chuyện, âm nhạc và xứng tầm là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất hè năm nay.

Được dựa trên truyện tranh Marvel, bộ ba X-Men của đạo diễn Bryan Singer trong thập niên 2000 đã gặt hái vô số thành công với doanh thu lên tới hơn 1,1 tỷ USD. Loạt phim này đã biến nhiều cái tên còn khá mới khi ấy như Hugh Jackman, Halle Berry, Rebecca Romijn… trở thành những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Sau khi bộ ba X-Men kết thúc năm 2006, nhân vật Wolverine của Hugh Jackman vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất khai thác trong một tập phim riêng. Tới năm 2011, X-Men khởi động lại với tên gọi X-Men: First Class kể về thời kỳ đầu của các dị nhân, với dàn diễn viên mới.

\"X-Men: Days of Future Past\" là bom tấn quy tụ nhiều ngôi sao nhất năm nay. Ảnh: Fox.

X-Men: First Class nhanh chóng gặt hái thành công với một câu chuyện đổi mới cùng dàn diễn viên đang lên như Jennifer Lawrence, Michael Fassbender hay James McAvoy. Sau tập phim này, sự mong chờ của người hâm mộ vào X-Men: Days of Future Past rất lớn bởi đây sẽ là phần quy tụ cả dàn diễn viên trong phiên bản mới lẫn những diễn viên quen thuộc trong bộ ba X-Men cũ của những năm 2000. Với kinh phí lên đến 200 triệu USD và một dàn sao đa quốc tịch, X-Men: Days of Future Past trở thành một trong những bom tấn hot nhất hè này.

Tiếp nối các sự kiện xảy ra trong X-Men: First Class và The Wolverine, nội dung tập phim lần này xoay quanh nhân vật Wolverine (Hugh Jackman), dị nhân duy nhất có đủ khả năng trở về thay đổi quá khứ tàn khốc để giải cứu tương lai của giống loài. Nhiệm vụ của Wolverine là giúp đỡ Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân trẻ ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel (Vệ Binh), loại robot khổng lồ được lập trình để truy tìm và tiêu diệt những người khác trong thế giới những dị nhân.

X-Men: Days of Future Past xây dựng câu chuyện với hai bối cảnh - quá khứ và tương lai với một sợi dây kết nối quan trọng là nhân vật Wolverine - người dịch chuyển giữa cả hai khoảng thời gian. Đạo diễn tập này là Bryan Singer - người từng đem tới thành công cho bộ ba X-Men cũ nên có thể nói Days of Future Past là một sự giao thoa về phong cách trong cả 7 tập phim nói về các dị nhân (bao gồm bộ ba cũ, hai tập riêng về Wolverine và loạt phim mới). Với kinh phí 200 triệu USD, Bryan tiếp tục làm thỏa mãn người xem về mặt thị giác với những cảnh quay đẹp, phô diễn từng khả năng của các dị nhân cũng như các pha chiến đấu hấp dẫn.

Vai Raven / Mystique của Jennifer Lawrence là chiếc \"chìa khóa\" quan trọng trong câu chuyện tập này nên người đẹp 9x có nhiều đất diễn nhất.

Phim có nhiều nhân vật nên không phải ai cũng có nhiều đất diễn. X-Men: Days of Future Past chủ yếu tập trung vào bốn nhân vật - Wolverine, Magneto, Charles Xavier và Raven / Mystique. Trong đó, nhân vật Raven là chìa khóa quan trọng của tập này nên kiều nữ 9x của Hollywood - Jennifer Lawrence - có nhiều cơ hội phô diễn tài năng nhất. Diễn xuất của người đẹp, trong vai dị nhân có khả năng hóa thân thành bất kỳ người nào khác, hoàn toàn thuyết phục người xem và một lần nữa khẳng định Jennifer Lawrence có thể tỏa sáng ở cả phim nghệ thuật lẫn những tác phẩm bom tấn có tính giải trí cao.

Hai tài tử Michael Fassbender và James McAvoy tiếp tục có màn đối đầu nghẹt thở như trong X-Men: First Class. Một Magneto lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút được tài tử người Đức hóa thân thành công. Tuy nhiên ở tập này, nhân vật Charles Xavier được khai thác sâu hơn về khía cạnh tâm lý. Cuộc hội ngộ chớp nhoáng giữa Xavier “trẻ” và Xavier “già” cũng là một điểm nhấn quan trọng trong tập này. Xavier “già” có niềm tin rằng: “Con người có thể sẩy chân và sa ngã nhưng không ai là người mãi mãi lạc lối”. Đó cũng là một thông điệp lạc quan mang tính nhân văn được thể hiện ở X-Men: Days of Future Past.

Các nhân vật phụ phải chia nhau đất diễn trong thời lượng 131 phút nhưng ai cũng để lại những ấn tượng riêng. Nhân vật Peter / QuickSilver của nam diễn viên trẻ Evan Peters ghi dấu ấn hơn cả dù xuất hiện rất ngắn. Peter là một thanh niên có siêu năng lực về tốc độ và là một kẻ ăn cắp vặt nhưng bản chất lại rất ngây ngô. Đây là nhân vật phụ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng dẫn đến tương lai của các dị nhân. Các diễn viên cũ như Halle Berry, Ellen Page, Shawn Ashmore, Famke Janssen hay dàn diễn viên mới tham gia loạt phim như Peter Dinklage, mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng đều hoàn thành tốt vai trò của mình.

Phạm Băng Băng có một vai diễn \"nói ít, làm nhiều\" khi vào vai nhân vật Blink trong phim. Ảnh: Fox.

Bên cạnh các yếu tố về hình ảnh kỹ xảo, diễn viên, câu chuyện thì khán giả Việt Nam cũng sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ khi có một số yếu tố liên quan tới Việt Nam xuất hiện trong X-Men: Days of Future Past. Phim có bối cảnh vào năm 1973 và nhắc tới Hiệp định Paris. Trong đó, Jennifer Lawrence sẽ có một câu thoại tiếng Việt. Tuy nhiên, vì cách phát âm không chuẩn nên khán giả sẽ phải chú ý rất kỹ mới có thể nghe ra người đẹp Hollywood nói gì.

Sau 131 phút, hãng Fox vẫn “chiêu đãi” cho những khán giả kiên trì ngồi xem hết phần credit bằng một đoạn phim hé lộ về phần cuối - X-Men: Apocalypse - sẽ ra mắt vào năm 2016. Đoạn phim này hé lộ nhân vật phản diện hùng mạnh nhất mà các dị nhân sẽ phải đối đầu trong trận chiến cuối cùng. “Món quà” này tuy rất ngắn nhưng lại không thể bỏ qua với các fan của X-Men.

X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày cũ của tương lai) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/5 với cả hai định dạng 2D và 3D.

Sources: Vnexpress

Phạm Băng Băng
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Như "Đóa Hồng Nhung" Tại Tiệc Bên Lề Cannes
  » Phạm Băng Băng Hóa "Viên Kim Cương Đen" Trong Đêm Tiệc Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Dự Dạ Yến Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Diễn Show Thời Trang Ở Pháp
  » Phạm Băng Băng Diện Váy Lông Vũ Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Như Đóa Hồng Nhung Trên Thảm Đỏ
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Bạn Trai Phạm Băng Băng Lộ Diện
  » Người Đàn Ông Gốc Việt Làm Việc Với Phạm Băng Băng, Neymar
  » Phạm Băng Băng Tỏa Sáng Khi Tái Xuất
  » 25 Nghệ Sĩ Trung Quốc Bị Cấm Hoạt Động
  » Phạm Băng Băng Bị Chê Làm Màu
  » Ảnh Phạm Băng Băng Năm 20 Tuổi
  » Sau 2 Năm Chia Tay Phạm Băng Băng, Lý Thần Trượt Dốc