Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Thương Tín Mời Diễm My Dự Ra Mắt Hồi Ký Sau 25 Năm Không Gặp Diễn Viên: Thương Tín    
Ngày Đăng: 18 Tháng 12 Năm 2015

Dù vui khi nam diễn viên và đơn vị phát hành sách mời dự ra mắt cuốn "Một đời giông bão" ở TP HCM, Diễm My không thể tham dự vì bận lịch quay phim.

Nghệ sĩ Diễm My chia sẻ với VnExpress chị vừa nhận được điện thoại từ diễn viên Thương Tín lần đầu tiên sau hơn 25 năm, kể từ khi hai người chia tay và mỗi người có một hướng đi riêng trên đường đời.

Diễm My cho biết, khi nhận được cuộc điện thoại từ người cũ, cảm giác ban đầu của chị là một niềm vui giản dị như được người bạn rất lâu rồi mới có dịp trò chuyện với nhau. Thương Tín bày tỏ niềm cảm kích dành cho Diễm My khi anh đọc được bài phỏng vấn chị chia sẻ về cuộc tình đã qua của cả hai, và về việc chuyện này được nhắc lại trong hồi ký Một đời giông bão. Nam nghệ sĩ rất bất ngờ với những chia sẻ của Diễm My. Bởi ban đầu, anh khá lo lắng và cân nhắc về chuyện đã qua rất lâu, và mỗi người đều trưởng thành, có gia đình riêng. Phản hồi của Diễm My khiến Thương Tín thấy ấm lòng.

Diễn viên Diễm My và Thương Tín.

Thương Tín ngỏ lời mời "nữ hoàng ảnh lịch" một thời đến dự buổi ra mắt sách của anh vào 9h30 sáng 19/12 ở TP HCM. Dù trước đó đơn vị phát hành sách đã có lời mời đến nữ diễn viên, anh vẫn muốn trực tiếp liên lạc với chị để bày tỏ sự trân trọng. Rất muốn tham dự nhưng vì lịch quay phim từ trước, Diễm My không thể có mặt ở buổi này.

"Với các người thân quen một thời, chẳng hạn như anh Nguyễn Chánh Tín, tôi vẫn thường có cơ hội gặp nhau vì đóng chung phim. Còn với anh Thương Tín, hơn 25 năm, kể từ khi mỗi người có cuộc sống gia đình riêng, chúng tôi chưa gặp lại. Tôi tiếc lần này vì bận không đến ủng hộ buổi ra mắt sách của anh. Nhưng tôi hy vọng một lúc nào đó, tôi và anh sẽ có cơ hội ngồi uống cà phê như hai người bạn", Diễm My nói.

Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ những gì muốn nói về chuyện đã qua với Thương Tín, chị đã thổ lộ trong bài phỏng vấn với VnExpress và không muốn nhắc đi nhắc lại chuyện này vì không muốn bị hiểu nhầm là đang PR cho cả hai. "Tôi giữ quan niệm sống: khi mình trân trọng người khác, mình sẽ đón nhận được sự trân trọng. Trong chuyện đã qua, mọi việc đều nhẹ nhàng và phụ thuộc vào thái độ sống tích cực mà mỗi người chọn. Tôi sẽ không nhắc nhiều đến chuyện này vì mỗi bên còn có gia đình riêng", chị tâm sự.

Diễm My quan niệm người phụ nữ không hơn nhau ở sắc đẹp hay tài năng và đẳng cấp, mà chỉ hơn nhau khi lấy được người chồng tử tế và biết yêu quý mình. Nữ diễn viên cho rằng nhờ có những cuộc tình đẹp đã qua, chị mới có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và lấy được người chồng tốt.

Bìa sách "Thương Tín: Một đời giông bão" do Đinh Thu Hiền chấp bút.

Buổi giao lưu sách của Thương Tín diễn ra từ 9h30 thứ bảy, ngày 19/12 tại Cung Văn hóa Lao Động, quận 1, TP HCM. Ngoài độc giả, buổi này còn có sự tham gia của diễn viên Việt Trinh, Kim Khánh cùng nhiều đồng nghiệp của Thương Tín. Nhà thơ Lê Minh Quốc là người dẫn dắt buổi giao lưu.

Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão vừa phát hành ngày 9/12. Vừa ra mắt, cuốn sách lập tức gây sự chú ý với nhiều người vì những chia sẻ gây sốc. Sách không dày, chỉ gần 200 trang, nhưng gói ghém nhiều ký ức buồn của cuộc đời một nam nghệ sĩ sớm nhuốm màu phong trần từ tuổi thiếu niên. Thương Tín không né tránh khi nhắc lại nhiều cuộc tình. Trong đó, ở chương bốn mang tên Những cuộc phiêu lưu tình ái, nam diễn viên kể lại mối quan hệ của anh với nhiều người đẹp, kể cả vài người hoạt động trong làng giải trí - văn nghệ.

Thoại Hà

Sources: Vnexpress

Thương Tín
Tiểu Sử Thương Tín
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Vợ Thương Tín: Anh Đòi Ra Viện Vì Không Có Tiền
  » Thương Tín: 'Nhiều Lúc Nhịn Đói, Trong Tay Không Có 100.000 Đồng'
  » Hồi Ký Người Nổi Tiếng - Những Cuốn Sách Dễ Gây Tổn Thương
  » Thương Tín Bị Chỉ Trích Vì Kể Chuyện Phá Thai Của Người Tình
  » Diễm My Bất Ngờ Đến Chúc Mừng Thương Tín Ra Mắt Sách
  » Diễm My Chia Sẻ Ảnh Thời Mặn Nồng Với Thương Tín
  » Thương Tín: 'Xin Tha Thứ Cho Tôi Nếu Hồi Ký Làm Ảnh Hưởng Ai Đó'
  » Thương Tín Mời Diễm My Dự Ra Mắt Hồi Ký Sau 25 Năm Không Gặp
  » Diễm My: 'Tôi Chủ Động Trong Cuộc Tình Đã Qua Với Thương Tín'
  » Thương Tín Tiết Lộ Về Cuộc Tình Cũ Vvới 'Nữ Hoàng Ảnh Lịch' Diễm My
  » Hồi ký Thương Tín: 'Tôi Nếm Mùi Đàn Bà Năm 13 Tuổi'
  » Hồi Ký Thương Tín: Cậu Thiếu Niên Hấp Dẫn Phụ Nữ Lớn Tuổi
  » Thương Tín Gây Sốc Khi Kể Chuyện Bị Cưỡng Bức Năm 13 Tuổi
  » Hồi Ký Thương Tín: 'Mẹ Tổ Chức Lễ Giỗ Cho Tôi Năm 12 Tuổi'
  » Tác Giả Hồi Ký Rùng Mình Với Chuyện Đời Thương Tín
  » Thương Tín: 'Tôi Làm Cật Lực Để Kiếm Tiền Nuôi Con Nhỏ'
  » Thương Tín Dắt Vợ Và Con Gái Hai Tuổi Dự Sự Kiện
  » Thương Tín Xúc Động Nhận Quà Tết Từ Nghệ Sĩ Kim Cương
  » Thương Tín: 'Cuộc Đời Tôi Nhiều Giông Bão Và Sóng Ngầm'
  » Thương Tín Tái Xuất Với Vai Ác Trong Phim Hình Sự
  » Thương Tín Hạnh Phúc Khi Có Con Gái Ở Tuổi 58
  » Thương Tín: 'Gặp Quá Nhiều Người Nên Khó Yêu Được Ai'
  » Thương Tín Lần Đầu Mừng Sinh Nhật Ở Tuổi 58
  » Lê Khanh Gác Dự Định Mời Thương Tín Đóng Kịch