Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » ‘Scandal 2’ Khai Thác Chuyện Dao Kéo Của Giới Showbiz Diễn Viên: Chi Bảo    
Ngày Đăng: 28 Tháng 08 Năm 2014

Tiếp tục khai thác những tai tiếng và thị phi của làng giải trí nhưng lần này, Victor Vũ xoáy sâu hơn vào sự háo danh đến mức mù quáng của các người đẹp.

Sau sáu năm từ khi về nước thực hiện phim Chuyện tình xa xứ, Victor Vũ đã có bước tiến dài với nhiều thăng trầm. Đến nay, anh trở thành một trong những đạo diễn ăn khách của điện ảnh Việt Nam với những dự án phim mới được đầu tư và nhận được sự quan tâm từ khi bắt đầu thực hiện. Trong năm nay, Victor Vũ có ba tác phẩm lớn ra mắt, đầu tiên là Cô dâu đại chiến 2 từ mùa Tết, Quả tim máu dịp Valentine và nay là Scandal: Hào quang trở lại.

Phim là câu chuyện về Bella Nguyễn (Trang Nhung đóng), một diễn viên có tài năng lẫn nhan sắc nhưng vừa qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Để níu giữ nhan sắc và tìm lại ánh hào quang khi các lớp đàn em ngày một mọc lên và nổi hơn mình, Bella quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ca phẫu thuật thất bại và Bella chết ngay trên bàn mổ. Bác sĩ Quân (Chi Bảo đóng) cùng vợ (Thân Thúy Hà) và người em vợ (Kiều Minh Tuấn) quyết định thủ tiêu cái xác. Tuy nhiên một năm sau, hình ảnh Bella bất ngờ trở lại showbiz với vẻ ngoài còn rạng rỡ hơn trước…

Phim là câu chuyện về Bella Nguyễn (Trang Nhung đóng), một diễn viên có tài năng lẫn nhan sắc nhưng vừa qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Để níu giữ nhan sắc và tìm lại ánh hào quang khi các lớp đàn em ngày một mọc lên và nổi hơn mình, Bella quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ca phẫu thuật thất bại và Bella chết ngay trên bàn mổ. Bác sĩ Quân (Chi Bảo đóng) cùng vợ (Thân Thúy Hà) và người em vợ (Kiều Minh Tuấn) quyết định thủ tiêu cái xác. Tuy nhiên một năm sau, hình ảnh Bella bất ngờ trở lại showbiz với vẻ ngoài còn rạng rỡ hơn trước…

Thuộc thể loại tâm lý ly kỳ (Thriller), Scandal: Hào quang trở lại là một tác phẩm chỉn chu, có nhiều yếu tố hấp dẫn và dàn dựng chuyên nghiệp với ngôn ngữ điện ảnh đặc trưng của đạo diễn Victor Vũ. Phim khai thác vào đề tài nóng hổi trong giới showbiz - chuyện “dao kéo” của các người đẹp. Kèm theo đó là những tình tiết gợi nhớ tới vụ án Cát Tường gây chấn động dư luận năm ngoái khi cũng nói về một bác sĩ khiến bệnh nhân chết trên bàn mổ và sau đó thủ tiêu xác. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là cái cớ thể hiện cho ý tưởng chủ đạo là những tham vọng không có giới hạn.

Có nhan sắc và khả năng nhưng nhân vật Bella Nguyễn dần mất đi ánh hào quang mà cô xứng đáng được nhận chỉ vì xu thế thời đại, khi cô ngày một già đi và các sao trẻ đẹp hơn xuất hiện và dùng vẻ đẹp hình thể lấn át tài năng. Hào quang của sự nổi tiếng cứ mờ dần khiến Bella cảm thấy hoang mang, tìm đủ mọi cách để thắp sáng trở lại, dù có phải biến mình thành một người khác. Câu chuyện đó phản ánh sự thật trong showbiz không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới khi rất nhiều người đẹp vì muốn níu giữ tuổi trẻ mà quyết định bơm botox, nâng ngực, căng da mặt, hút mỡ…

Trang Nhung quý phái trong cảnh quay ở Hội An. Cô thủ vai chính - nữ diễn viên Bella Nguyễn.

Lợi thế của Victor Vũ được thể hiện rõ nhất trong các cảnh kinh dị. Cảnh Bella chết trên bàn mổ cùng cảnh nhân vật bác sĩ Quân nhìn thấy hồn ma của Bella trong đêm có thể nói là hai cảnh “đinh” và hấp dẫn nhất của Scandal: Hào quang trở lại. Góc máy, không khí và màu sắc trong hai cảnh trên đều tạo được sức hút cho bộ phim.

Hình ảnh rực rỡ, có nhiều yếu tố làm thỏa mãn khán giả đại chúng song Scandal: Hào quang trở lại sẽ khó có thể vượt được cái bóng của Scandal: Bí mật thảm đỏ hay những phim thành công trước đó của Victor Vũ. Phim có những tìm tòi mới mẻ nhưng cũng giống như trường hợp của Cô dâu đại chiến 2 - vẫn có nhiều yếu tố giải trí thu hút nhưng ấn tượng sẽ không mạnh mẽ như phần một.

Chi Bảo vào vai bác sĩ thẩm mỹ của Bella.

Với những khán giả đã quen với ngôn ngữ điện ảnh riêng của Victor Vũ thì sẽ thấy đường dây câu chuyện trong Scandal: Hào quang trở lại khá dễ đoán và cách diễn giải ở phần kết hơi dài dòng. Dường như sau bộ phim này, Victor Vũ cần thêm thời gian “nghỉ ngơi” với thể loại Thriller để tránh đi vào lối mòn trong cách kể chuyện khi mà các “chiêu trò” của anh về nút thắt, nút mở trong nội dung đã dần trở nên quen thuộc với người xem. Như ở bộ phim này, khán giả cũng sẽ thấy có nét gợi nhớ đến Giao lộ định mệnh thực hiện vào năm 2010.

Dàn diễn viên của Scandal: Hào quang trở lại diễn rất tròn vai. Trang Nhung phong cách hơi “sến” và đài từ đôi chỗ tạo cảm giác “truyền hình” nhưng về tổng thể diễn xuất, người đẹp cũng tạo ra được những dấu ấn nhất định khi tạo hình rất hợp với nhân vật Bella. Thân Thúy Hà, Chi Bảo và NSƯT Chiều Xuân cũng có màn hóa thân xuất sắc vào nhân vật mình đảm nhận.

Đặc biệt, cô bé Thanh Mỹ của Đoạt hồn dù không xuất hiện nhiều vẫn kịp để lại ấn tượng bởi một gương mặt cine với lối biểu cảm tự nhiên khi vào vai Bella hồi nhỏ. Scandal: Hào quang trở lại có lẽ cũng là bộ phim của Victor Vũ mà quy tụ nhiều diễn viên khách mời nhất như đạo diễn Lê Hoàng, Nhã Phương, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Yaya Trương Nhi, Kim Hiền, Ái Châu… vào các vai xuất hiện vài giây hoặc vài phút trên màn ảnh.

Scandal: Hào quang trở lại khởi chiếu từ ngày 28/8.

Kim Phong

Sources:

Chi Bảo
Tiểu Sử Chi Bảo
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Chi Bảo Quấn Quýt Vợ Con Trong Chuyến Nghỉ Dưỡng
  » "Bố Bỉm Sữa" Chi Bảo Tự Chăm Con Khi Du Xuân Cùng Đại Gia Đình
  » Vợ Chi Bảo Diện Váy Siêu Ngắn Dạo Phố Tokyo Cùng Chồng Con
  » Vợ Chồng Hà Kiều Anh, Chi Bảo Mừng Sinh Nhật Bình Minh
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Vợ Chi Bảo Phủ Đồ Hiệu Dạo Chơi Paris Cùng Chồng Con
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Sắc Vóc "Gái Một Con" Của Bà Xã Chi Bảo
  » Ảnh Sao 2/5: Gia Đình Chi Bảo Đi Singapore
  » Bà Xã Chi Bảo Xả Kho Loạt Ảnh Đi Du Lịch Cùng Chồng Con, Cậu Ấm Lại Chiếm Spotlight
  » Ảnh Sao 22/4: Chi Bảo Lên Đồ Bảnh Bao Cho Con Trai
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Nhóc Tì Kháu Khỉnh Nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang
  » Vợ Chồng Chi Bảo Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Ở Châu Âu
  » ‘Mẹ Bỉm Sữa " Lý Thùy Chang" Chăm Khoe Body Sau Sáu Tháng Sinh
  » Con Trai Chi Bảo Được Khen Trông Như " Soái Ca Nhí "
  » Ảnh Sao 6/6: Chi Bảo Cưng Nựng Con Trai
  » Dàn Sao Nghỉ Lễ Tại Resort Của Vợ Chồng Chi Bảo
  » Ảnh Sao 30/4: Con Trai Như Bản Sao Của Chi Bảo
  » Vợ Chi Bảo Giảm 10 Kg Sau Hơn 3 Tháng Sinh Con
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Làm Tiệc Đầy Tháng Cho Con