Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Anh Thư Thử Sức Với Vai Nữ Cảnh Sát Diễn Viên: Anh Thư    
Ngày Đăng: 28 Tháng 09 Năm 2014

Người mẫu xinh đẹp vào vai Minh Anh - cô gái được mệnh danh là "nữ Sherlock Holmes" - trong đội đặc nhiệm chống lại tội phạm xã hội đen.

Phim truyền hình mang tên Lật mặt là dự án điện ảnh mới nhất của Anh Thư trong vai nữ chính. Cô nhận lời quay phim mới khi vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim truyền hình Dừng bước giang hồ (đạo diễn Nguyễn Nhật Duy). Trong phim trước, người đẹp vào vai cô gái cầm đầu băng nhóm trẻ con chuyên móc túi thì liền sau đó, ở Lật mặt, cô hóa thân thành Minh Anh, một nữ cảnh sát của đội chuyên phá án.

Ngừời mẫu có nhiều buổi tập võ, rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho các cảnh hành động trong phim mới. Tuy vậy, điểm nhấn của nhân vật Minh Anh không chỉ nằm ở pha hành động mà còn ở sự nhạy bén, thông minh, phán đoán các tình huống theo kiểu "Sherlock Holmes". Do đó, nữ diễn viên còn phải dành thêm thời gian tìm hiểu nghiệp vụ của cảnh sát, tác phong của người trong ngành.

Anh Thư sở hữu các loại vai đa dạng trong hành trình điện ảnh, từ vai con nhà nghèo, tiểu thư, đến vai giang hồ, cảnh sát...

Ngoài nội dung về cuộc đấu tranh căng thẳng giữa thế giới tội phạm ngầm và lực lượng cảnh sát, phim xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Minh Anh với hai người đàn ông gắn bó cuộc đời cô là Hoàng Phúc - tổ trưởng tổ chuyên án và Quốc Trung - luật sư trẻ, người yêu Minh Anh. Diễn viên Trí Quang vào vai Hoàng Phúc. Trương Minh Quốc Thái đảm nhận vai còn lại. Đây đều là hai bạn diễn quen thuộc của Anh Thư. Cả ba không khó để hòa hợp trong những cảnh quay khắc họa chuyển biến tâm lý.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Huỳnh Đông, Dương Mỹ Linh, Huỳnh Anh Tuấn, Trương Nam Thành, Công Ninh, Lã Thiên Cầm...

Lật mặt là phim đầu tay của đạo diễn Bùi Văn Hải, tác giả kịch bản Châu Dương. Trong làng điện ảnh Việt Nam, Bùi Văn Hải vốn quen thuộc ở vai trò vừa là diễn viên vừa là đạo diễn võ thuật, hành động cho nhiều dự án lớn.

Xuất thân là võ sư, nhiều năm trước, Bùi Văn Hải từ Long An lên Sài Gòn lập nghiệp. Cuộc sống khó khăn giai đoạn đầu và cuộc đời nhiều va chạm, tiếp xúc đủ thành phần trong xã hội giúp anh có trải nghiệm quý giá khi đến với điện ảnh.

Diễn viên Bùi Văn Hải (phải) thử sức trong vai trò mới là đạo diễn phim truyền hình.

Vài năm qua, chàng trai người miền Tây này tất bật tham gia nhiều dự án trong vai trò diễn viên hoặc đạo diễn hành động cho các phim như: Lửa Phật của Dustin Nguyễn, Hiệp sĩ mù của Lưu Huỳnh, Long Ruồi, Để mai tính của Charlie Nguyễn... Dù vậy, anh vẫn dành thời gian ấp ủ dự án riêng là phim Lật mặt. "Tôi suy nghĩ rất nhiều về bộ phim từ ý tưởng ban đầu cho đến khi trao đổi với tác giả Châu Dương để triển khai kịch bản. Tôi không muốn chỉ đưa thế mạnh của mình vào bộ phim với những pha đánh đấm, hành động. Trong phim, nội dung các vụ án và chuyện phá án chỉ nhằm để tô đậm thêm ý nghĩa quan trọng của gia đình - nền tảng của xã hội", anh chia sẻ.

Bộ phim 32 tập khởi quay từ ngày 2/10. Một trong những khó khăn của đoàn phim là sắp đặt những cảnh quay cháy nổ, bắn súng và hành động. Vì thế, phim có nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng công an ở Đồng Nai, TP HCM...

Thất Sơn

Sources: Vnexpress

Anh Thư
Tiểu Sử Anh Thư
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Sắc Vóc Tuổi 41 Của Anh Thư
  » Anh Thư Về Bến Tre Dự Đám Cưới Dương Mỹ Linh
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 12/9: Anh Thư Làm Việc 15 Tiếng Mỗi Ngày
  » Anh Thư Chụp Ảnh Bán Nude
  » Style "Chị Đại" Của Thanh Hằng, Anh Thư
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Đi Sự Kiện
  » Con Trai Anh Thư Cao 1,8 M Ở Tuổi 15
  » Mạc Anh Thư Mặc Váy Cưới Đi Tiệc Cùng Chồng
  » Dàn Người Mẫu Việt Đời Đầu: Người Xuất Ngoại, Kẻ Ly Hôn Hai Lần
  » Anh Thư: 'Tôi Từ Chối Đại Gia Có Vợ Săn Đón Mình'
  » 'Gái Hai Con' Anh Thư Khoe Nét Mặn Mà Ở Tuổi 35
  » Anh Thư Mặc Áo Dài Họa Tiết Sóng Biển
  » Anh Thư Và Duyên Vợ Chồng Hơn 10 Năm Trước Khi Ly Hôn
  » Bình Minh, Anh Thư Đóng Phim Hợp Tác Việt Nam - Ấn Độ
  » Cựu Người Mẫu Victoria's Secret Đến Xem Vòng Loại The Face
  » Anh Thư Khoe Sắc Với Váy Hoa Cỏ
  » Anh Thư Trở Lại Làm Người Mẫu Ảnh
  » Anh Thư Mua Xế Hộp Mới
  » Sao Việt Mừng Đám Cưới Huỳnh Đông - Ái Châu
  » Anh Thư Vào Vai Người Chuyển Giới
  » Con Trai Anh Thư Khỏe Khoắn Với Thời Trang Đường Phố
  » Anh Thư Thử Sức Với Vai Nữ Cảnh Sát
  » Anh Thư Khác Lạ Khi Trang Điểm Đậm