Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Phim Võ Tắc Thiên Bản 'Lấy Vải Che Ngực' Phát Sóng Ở Việt Nam Diễn Viên: Phạm Băng Băng    
Ngày Đăng: 22 Tháng 04 Năm 2015

Bộ phim đình đám của Phạm Băng Băng lần đầu phát sóng ở Việt Nam với phiên bản do đài TVB Hong Kong chỉnh sửa, giúp dàn mỹ nhân trên màn ảnh bớt 'hở hang'.

Cuối tháng 4, phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ của Trung Quốc được đài TVB phát sóng ở Hong Kong với tên là Võ Tắc Thiên. Từ đầu năm nay, một đài truyền hình cáp ở Việt Nam ký kết phát đồng thời tất cả các phim mới của đài TVB. Chính vì vậy, Việt Nam cũng có bản quyền cùng TVB chiếu Võ Tắc Thiên, mỗi ngày một tập, từ 20h15 ngày 27/4.

Bản gốc của Trung Quốc dài đến 96 tập. Sang Hong Kong, bộ phim này được hiệu chỉnh còn 82 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập.

Bản phim được trình chiếu tại Việt Nam chính là bản mà đài TVB Hong Kong bỏ ra 15 triệu Nhân Dân tệ (khoảng 50 tỷ đồng) để dùng kỹ thuật hình ảnh "lấy vải che ngực". Để làm điều này, TVB mời một đội ngũ gồm 200 nhân viên chỉnh sửa chuyên nghiệp giúp trang phục của các mỹ nhân trong phim không phản cảm và khoe ngực quá đà. "Sau một thời gian chỉnh sửa, chúng tôi hoàn toàn hài lòng. Khi nhìn trên màn ảnh, chúng tôi tin chắc khán giả khó tin đây hoàn toàn là hiệu ứng vi tính", đại diện đài TVB - bà Tằng Lệ Trân khẳng định.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền phim tại Việt Nam cũng cho biết: "Sau khi kiểm duyệt, chúng tôi tin chắc đây là một bản phim đẹp mắt, hài hòa về hình ảnh, hứa hẹn mang lại hài lòng cho khán giả. Sự phản cảm được phản ánh ở bản gốc được lược bỏ. Phần còn lại là một bộ phim thu hút với bối cảnh hoành tráng, trang phục lộng lẫy và dàn diễn viên thu hút".

Võ Tắc Thiên có nội dung nói về cuộc đời Võ Mỵ Nương, người nhập cung vua từ năm 14 tuổi, cho đến khi ngồi lên ngai vàng, trở thành người phụ nữ duy nhất xưng đế trong lịch sử Trung Quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Trương Đình, Châu Hải My… Băng Băng đóng vai chính đồng thời đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất tác phẩm. Phim này đánh dấu sự trở lại của cô với mảng phim truyền hình, sau sáu năm chỉ đóng phim điện ảnh.

Phim lên sóng đài Hồ Nam, Trung Quốc từ ngày 21/12/2014. Một thời gian ngắn sau đó, đài truyền hình Hồ Nam thông báo, phim tạm dừng chiếu vì "lý do kỹ thuật". Tác phẩm được chiếu trở lại vào đầu 2015. Nhiều nguồn tin cho hay, lý do khiến Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị tạm ngừng chiếu là có quá nhiều cảnh phi tần, cung nữ ăn mặc gợi cảm, phần ngực hở quá rộng. Tổng cục Điện ảnh - Phát Thanh - Truyền hình Trung Quốc yêu cầu đơn vị sản xuất hạn chế những cảnh này. Sự chỉnh sửa hình ảnh phim được cho là một tổn thất với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, vì hiệu ứng hình ảnh giảm rõ rệt. Không ít khán giả phàn nàn, hình ở những tập mới phát sóng hình ảnh không đẹp, vì mặt diễn viên choán phần lớn màn hình.

Mặc dù vướng sự cố về trang phục và không được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật, Võ Tắc Thiên phiên bản Phạm Băng Băng thu được thành công lớn về tỷ lệ người xem ở Trung Quốc cũng như gây cơn sốt ở một số nước châu Á trong thời gian qua.

Theo VnExpress

Sources: Vnexpress

Phạm Băng Băng
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Như "Đóa Hồng Nhung" Tại Tiệc Bên Lề Cannes
  » Phạm Băng Băng Hóa "Viên Kim Cương Đen" Trong Đêm Tiệc Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Dự Dạ Yến Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Diễn Show Thời Trang Ở Pháp
  » Phạm Băng Băng Diện Váy Lông Vũ Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Như Đóa Hồng Nhung Trên Thảm Đỏ
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Bạn Trai Phạm Băng Băng Lộ Diện
  » Người Đàn Ông Gốc Việt Làm Việc Với Phạm Băng Băng, Neymar
  » Phạm Băng Băng Tỏa Sáng Khi Tái Xuất
  » 25 Nghệ Sĩ Trung Quốc Bị Cấm Hoạt Động
  » Phạm Băng Băng Bị Chê Làm Màu
  » Ảnh Phạm Băng Băng Năm 20 Tuổi