Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Sơn Lâm Đoạt Ngôi Quán Quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2014 Diễn Viên: Đức Tiến    
Ngày Đăng: 04 Tháng 01 Năm 2015

Chàng "hotboy" không nghĩ mình có thể tiến xa và chiến thắng cuộc thi năm nay. Anh nói sẽ nỗ lực hơn để xứng đáng với danh hiệu "Vũ công được yêu thích nhất".

Lễ trao giải Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ ba diễn ra tối 3/1 tại TP HCM. Bốn thí sinh Phạm Lịch, Sơn Lâm, Xuân Thảo, Đức Tiến thực hiện phần solo 30 giây cuối cùng. Khán giả có 30 phút để tiếp tục nhắn tin cho thí sinh mà mình yêu thích.

Các giám khảo trong đêm chung kết là Chí Anh, Tuyết Minh, Việt Max, John Huy Trần. Sau phần solo, giám khảo lần lượt nhận xét điểm nổi bật của các thí sinh sau chặng đường thử thách. Nếu Chí Anh khen ngợi Đức Tiến vì anh vượt qua nỗi sợ của bản thân để tỏa sáng trên sân khấu thì Tuyết Minh lại bày tỏ tình cảm với Phạm Lịch. Giám khảo nữ duy nhất cho biết, cô ngưỡng mộ sự quyết tâm, dám dấn thân vượt qua khó khăn của cô gái sinh năm 1990. Tuyết Minh gọi Phạm Lịch là "hạt ngọc" trên sân khấu, bởi thí sinh này mang đến những bước nhảy chạm vào trái tim khán giả.

Top 4 của cuộc thi, từ trái sang: Đức Tiến, Phạm Lịch, Sơn Lâm, Xuân Thảo.

Trong khi đó, giám khảo John Huy Trần dành nhiều lời khen ngợi cho Xuân Thảo. "Em có kỹ thuật tốt, nụ cười sáng. Mỗi lần trên sân khấu, em luôn cháy hết mình", John Huy nói. Còn với Sơn Lâm, Việt Max cho rằng chàng trai hiphop tạo ấn tượng bởi sự chân thật, không màu mè. Sơn Lâm còn được khen ngợi bởi thái độ nghiêm túc với con đường mình theo đuổi.

Bốn thí sinh, mỗi người một cá tính, thế mạnh riêng. Và lượng tin nhắn bình chọn của khán giả sẽ quyết định danh hiệu "Vũ công được yêu thích nhất". MC Trấn Thành công bố, Sơn Lâm là thí sinh thắng cuộc, với 35,45% lượng tin nhắn bình chọn. Đức Tiến giành ngôi Á quân, với hơn 26%. Hai cô gái Phạm Lịch, Xuân Thảo lần lượt về thứ ba và bốn.

Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang, Sơn Lâm nói rằng anh không nghĩ mình đi xa như vậy. "Vinh dự này quá lớn đối với tôi. Ngày mai thức dậy, tôi sẽ cảm thấy áp lực hơn, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa", Sơn Lâm nói.

Sơn Lâm giành giải nhất, nhận số tiền thưởng 400 triệu đồng.

Sơn Lâm sinh năm 1995, đang học năm cuối trường FPT Arena. Anh được gọi là "hotboy" của cuộc thi năm nay vì sở hữu ngoại hình sáng sân khấu. Với chiến thắng của Sơn Lâm, Thử thách cùng bước nhảy ba mùa liên tiếp đều có quán quân là nam.

Trong giây phút công bố kết quả, không ít khán giả rơi nước mắt, bày tỏ sự tiếc nuối vì Phạm Lịch chỉ dừng lại ở top 3. Trấn Thành cũng khóc trên sân khấu, vì anh lựa chọn Phạm Lịch.

Không chỉ là đêm dành cho những người chiến thắng, gala trao giải còn là nơi "hội tụ anh tài" của các mùa Thử thách cùng bước nhảy. Khán giả có dịp thưởng thức lại những tác phẩm tiêu biểu trong các liveshow mùa ba, trong đó có bài nhảy về tình cha con của Thế Bảo - Hồng Sâm, bài múa về mối quan hệ tay ba của Duy Hải - Hồng Sâm - Đình Hoàng, bài múa về tình yêu lệ thuộc của Tấn Huy - Vi Anh...

Xuân Thảo - Đình Lộc mang lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong đêm trao giải.

Bên cạnh đó, các vũ công nổi bật của hai mùa đầu như Quang Đăng, Đình Lộc, Toàn Trung... có những màn kết hợp đẹp, đầy cảm xúc cùng top 4 năm nay. Trong đó, cặp tình nhân Đình Lộc - Xuân Thảo khiến khán giả reo hò với bài nhảy đôi ngọt ngào, với đỉnh điểm là khi Đình Lộc cầu hôn Xuân Thảo. Tiết mục do chính Đình Lộc dàn dựng.

Đặc biệt, quán quân của mùa đầu và mùa hai Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh "thiêu đốt" khán phòng với những tiết mục đầy kỹ thuật.

Ngày 4/1, chương trình sẽ phát sóng tập đặc biệt, tổng kết 6 tháng diễn ra Thử thách cùng bước nhảy 2014, gợi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất từ đầu cho đến hết cuộc thi.

Hải Lan
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Sources: Vnexpress

Đức Tiến
Tiểu Sử Đức Tiến
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Đức Tiến - Bình Phương Cho Con Gái Chơi Halloween Sớm
  » Con Gái Hai Tuổi Của Đức Tiến
  » Vợ Chồng Đức Tiến Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Đức Tiến: ‘Nhà 16 Tỷ Đồng Là Nỗ Lực Của 2 Vợ Chồng Sau 6 Năm Sang Mỹ'
  » Đức Tiến: 'Vợ Chồng Tôi Mong Có Con Năm Nay'
  » Sơn Lâm Đoạt Ngôi Quán Quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2014
  » Top 4 'Thử Thách Cùng Bước Nhảy' Đầy Cảm Xúc Trước Đêm Thi Cuối
  » Hai Thí Sinh Nam Gây Ấn Tượng Về Bài Nhảy Đôi
  » Top 4 'Thử Thách Cùng Bước Nhảy' Dốc Sức Cho Đêm Chung kết
  » Top 4 'Thử thách Cùng Bước Nhảy' Lộ Diện
  » Hồ Ngọc Hà Được Đức Tiến Mừng Sinh Nhật Tại Mỹ
  » Đức Tiến Bị Tát Mạnh Khi Đóng MV
  » Thúy Hạnh, Đức Tiến Phát Quà Trung Thu
  » Đức Tiến Sang Mỹ Để Tính Chuyện Có Con
  » Đức Tiến Sang Mỹ Sống Để Gần Vợ
  » Hàng Trăm Nghệ Sĩ Hát Ca Khúc ‘Đạo Làm Con’
  » Trúc Diễm Hưởng Ứng Giờ Trái Đất
  » Đức Tiến Rắn Rỏi Trong Áo Dài Dân Tộc
  » Mỹ Nam Việt Rạng Rỡ Mừng Năm Mới
  » Đức Tiến Mang Giáng Sinh Đến Trẻ Quê Nghèo